x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hé lộ nhan sắc thật chốn hậu trường của dàn mỹ nhân đình đám xứ Hàn

Hồng Trà Sữa 18:00 - 13/12/2021

Khi đi sự kiện hay lên phim, các mỹ nhân đã được trợ giúp của công nghệ chụp ảnh, quay phim, ánh sáng và trang điểm kỹ càng khiến chúng ta khó đánh giá đúng nhan sắc. Vậy thì hãy cùng tôi chuyển sang ngắm những khoảnh khắc hậu trường của họ để xem ai đẹp lấp lánh, tỏa sáng không cần công cụ trợ giúp nhất thôi nào.

Kim Yoo Jung

Được đánh giá là một trong những sao nữ sở hữu nhan sắc hút mắt nhất hiện nay của Hàn Quốc, Kim Yoo Jung dù bị chụp lén bằng máy ảnh có độ phân giải thấp đi chăng nữa thì nhan sắc của cô vẫn nổi bần bật một vùng trời. 

Không bàn về sự tươi trẻ của độ tuổi mới ngoài 20, chính khí chất cũng như nụ cười tỏa nắng của Kim Yoo Jung mới là điều thu hút tôi hơn cả. Ở hình ảnh được chỉnh sửa sắc nét, chỉn chu hay hình ảnh chụp vội của người qua đường đến hình ảnh bình thường trong hậu trường, Kim Yoo Jung vẫn tỏa sáng như thường, hút chặt mọi ánh mắt từ cái nhìn đầu tiên.

Kim So Hyun 

Tuy tôi không phải là một người quá yêu thích nét đẹp của Kim So Hyun, nhưng cũng phải công nhận rằng mỹ nhân sinh năm 1999 này trông không tồi với các khoảnh khắc hậu trường. 

Trên màn ảnh ti vi hay trên tạp chí nhìn Kim So Hyun ra sao thì ảnh hậu trường của cô cũng y hệt như vậy đó, thậm chí còn có phần xuất thần hơn nữa chứ. Nếu mà phải chọn thì tôi xin phép chọn Kim So Hyun ở hậu trường là nơi có các hình ảnh và khoảnh khắc hợp với gu của tôi hơn đó nha. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nhân Hàn Quốc vẫn đẹp rạng rỡ dù chẳng cần đeo nhiều phụ kiện

Jun Ji Hyun 

Chất lượng ảnh có thể thấp nhưng nhan sắc của Jun Ji Hyun thì luôn luôn cao nha mọi người ơi. Phải có lý do gì đặc biệt thì cô mới được xem là một mảnh trong bộ tứ đại mỹ nhân của Hàn Quốc chứ và đây chính là lý do đó đây nè. 

Nhiều người nhận xét là trông cô có phần kém sắc, nhợt nhạt khi thực hiện các cảnh quay dưới nước, nhưng với tôi thì cô vẫn đẹp rạng ngời và đáng ngưỡng mộ lắm. Jun Ji Hyun trên màn ảnh được 10 thì Jun Ji Hyun ở hậu trường cũng phải được 8 hay 9 đó nhé.

Song Hye Kyo 

Không thể chối cãi rằng dấu hiệu tuổi tác đã hiện rõ trên gương mặt Song Hye Kyo, tuy nhiên tuổi 40 mà vẫn được như thế này là xuất sắc hơn mặt bằng chung rồi. Không phải là quá tươi tắn như thời trẻ nhưng những khoảnh khắc chụp vội ở hậu trường của cô vẫn là quá sức ấn tượng. Hào quang và khí chất của một ngôi sao hàng đầu châu Á đã được thể hiện với sự bừng sáng nguyên cả góc mà cô đứng ở đấy luôn. 

Đặc biệt là làn da trắng mịn đáng ghen tỵ tuổi tứ tuần của Song Hye Kyo lại được thể hiện rõ nét nhất nơi hậu trường thế này đây. Cũng giống như Jun Ji Hyun thì nàng Song đã cho khán giả câu trả lời, vì sao cô lại là một trong bốn đại mỹ nhân hiện nay của xứ Hàn rồi đấy.

