x

Đăng nhập

Comming soon...

Hàn

Đề cử DMPT2022: Song Hye Kyo mạnh mẽ dù phải chịu nhiều tổn thương

Pitaya 10:35 - 20/10/2022

Mình nhớ rằng trong Now We Are Breaking Up (Bây Giờ, Mình Chia Tay), sau khi bạn trai biến mất không một lý do, nhân vật Ha Young Eun do Song Hye Kyo đã rất đau khổ. Thế nhưng, cô đã tìm được cách vượt qua nỗi buồn và trở nên mạnh mẽ, thành công hơn trong sự nghiệp.

 Dũng cảm chấp nhận và chủ động chấm dứt sự đau khổ

Mình nhớ nhân vật Ha Young Eun đã nói với Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) rằng bản thân cô không làm gì sai, cũng chẳng phải có quá nhiều thiếu sót thế nên khi tình yêu bỗng nhiên chấm dứt vào một ngày nào đó thì cô cũng sẽ chấp nhận điều ấy. 

Ha Young Eun không giấu giếm việc bản thân đã rất đau khổ sau khi chia tay, thế nhưng, nỗi buồn ấy được cô dũng cảm đối mặt và vượt qua. Điều này đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ các cô gái, đặc biệt là những người đã từng đổ vỡ trong tình yêu. Rõ ràng khi chia tay, ai cũng đều đau khổ thế nhưng dám dũng cảm đối mặt với sự thật và chủ động bước tiếp mới là điều đúng đắn nhất.

Nếu bạn cũng giống Ha Young Eun, hãy thử một lần thay đổi xem sao nhé. Những đổ vỡ trong tình yêu sẽ không ngăn cản bạn tìm được hạnh phúc. Thế nên, hãy cứ sống thật với chính mình, nuôi dưỡng tâm hồn để bản thân trở thành một "phiên bản hoàn hảo nhất", rồi một ngày "chân ái" cuộc đời bạn sẽ xuất hiện thôi.

Tận dụng cơ hội để khẳng định bản thân

Sau khi chia tay bạn trai, thay vì luôn ủ rũ và tuyệt vọng Ha Young Eun đã tìm được con đường mới cho bản thân. Cô chọn cách rời Paris và quay về Hàn Quốc để làm lại từ đầu. Không còn phải bận tâm về chuyện tình cảm, đây chính là thời điểm hoàn hảo để cô tập trung phát triển sự nghiệp. Young Eun đã khiến bản thân bận rộn để quên đi nỗi buồn vừa kiếm được tiền để nuôi sống bản thân và chăm sóc gia đình. 

Mình thấy rằng, với Ha Young Eun, sự kết thúc này chính là đang bắt đầu một khởi đầu mới tốt hơn. Nhờ sự nỗ lực và biết tận dụng cơ hội, cô đã trở thành một nhà thiết kế nổi tiếng, trưởng phòng đội thiết kế của công ty thời trang nổi tiếng ở Hàn Quốc - The One. Nhìn vào Ha Young Eun, mình thấy rằng đây là một người phụ nữ tài giỏi, độc lập và rất đáng ngưỡng mộ.  

Tận hưởng việc đang độc thân

Chia tay rõ ràng là nỗi buồn lớn trong cuộc đời mà chắc hẳn ai cũng đã từng trải qua một lần. Thế nhưng, thay vì chìm trong sự tuyệt vọng và đau khổ quá lâu thì bạn hoàn toàn có thể tận hưởng khoảng thời gian độc thân đầy thú vị như Ha Young Eun đã làm.

>>Xem thêm: Loạt tình tiết cực tinh tế đầy ẩn ý ở Hẹn Hò Chốn Công Sở

Khi trở thành một cô nàng độc thân, Young Eun có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình, cho bạn bè và đặc biệt là chính bản thân mình - điều mà bạn có thể bị lãng quên mất khi đang ở trong một mối quan hệ. Cô dồn tâm sức vào việc phát triển sự nghiệp, mua sắm, vui chơi và chăm sóc chính mình.

Như Ha Young Eun vậy. Cô ấy tận hưởng những bữa tiệc vui vẻ bên bạn bè, cùng nhau trò chuyện, hay đưa bố mẹ đi mua sắm những món đồ đắt tiền, dành thời gian chăm sóc ngoại hình cho bản thân... Thế nên, cuộc sống dù độc thân hay có thêm "nửa kia" vẫn sẽ vui nếu bạn biết tận hưởng đúng cách.

Chú thích ảnh

Xem Now We Are Breaking Up, mình nhận thấy nhân vật mà Song Hye Kyo đảm nhận đúng nghĩa một “nữ cường”: vừa xinh đẹp, giỏi giang lại độc lập. Cách Young Eun nỗ lực để thành công trong cuộc sống cũng như vượt qua những tổn thương trong chuyện tình cảm đúng là rất đáng học hỏi.

>>Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối: Cặp phụ thư ký Cha - Young Seo kết mở

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải Dan Movie Awards do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks. Hãy bình chọn ngay cho diễn viên hoặc bộ phim mà mình yêu thích tại www.dienanh.net/dmtp từ ngày 1/11 - 6/12/2022 nhe mọi người ơi. 

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Now We Are Breaking Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.