x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Gió Mùa Đông Năm Ấy với loạt thành tích khác biệt ở năm 2021

Hồng Trà Sữa 19:00 - 09/12/2021

Gió Mùa Đông Năm Ấy là một trong những bộ phim Hàn Quốc chất lượng và được yêu thích nhất vào năm 2013. Dù đã ra mắt được 8 năm nhưng đây vẫn được xem là một bộ phim melodrama đáng xem và in sâu vào tâm trí của những khán giả yêu thích phim Hàn. 

Dàn diễn viên của bộ phim này sau 8 năm vẫn chăm chỉ hoạt động với những dự án của riêng mình. Vị thế thì không quá thay đổi nhưng thành tích mà từng người có được trong năm 2021 này lại rất khác nhau nha. Cùng tôi tìm hiểu xem trong năm 2021, bộ sậu một thời của Gió Mùa Đông Năm Ấy đã làm ăn ra sao nhé.

Song Hye Kyo 

Cùng với Trái Tim Mùa Thu hay Ngôi Nhà Hạnh Phúc thì vai diễn cô gái mù Oh Young trong Gió Mùa Đông Năm Ấy chính là một trong những vai diễn để đời của Song Hye Kyo. Với vai diễn này, nàng Song đã được đề cử Thị hậu lần thứ hai tại Baeksang Arts Awards và chạm tay vào chiếc cúp Grand Prize - Daesang ở APAN Star Awards 2013

8 năm kể từ vai diễn đáng nhớ này, sự nghiệp truyền hình của Song Hye Kyo cứ như là đồ thị hình sin với sự tiến triển vượt bậc nhờ Hậu Duệ Mặt Trời và sau đó là lao dốc cùng Gặp Gỡ hay gần nhất là Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay

>> Bạn có biết: Những màn "đụng hàng" xuyên biên giới của Song Hye Kyo và sao ngoại

Sự tái xuất của cô cùng Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay trong năm 2021 phải nhận nhiều ý kiến tiêu cực hơn là tích cực. Rating thì bình thường, mãi không leo nổi lên mốc 10% và diễn xuất thì bị chê vì quá một màu cũng như rập khuôn. Có vẻ như sự khởi đầu của Song Hye Kyo trong thập niên mới này đã không may mắn được như hai thập niên trước rồi. 

Jo In Sung 

Không nhận được quá nhiều thành tựu về giải thưởng như Song Hye Kyo, nhưng vai diễn Oh Soo của Jo In Sung vẫn được khán giả ngợi khen và đánh giá cao về màn thể hiện của anh. 

Trong 8 năm qua, Jo In Sung hoạt động chăm chỉ ở cả phim truyền hình lẫn phim điện ảnh với nhiều bộ phim ăn khách khác như Chỉ Có Thể Là Yêu hay Đại Chiến Thành Ansi. Jo In Sung trong năm 2021 này đã tham gia đóng chính vào bộ phim điện ảnh Trốn Thoát Khỏi Mogadishu và đã có được thành công vô cùng to lớn. 

Bộ phim này trở thành hit phòng vé với hơn 29,35 triệu đô la Mỹ tiền doanh thu và là bộ phim ăn khách nhất của Hàn Quốc trong năm 2021. Màn trình diễn ấn tượng của Jo In Sung với vai sĩ quan tình báo Kang Dae Jin đã giúp anh có được giải “Ngôi sao của năm” tại Buil Film Awards 2021 và đề cử Ảnh đế tại Rồng Xanh 2021. 8 năm đã qua và Jo In Sung không chỉ phát huy được kỹ năng mà còn nâng cao vị thế của mình trong làng phim xứ Hàn nữa. 

Jung Eun Ji 

Cả hai vai diễn của Jung Eun Ji trong Gió Mùa Đông Năm Ấy là Moon Hee Sun và Những Quý Cô Say Xỉn là Kang Ji Goo đều có các nét tương đồng với nhau. Trong hai bộ phim này thì Jung Eun Ji phải thể hiện hình tượng của các cô nàng cá tính, mạnh mẽ và có một chút gì đó phong cách tomboy. Tuy là thần tượng đi đóng phim nhưng khả năng diễn xuất của Jung Eun Ji khá tự nhiên và được đánh giá cao bởi công chúng. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân Hàn Quốc vẫn đẹp rạng rỡ dù chẳng cần đeo nhiều phụ kiện

Những Quý Cô Say Xỉn dù chỉ được chiếu trên nền tảng TVING, nhưng lại là phim có phản hồi tốt nhất của Jung Eun Ji kể từ thời Gió Mùa Đông Năm Ấy. Thế nên người hâm mộ của cô nói riêng và khán giả nói chung đang hy vọng là Jung Eun Ji có thể tập trung diễn xuất nhiều hơn trong tương lai, với các kịch bản cũng như dự án được đầu tư kỹ càng hơn.

Kim Bum 

Có nhan sắc có luôn cả diễn xuất nhưng sự nghiệp của Kim Bum trong 8 năm vừa qua cứ bình bình, không thể nào bật lên nổi. Cho dù đóng chính hay đóng phụ thì Kim Bum cũng chỉ tạo được bàn luận đôi chút rồi thôi và sau đó cũng nhanh chóng bị cho vào quên lãng. 

Năm 2021 này, bộ phim Trường Luật mà anh tham gia đóng chính ban đầu gây được khá nhiều sự chú ý vì nội dung mới lạ và vẻ ngoài trẻ trung của anh trong tạo hình sinh viên. Tuy nhiên thành tích mà Trường Luật có được không mấy vang dội với rating trung bình chỉ là 5,3% và Kim Bum cũng không để lại dấu ấn gì nhiều ngoài nhan sắc của anh. 

Nhiều khán giả cho rằng có lẽ cơ hội để Kim Bum bật lên một nấc mới trong sự nghiệp của anh đang ngày càng ít dần đi. Tên tuổi của anh hoàn toàn không phải quá flop nhưng để cạnh tranh với nhóm sao nam hàng đầu sở hữu giá trị thương mại cao hay diễn xuất thu hút thì Kim Bum khó có thể so bì được. 

Ngày 3 tháng 1 năm 2022 tới đây, Kim Bum sẽ tái xuất bằng bộ phim mới trên sóng tvN mang tên Ghost Doctor. Bi Rain, UEE và Son Na Eun sẽ là những người bạn diễn của anh trong lần trở lại này. 

>> Xem thêm: Những thành công mới sau 1 năm của dàn sao Itaewon Class

Như vậy trong năm 2021 này, bộ sậu của Gió Mùa Đông Năm Ấy đã chia thành hai nhóm rõ rệt về mặt thành tích bao gồm nhóm thành công với Jo In Sung cùng Jung Eun Ji và nhóm nhạt nhòa với Song Hye Kyo cùng Kim Bum. Với những người ở nhóm nhạt nhòa như Song Hye Kyo thì tôi nghĩ cú “hụt chân” trong năm nay cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới vị thế của cô. Tuy nhiên việc không đem lại thành công cho phim mà mình đóng chính với 2 bộ liên tiếp thì chắc hẳn cũng sẽ khiến cho người hâm mộ buồn lòng phần nào rồi đấy. Cơ mà biết làm sao bây giờ, chỉ còn cách cố gắng để lấy lại những gì đã mất trong các dự án mới thôi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Jo In Sung, Jung Eun Ji, Kim Bum thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.