x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những màn "đụng hàng" xuyên biên giới của Song Hye Kyo và sao ngoại

Hồng Trà Sữa 18:00 - 08/12/2021

Việc các ngôi sao “đụng hàng” đã không còn là chuyện hiếm ở làng giải trí nữa. Không chỉ là với các ngôi sao chung một nước mà ngày càng có nhiều cuộc “đụng hàng” xuyên biên giới giữa những gương mặt ngoại quốc với nhau. Đơn cử như là Song Hye Kyo nè. Trong thời gian xuất hiện dày đặc vừa qua, tôi để ý là đại mỹ nhân xứ Hàn đã “đụng hàng” với tới 4 mỹ nhân nước ngoài khác luôn đó. Cùng khám phá xem trong những cuộc chiến thời trang này, cán cân thắng lợi sẽ nghiêng về ai nha. 

Song Hye Kyo & Triệu Lệ Dĩnh 

Trong một đoạn video quảng bá cho bộ phim Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay, Song Hye Kyo xuất hiện bên cạnh nam chính Jang Ki Yong với một thiết kế áo blouse màu xanh cùng những họa tiết chấm bi. Điểm thú vị nhất của thiết kế này là phần cổ áo và đường cut out nho nhỏ chỗ eo. Với chiếc áo này, Song Hye Kyo phối kèm cùng một chiếc quần jeans ống rộng mang phong cách vintage và được đánh giá là đã có một tạo hình khá là ổn áp. Dưới góc nhìn của tôi thì thần sắc của Song Hye Kyo trong bộ trang phục này không xấu nhưng cũng không đến nỗi quá đẹp, quá xuất sắc để người ta phải ồ lên khi nhìn thấy cô. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nhân Hàn Quốc vẫn đẹp rạng rỡ dù chẳng cần đeo nhiều phụ kiện

Người “đụng hàng” với Song Hye Kyo lần này là “nữ hoàng rating” của Hoa ngữ - Triệu Lệ Dĩnh. Thay vì chọn quần jeans ống rộng, Triệu Lệ Dĩnh quyết định diện chiếc áo này với một chân váy màu đen. Riêng tôi thì tôi lại thích sự kết hợp của Triệu Lệ Dĩnh hơn, vì nó mang lại một khí chất vừa nữ tính nhưng vẫn có chút gì đó phá cách và gợi cảm ẩn sâu bên trong. Thêm một điều nữa là chiếc eo của mỹ nhân họ Triệu có số đo quá lý tưởng nên càng hợp lý hơn khi diện một thiết kế có đường cut out nhấn nhá như thế này. Song Hye Kyo với chiếc áo này không xấu, chỉ là so với Triệu Lệ Dĩnh thì không đẹp bằng thôi. 

Song Hye Kyo & Ngu Thư Hân 

Nhân vật tiếp theo được đưa lên “đấu trường thời trang” cùng với Song Hye Kyo là cô nàng Ngu Thư Hân - một sao nữ Hoa ngữ thua nàng Song tới 14 tuổi. Cả hai đều diện mẫu váy hồng ôm sát thân hình nằm trong bộ sưu tập kết hợp của nhà mốt Fendi với SKIMS, chỉ khác nhau một chút về họa tiết trên váy mà thôi. Nhìn tổng thể một lượt thì cả Song Hye Kyo lẫn Ngu Thư Hân đều có được thần sắc khá ổn với thiết kế hàng hiệu này. Do đó ăn thua nhau là dựa vào phong cách trang điểm, tóc tai với khí chất từng người mà thôi. 

Với các yếu tố này thì tôi thấy Ngu Thư Hân đã lép vế trước đại mỹ nhân xứ Hàn rồi. So với nét nữ tính thường thấy quen thuộc của Ngu Thư Hân thì vẻ thời thượng, có phần sắc sảo với lối trang điểm đậm của Song Hye Kyo chắc chắn đã ghi điểm nhiều hơn trong mắt mọi người. Câu chốt ở phần trên sẽ lại được tôi mang xuống dưới này nhưng đổi chủ thể với nhau thôi - Ngu Thư Hân diện váy này không xấu nhưng rất tiếc Song Hye Kyo mặc nó đẹp hơn cô mất rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những khoảnh khắc đẹp mê hồn của Song Hye Kyo trong ảnh quảng cáo 2021

Song Hye Kyo - Olivia Culpo & Kim Kardashian 

Màn “đụng hàng” xuyên biên giới thứ 3 cũng là cuối cùng thì đại mỹ nhân sinh năm 1981 diện cùng mẫu trang phục với tận 2 chứ không phải là 1 người như những “trận đấu” ở trên nữa. Mà 2 ngôi sao Song Hye Kyo “đụng hàng” lần này đều là những gương mặt đình đám bao gồm Miss Universe 2012 - Olivia Culpo và Kim Kardashian - doanh nhân, ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng của Hollywood. Tuy “đối thủ” mạnh ơi là mạnh nhưng màn thể hiện của nàng Song trong lần “đụng hàng” này lại xuất sắc lắm nha. 

Nếu như Song Hye Kyo và Kim Kardashian “một chín một mười” với nhau, một người ngổ ngáo, quyến rũ theo kiểu châu Á còn người kia mặn mà, gợi cảm theo hướng phương Tây. 

Vậy thì giữa Song Hye Kyo và Olivia Culpo sao đây ta? Sau khi quan sát kỹ thì tôi chọn Song Hye Kyo là người có thần sắc đẹp hơn trong thiết kế này đó. 

Olivia Culpo nhìn rất là “trôi” trong bộ váy màu nâu ôm dáng này và cảm giác như cô bị lọt thỏm vào trong nó luôn đó. Cả Song Hye Kyo lẫn Kim Kardashian đều có thân hình đẫy đà hơn nên trông phù hợp với dạng trang phục này. Dù có là Miss Universe đi chăng nữa mà chọn đồ không hợp thì cũng phải chào thua trước đại mỹ nhân U40 của xứ Hàn thôi nha. 

>> Xem thêm: 10 sao Hàn được phong làm đại sứ thương hiệu cao cấp trong năm 2021

Cả Song Hye Kyo hay những sao nữ “đụng hàng” với cô lần này đều là các mỹ nhân xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí. Họ ít nhiều cũng được nhớ đến bởi phong cách thời trang ổn áp của mình. Do đó nên dẫu có hơn thua thì cũng chỉ là người này nhỉnh hơn người kia một tẹo, chứ cũng không hề có ai phá đồ hay là “thảm họa thời trang” cả. Hy vọng là mọi người cũng cảm thấy dễ chịu và thoải mái sau khi xem xong bài viết này nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".