x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo theo dõi Jang Ki Yong trên IG: Việc chưa từng có tiền lệ

Xôi Xoài 13:00 - 15/12/2021

Dù lên sóng không nhiệt như mong đợi, rating cũng chẳng cao như tôi đã tưởng nhưng Now We Are Breaking Up vẫn là một trong những phim Hàn được chú ý nhất bởi nó đánh dấu màn tái xuất của nữ thần Song Hye Kyo sau hơn 2 năm vắng bóng, đặc biệt là sau khi trở lại đời độc thân. Xứng đáng với sự chờ đợi của fan, chị đẹp họ Song đã thể hiện một hình ảnh mới mẻ hoàn toàn, không thể gặp được trong bất cứ vai diễn nào trước đây.

Một trong những điểm đặc biệt nhất chính là nữ thần luôn rất giữ hình tượng ngày xưa, giờ đã thoải mái đóng cảnh tình cảm mùi mẫn với bạn diễn nam. Trong phim, Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã có rất nhiều cảnh hôn trải dài qua từng tập. Sự táo bạo của chị đẹp trong lần trở lại này làm ai xem phim cũng thỏa mãn, ít nhất là vì được thấy nàng Song hết mình vì diễn xuất.

>>>> Xem thêm: Những lần Song Hye Kyo gặp thất bại trong sự nghiệp diễn xuất

Thế nhưng thật xui cho Song Hye Kyo là ngoài sự ủng hộ của người hâm mộ thì chị lại nhận về khá nhiều bình luận chỉ trích, chê bai từ cư dân mạng vì cách chọn phim một màu, diễn xuất cũng không đột phá. Mọi thứ chỉ được bao phủ bởi vẻ hào nhoáng của trang phục hay sức hút từ cái đề tài là khai thác về ngành công nghiệp thời trang, thế nhưng đi sâu vào lại chỉ là một câu chuyện tình yêu lắt léo cũ và khá chán mà thôi. 

Cặp đôi chính Ha Young Eun và Han Jae Gook được xây dựng là đến với nhau bởi định mệnh và đã bỏ lỡ nhau tới 10 năm, thế nhưng nó không cuốn hút hay làm khán giả thổn thức. Ngược lại, dù cả hai đóng bao cảnh tình cảm thì vẫn đọng lại trong lòng người xem là phản ứng hóa học khá nhạt và không cân xứng.

Thường từ trước đến nay, Song Hye Kyo đóng phim rất hay vướng tin đồn tình cảm với bạn diễn nam. Chuyện này thì đã không còn lạ gì nữa, cư dân mạng còn thẳng thắn nhận xét rằng: “Song Hye Kyo đóng phim với ai là yêu người ấy” và đây luôn là điểm nhấn của mỗi lần chị đẹp tái xuất. 

Lần trở lại này với Now We Are Breaking Up thì lại chưa có tin đồn râm ran gì cả vì Jang Ki Yong đang đi nghĩa vụ quân sự mất rồi. Truyền thông không thể khai thác hay khán giả cũng chẳng có gì để soi. Thế là tôi và rất nhiều người đều nghĩ lần này trở thành lần hiếm hoi Song Hye Kyo không dính tin đồn tình cảm với bạn diễn.

Nhưng dường như tôi hơi vội thì phải bởi giờ thì tin đồn đang râm ran đây. Có người thì soi được sự thân thiết và gắn bó hết sức giữa Song Hye Kyo và Jang Ki Yong trong hậu trường. Sau đó, vài khán giả tinh mắt lại phát hiện Song Hye Kyo theo dõi Jang Ki Yong trên trang Instagram cá nhân, một tiền lệ chưa từng có trước đây với bất cứ bạn diễn nào của chị đẹp luôn. 

Nếu chỉ thân thiết trong hậu trường thì còn có thể giải thích là để nhập vai một cặp đôi ngọt ngào cho dễ, nhưng hành động mới của Song Hye Kyo đã như một sự thúc đẩy để cư dân mạng thêm nghi ngờ chị đẹp lại nảy sinh tình cảm trên mức đồng nghiệp với Jang Ki Yong. 

Chưa hết, Song Hye Kyo cũng khen ngợi Jang Ki Yong là người tốt bụng, tinh tế và biết lắng nghe khiến cho việc hợp tác rất thuận lợi và ăn ý. Riêng Jang Ki Yong cũng rất hâm mộ đàn chị nên được đóng cặp là như giấc mơ trở thành sự thật vậy. Tôi còn nhớ trước đây khi có tin Jang Ki Yong sẽ nhập ngũ trước khi Now We Are Breaking Up ra mắt, chính nàng Song còn phá lệ đăng Instagram hình ảnh cùng đàn em như một sự ủng hộ. Hình ảnh này vẫn còn trên trang cá nhân của nữ thần. 

Có thể thấy rõ Song Hye Kyo dành sự quan tâm cho Jang Ki Yong đặc biệt hơn những bạn diễn trước đây rất nhiều. 

Bên cạnh những nghi vấn cả hai “phim giả tình thật” hoặc Song Hye Kyo có ý với Jang Ki Yong, tôi thấy có một luồng ý kiến khác cho rằng phim quá nhạt, không thu hút, rating thì giảm đều nên nữ thần họ Song mới có động thái như thế để câu kéo sự chú ý của khán giả. 

Những bình luận nổi trội nhất khiến tôi phải chú ý là: 

- “Phim quá flop nên Song Hye Kyo lại ra tay rồi”.

- “Lại muốn tạo chủ đề phim giả tình thật với Jang Ki Yong để cái phim kia được hưởng ké đây mà”.

- “Bắt đầu chiến dịch tăng sự chú ý cho Now We Are Breaking Up”.

- “Nữ thần hay nữ hoàng chiêu trò, anh kia đi lính rồi nên chỉ còn cách này để gây chú ý thôi nhỉ”.

- “Không ngoài dự đoán, Song Hye Kyo vẫn là Song Hye Kyo, diễn xuất thì chẳng chăm lo toàn là gây chú ý với mấy cái tin tức như thế này”.

- “Không biết mới theo dõi gần đây hay theo dõi từ lâu nhưng mà kể ra anh chàng này đặc biệt thật đấy, được Song Hye Kyo theo dõi luôn”.

- “Nàng ta chưa từng làm thế này bao giờ, đúng không? Mờ ám nhỉ”.

- “Thì cũng có thể là vì trước đây mấy anh bạn diễn cũ không chơi IG thôi, giờ có người chơi nên theo dõi, nghĩ vậy đi cho nhanh”...

Tôi thấy ý cho rằng trước đây không có bạn diễn nào của Song Hye Kyo chơi Instagram hoặc khi đó chị đẹp không quá chú tâm đến mạng xã hội nên không theo dõi cũng là ý đúng đấy. Song Hye Kyo - Jang Ki Yong có phải “phim giả tình thật” không thì chưa biết nhưng việc này đang giúp cho Now We Are Breaking Up lại làm dân tình xôn xao, dù là theo chiều hướng nào thì bộ phim vẫn đang có lợi. Nữ thần thành công luôn có lối đi riêng để làm người ta phải nói đến mình, tôi phục nàng Song ở điểm này.

>>>> Xem thêm: Hé lộ nhan sắc thật chốn hậu trường của dàn mỹ nhân đình đám xứ Hàn

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo  thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.