x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo tái xuất nửa cuối năm nay với phim mới cùng Jang Ki Yong

Yến Nhiii 16:25 - 10/03/2021

Phim mới này của Song Hye Kyo mang tên Now, We Are Breaking Up của đài SBS với câu chuyện về tình yêu đầy cảm xúc và những cuộc chia tay. Trong phim, nữ thần sẽ hợp tác cùng các bạn diễn cực kỳ mới mẻ như Jang Ki Yong, Choi Hee Seo và Kim Hoo Heon. Vốn đã quen thuộc với dòng phim tình cảm tâm lý, người ta tin rằng vai diễn này chọn Song Hye Kyo là đúng chuẩn.

Trong phim, Song Hye Kyo sẽ thủ vai nữ quản lý của đội thiết kế thời trang tên Ha Young Eun. Đây là nhân vật theo chủ nghĩa hiện thực thời thượng và thông minh. Đóng cặp cùng nữ thần là mỹ nam Jang Ki Yong, anh vào vai nam chính Yoon Jae Guk, một nhiếu ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng, người vừa có trí tuệ vừa có ngoại hình. Ngoài ra, nữ thứ là Hwang Ji Sook với vai diễn Choi Hee Seo, giám đốc nhóm thiết kế của thương hiệu thời trang, học cùng trường trung học với Ha Young Eun. Cuối cùng nam thứ là Kim Joo Heon, anh vào vai giám đốc của công ty quảng cáo có tiếng.

Trong phim này, Song Hye Kyo vào vai một người phụ nữ đã bước sang tuổi 38 nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ. Đây được xem là bản sao của chính nữ thần ngoài đời. Ngoài ra, nàng quản lý đội thiết kế trên còn rất biết chăm sóc bản thân, luôn nhạy bén với xu hướng thời trang. Chưa dừng lại tại đó, Ha Young Eun tuy tự tin nhưng lại luôn căng thẳng với đàn ông, cô cũng không thích đùa giỡn tình cảm với họ.

>> Đừng bỏ lỡ: Diện chung áo hiệu, Seolhyun vẫn xuất sắc không kém nàng Song và Lisa

Now, We’re Breaking Up có biên kịch là Je In, người từng rất thành công với tác phẩm Misty, ngoài ra phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Lee Gil Bok, người đứng sau một loạt tác phẩm đình đám như Vì Sao Đưa Anh Tới, Vagabond Người Thầy Y Đức 2. Với bộ đôi biên kịch và đạo diễn chắc tay, tác phẩm này chắc chắn sẽ có được thành tích ấn tượng khi ra mắt.

Việc Song Hye Kyo trở lại với tác phẩm này thực sự gây gốc cho công chúng bởi cách đây không lâu, chị đẹp đã nhận lời tham gia phim mới The Glory của biên kịch vàng Kim Eun Sook. Đây là lần đầu tiên sau rất nhiều năm hoạt động, nữ thần họ Song lại năng suất như vậy, nhận liền 2 tác phẩm mới. Điều này cũng dự báo rằng nửa cuối năm 2021 này và cả năm 2022 tới, fan của Song Hye Kyo sẽ được gặp thần tượng liên tục trên truyền hình.

 

Chưa kể việc đóng cặp Jang Ki Yong lần này cũng cho thấy Song Hye Kyo tự tin và không hề ngần ngại diễn cùng đàn em bởi nam chính thua cô tới 11 tuổi. Nhiều người cho rằng với nhan sắc và thần thái hiện tại của nữ thần thì việc đóng cặp với bạn diễn nhỏ tuổi hơn cũng không có gì quá bất ngờ. Còn với Jang Ki Yong, được làm việc với đại tiền bối trong nghề là một cơ hội lớn để anh chàng vượt lên hàng mỹ nam hàng đầu Kbiz hiện nay.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo, Son Ye Jin và dàn mỹ nhân thay đổi nhan sắc khi buộc tóc

Với số tuổi của nữ chính là 38, nam chính lại là mỹ nam 9x và thua Song Hye Kyo nhiều tuổi, một số cư dân mạng cũng dự đoán phim sẽ xây dựng câu chuyện tình “chị - em” như mô típ đang được yêu thích hiện nay. Đặc biệt, Jang Ki Yong cao tới 1m87, hơn đàn chị tới gần 30cm, đây là khoảng cách chiều cao hiếm nhưng rất được yêu thích trong phim Hàn. Người xem tin rằng cả hai sẽ tạo nên hình ảnh một cặp đôi cực cân xứng trong phim. 

Cùng với việc nhận phim mới, nữ thần cũng vừa khiến cư dân mạng phát cuồng với những hình ảnh quảng cáo. Trong ảnh, Song Hye Kyo ngọt ngào, trẻ trung, khoe trọn nhan sắc độc nhất vô nhị của mình. Với vẻ thời thượng này, sự tươi tắn này, chắc chắn vai diễn một quản lý trong ngành thời trang sinh ra chính là dành cho Song Hye Kyo. Phong cách của nữ thần chắc chắn cũng sẽ được thể hiện hết trên phim.

Now, We’re Breaking Up đã hoàn thành tuyển chọn diễn viên và sẽ bắt đầu khởi quay trong thời gian tới. Phim sẽ lên sóng đài SBS nửa cuối năm 2021 này.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.