x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đóng chung trai trẻ 3 lần, Song Hye Kyo yêu thật tới tận 2 chàng

Trà Thái Xanh 10:35 - 13/03/2021

Trong suốt sự nghiệp dài hơi với 24 bộ phim truyền hình và 10 bộ phim điện ảnh thì Song Hye Kyo mới chỉ có 3 lần đóng chung cùng diễn viên nam trẻ tuổi hơn. Tỉ lệ tuy vô cùng ít ỏi nhưng lần nào đại mỹ nhân đóng cùng trai trẻ, công chúng cũng đều bàn tán sôi nổi xoay quanh cô cùng các sao nam đình đám đó.

>> Bạn có biết: Top 26 diễn viên đẹp nhất xứ Hàn: Tae - Hye - Ji xếp sau loạt đàn em

Hyun Bin - Thế Giới Chúng Ta Đang Sống 

Bộ phim lên sóng năm 2008 của đài KBS2 là lần đầu tiên Song Hye Kyo đóng cùng trai trẻ khi người bạn diễn là Hyun Bin có tuổi đời thua cô 1 tuổi. Thế Giới Chúng Ta Đang Sống mang đến cho khán giả câu chuyện về những người làm việc trong ngành truyền hình như đạo diễn, biên kịch hay diễn viên. Tuy có nội dung khá mới lạ nhưng bộ phim này lại không quá thành công khi chỉ có rating trung bình đạt 6,5%. 

Không thành công về mặt thương mại nhưng Song Hye Kyo lại có được cái kết đẹp về tình yêu vì cô cùng Hyun Bin đã xác nhận hẹn hò sau khi bộ phim kết thúc. Chính những xúc cảm và tương tác trong quá trình đóng phim đã đưa hai tên tuổi nổi tiếng lúc đó đến với nhau. 

Tuy nhiên chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi tài sắc này không kéo dài lâu khi cả hai chính thức chia tay vào đầu năm 2011. Kể từ đó Song Hye Kyo và Hyun Bin như “người dưng ngược lối” và chỉ lên tiếng duy nhất về nhau một lần vào năm ngoái khi liên tục có tin đồn cả hai tái hợp. 

Hiện Hyun Bin đang hẹn hò cùng một đại mỹ nhân khác của Hàn Quốc là Son Ye Jin và lần này cũng lại là “phim giả tình thật” khi cả hai đóng chung trong Hạ Cánh Nơi Anh.

>> Có thể bạn quan tâm: Seo Ye Ji, Song Hye Kyo và dàn sao Hàn đọ sắc khi diện cùng kiểu váy

Song Joong Ki - Hậu Duệ Mặt Trời 

Sau 8 năm kể từ Thế Giới Chúng Ta Đang Sống thì Song Hye Kyo mới kết hợp cùng diễn viên nam trẻ tuổi khác. Lần này là nam thần Song Joong Ki thua cô 4 tuổi và Hậu Duệ Mặt Trời là tác phẩm đầu tiên của anh sau khi xuất ngũ. 

Nội dung ngôn tình lãng mạn, diễn xuất ăn ý của các dàn diễn viên và được bảo chứng bởi biên kịch Kim Eun Sook nên bộ phim của đài KBS2 đã gây chấn động toàn châu Á với rating trung bình lên tới 26,3%. Hậu Duệ Mặt Trời thắng Grand Prize - Daesang tại Baeksang Arts Awards danh giá, còn cặp Song - Song cũng nhận giải thưởng danh giá này ở KBS Drama Awards.

Ngoài thắng lớn về mặt thành tích thì tác phẩm này còn là nơi se duyên cho Song Hye Kyo và Song Joong Ki đến với nhau. Cả châu Á bất ngờ khi vào tháng 7 năm 2017, công ty quản lý xác nhận cả hai sẽ kết hôn vào tháng 10 cùng năm. 

Lễ cưới của cả hai được xem như đám cưới thế kỷ của châu Á vào lúc đó khi được truyền thông và công chúng quan tâm sát sao. Mọi thông tin liên quan đến đời sống hôn nhân của cả hai cũng đều được người hâm mộ theo sát từng li từng tí.

Thế nhưng bất ngờ thay khi cuộc hôn nhân của họ kéo dài chưa được 2 năm thì đã “đường ai nấy đi”. Thông tin tan vỡ được Song Joong Ki công bố với truyền thông vào ngày 27 tháng 6 năm 2019. Tới tháng 7 cùng năm, cặp đôi Song - Song chính thức thành người xa lạ. 

Tới giờ lý do thật sự vì sao mà Song Hye Kyo và Song Joong Ki không còn đi chung đường nữa vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải. Khán giả chỉ biết thở dài ngao ngán khi nhìn lại mối tình tưởng như là cổ tích của cặp trai tài gái sắc này.

Park Bo Gum - Gặp Gỡ 

Tác phẩm phim ảnh gần đây nhất của Song Hye Kyo là Gặp Gỡ, cũng là bộ phim thứ 3 mà cô kết hợp cùng sao nam trẻ trong sự nghiệp của mình. Đồng thời đây cũng là lần đầu tiên nàng Song thử sức với phim của đài cáp khi sánh đôi cùng Park Bo Gum - mỹ nam thua cô đúng 1 con giáp. 

Dù sở hữu hai ngôi sao đình đám nhưng vì cốt truyện không hợp thời nên Gặp Gỡ đã không có được thành công như mong đợi khi chỉ có rating trung bình 8,475%. Đây được xem là “cú trượt chân” của đại mỹ nhân sinh năm 1981 sau Hậu Duệ Mặt Trời thành công rực rỡ.

Khi thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki chấm dứt với nhau đã có rất nhiều tin đồn ác ý cho rằng nguyên nhân đến từ việc nàng Song có quan hệ ngoài luồng với Park Bo Gum trong quá trình hợp tác với nhau. Thông tin này nhanh chóng được lan rộng và ảnh hưởng khá nhiều tới hình ảnh của Song Hye Kyo. Không để diễn viên yêu thích của mình gặp bất công, người hâm mộ của Song Hye Kyo đã nhanh chóng thu nhập bằng chứng và khẳng định những tin đồn ác ý kia là giả để lấy lại sự trong sạch cho sao nữ đình đám này.

>> Xem thêm: Jang Ki Yong - Mỹ nam chân dài toàn yêu các chị đẹp trên phim

Sắp tới, bộ phim Now, We Are Breaking Up mà Song Hye Kyo đóng cặp cùng Jang Ki Yong sẽ khởi quay và lên sóng vào tháng 10 tới trên kênh SBS. Đặc biệt chàng mỹ nam chân dài này cũng thua nữ thần tới 11 tuổi, hứa hẹn sẽ lại tạo nên một “chuyện tình phi công” đáng xem nữa. 

Theo mức độ thành công của những lần đóng với trai trẻ trong quá khứ, rất có thể phim mới của Song Hye Kyo sẽ thành công rực rỡ như Hậu Duệ Mặt Trời vào năm 2016. Cùng chờ xem liệu Now, We Are Breaking Up sẽ có được thành tích như thế nào khi chính thức ra mắt nhé.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.