Son Ye Jin 

Ánh sáng ở những hình ảnh được chụp lại không tốt cho lắm nhưng nó sẽ chẳng phải vấn đề đâu nếu đó là Son Ye Jin. Ngoài việc một số chỗ trên gương mặt của nàng Son dường như hơi bị bóng loáng quá do lớp trang điểm, thì dường như là không thể tìm ra được bất cứ một khuyết điểm nào về nhan sắc thật của Son Ye Jin cả. 

Son Ye Jin vẫn đẹp, vẫn trẻ, vẫn tươi và vẫn thu hút như thường thấy trong các hình ảnh hậu trường. Các chị sắp trung niên hết cả rồi mà cứ xuất sắc như vậy thì dàn hậu bối đi sau biết phải làm sao đây ta?

>> Có thể bạn quan tâm: Hiệu ứng trái ngược của tứ đại mỹ nhân xứ Hàn khi tái xuất phim ảnh

Yoona

Nữ thần sinh năm 1990 từng bị chê ở hậu trường của phim Võ Thần Triệu Tử Long. Nhiều người cho rằng Yoona hơi gầy nên nhìn khá thiếu sức sống. Tuy nhiên theo tôi thấy thì là do bộ trang phục và cách trang điểm không phù hợp với khí chất của Yoona nên hiệu ứng hình ảnh mới chưa tốt. 

Đóng phim ở đất khách quê người là vậy chứ về Hàn Quốc là Yoona xinh đẹp lên nhiều luôn nha. Lúc đóng trong The K2 thì vẫn gầy nhưng tươi tắn và thu hút hơn nhiều nè. Còn với bộ phim gần nhất được ra mắt là Điều Kỳ Diệu: Lá Thư Gửi Đến Tổng Thống thì đẹp xinh khỏi chê, đúng chuẩn nữ thần luôn. 

Với Yoona thì phong độ nhan sắc chốn hậu trường có phần hơi phập phù nhưng không hoàn toàn là do nhan sắc của cô thiếu ổn định đâu mà phần lớn là do tạo hình đấy.

Suzy 

Dù gì cũng là “tình đầu quốc dân” của người Hàn Quốc nên nhan sắc của Suzy cho dù là ở nơi đâu cũng phải rất ra gì và này nọ chứ, đúng không nào? Suzy ở hậu trường Lãng Khách hay Suzy ở hậu trường Khởi Nghiệp thì vẫn xinh đẹp sắc nước hương trời như vậy thôi. 

Không biết mọi người thấy sao chứ tôi thích khoảnh khắc hậu trường của Suzy trên phim Lãng Khách hơn đó nha. Khởi Nghiệp thì vẫn chấp nhận được nhưng có vẻ độ tươi tắn không bằng như khi đóng Lãng Khách á nè.

Han So Hee

Phiên bản lớn Song Hye Kyo đã tỏa sáng hào quang một vùng trời rồi còn phiên bản bé Han So Hee thì sao đây ta? Tất nhiên là cũng không làm cho mọi người thất vọng với vẻ ngoài xinh đẹp bất chấp nơi hậu trường rồi chứ sao. Như trong Dẫu Biết, trên phim thì Han So Hee có vẻ sắc sảo và cá tính, còn khoảnh khắc hậu trường lại hiện nguyên hình ngay là một cô gái trẻ đáng yêu, xinh xắn và tràn đầy năng lượng. 

Đến hậu trường My Name, cô nàng nghiêm túc hơn hẳn nha, nhưng mà nghiêm túc theo kiểu của một người đẹp với hào quang sắc đẹp vây quanh đó. Nói chứ Han So Hee ở trạng thái nào thì cũng là “number one” trong trái tim tôi thôi.

>> Xem thêm: Dàn "điên nữ" phim Hàn đình đám một thời làm được gì trong năm 2021?

Nhìn qua loạt khoảnh khắc nhan sắc thật chốn hậu trường này rồi thì tôi hy vọng là sẽ không còn ai nghi ngờ về vẻ đẹp của dàn mỹ nhân xứ sở kim chi nữa nha. Muốn có góc chụp xấu, ảnh camera thường chất lượng kém hay chụp vội chụp vàng cũng đủ hết, và các mỹ nhân thì vẫn xinh đẹp như thường. Như vậy mà còn không công nhận nhan sắc đi vào lòng người của họ nữa thì thôi tôi cũng không biết phải xử lý ra sao đây nữa nè.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Yoona, Han So Hee… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.