x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Cuộc chiến đụng hàng xuyên quốc gia của các mỹ nhân Kbiz

Xôi Xoài 17:30 - 15/12/2021

Khi xu hướng thời trang đang ngay một kết nối toàn cầu thì chuyện các ngôi sao “đụng hàng” trang phục cũng là chuyện rất dễ gặp. Cũng qua những lần mặc đồ giống nhau này mà chúng ta có dịp nhìn nhận khí chất của từng ngôi sao ra sao, ai hơn ai khi cùng khoác lên mình một kiểu trang phục. Cùng tôi điểm qua những lần mỹ nhân Hàn đụng trang phục với dàn sao châu Á nhé.

Vừa qua tại lễ trao giải AAA, cô nàng Moon Ga Young đã khiến cư dân mạng xuýt xoa khi xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy trắng ôm sát người khoe dáng cực đỉnh. Làn da trắng, mái tóc dài đen, dáng người chuẩn miễn chỉnh và một bờ vai gầy thẳng cực đẹp lại càng làm cho nữ chính True Beauty trông nổi bật và bắt mắt hơn hẳn.

Thật tình cờ là cô nàng Nghê Ni của làng giải trí Hoa ngữ cũng từng diện một chiếc đầm tương tự nhưng là màu đen cách đây 3 năm. Nghê Ni cũng khoe được dáng người chuẩn đẹp cùng khí chất đặc biệt đậm chất điện ảnh của mình. Đây chính xác là cùng một chiếc váy chỉ khác màu mà thôi, và giá của nó là 76 triệu. 

Theo tôi thấy thì Nghê Ni có cái chất của Nghê Ni, Moon Ga Young lại có nét ngọt ngào riêng. Tuy nhiên, tôi thích Moon Ga Young hơn bởi cái sự nữ tính ấy, bờ vai “mắc áo” ấy làm cho bản thân cô nổi bật hẳn lên, với màu váy này nét dịu dàng hợp hơn là nét sắc sảo.

Nhắc tới đụng hàng thì tôi phải kể ngay tới chiếc váy không biết có phải là quốc dân hay không nhưng tôi đã đếm được có đến 8 mỹ nhân xứ Hàn mặc rồi đấy. Đây là thiết kế độc quyền đến từ nhà mốt Publicka với tông đen hở vai vừa quyến rũ vừa thu hút thế nên đã trở thành lựa chọn của từ nữ thần 7x tới diễn viên 8x và cả idol 9x cũng mê đắm. Cụ thể là Bae Doo Na, Moon Geun Young, Kim Min Hee, Kim Ji Soo, Park Se Young, Shim Eun Kyung, Jessica và Rosé đều đã mặc qua chiếc váy này. 

Người thì thêm phụ kiện, người thì không, ai nấy đều mang đến cho bộ trang phục một diện mạo phù hợp với khí chất của mình nhất. Lần này tôi xin chấm cho Rosé một điểm cộng vì đeo phụ kiện ngay phía trên thân váy rất tinh tế, cộng với mái tóc vàng nổi bật làm tôi không thể rời mắt khỏi cô nàng dù chỉ một chút.

>>>> Xem thêm: Choi Soo Young - "Nữ hoàng thảm đỏ" tiềm năng mới của Hàn Quốc

Chị đẹp Song Hye Kyo cũng là một tín đồ thời trang cực chất. Đặc biệt là những năm trở lại đây khi địa vị của chị đẹp trong ngành thời trang đang tăng cao thì các mẫu trang phục mới và xu hướng cũng đều được cập nhật nhanh lẹ chẳng thua kém gì dàn mỹ nhân trẻ. Gần đây, Song Hye Kyo vừa đụng hàng với Ngu Thư Hân một chiếc váy tông tím đến từ nhà mốt Fendi mà nàng Song đang làm đại sứ cho hãng. 

Cả hai đều chọn phối với thắt lưng to bản để chụp tạp chí. Ở trường hợp này tôi đánh giá là ngang tài ngang sức, mỗi người đều tạo được sức hút riêng cho mình. Và vì ngang bằng nên chị đẹp Song Hye Kyo lại càng đáng khen hơn rồi bởi nữ diễn viên xứ Hàn hơn Ngu Thư Hân tới 14 tuổi mà vóc dáng lẫn thần thái, nhan sắc chỉ có hơn chứ chẳng hề kém đâu nhé.

Cùng là đại sứ Gucci, IU lại có lúc để thua chị đẹp Hồ Ngọc Hà khi diện bộ suit đỏ cực bắt mắt đến từ nhà mốt này. Tuy nhiên, điều này thì tôi có thể thông cảm cho IU được bởi cô không có lợi thế bằng chị đẹp Việt cả về vóc dáng lẫn kinh nghiệm làm mẫu. Ở cùng một tư thế chụp, một bộ trang phục thì tôi hoàn toàn đánh giá cao thần thái và khí chất mà Hồ Ngọc Hà mang lại dù tôi vốn có cảm tình với IU hơn. Hơi tiếc cho IU nhưng cô nàng cũng không ít lần diện Gucci đẹp ngất, đúng chuẩn đại sứ thế nên thua kém một lần cũng không vấn đề gì đâu nhỉ.

Hai nàng đại sứ khác đến từ 2 nước của nhà mẫu Dior là Jisoo và AngelaBaby cũng đã có dịp đọ khí chất với những bộ trang phục na ná nhau đấy. Có thể nói cả hai đều rất hợp với những bộ trang phục của thương hiệu này, mỗi người một vẻ, đều rất đẹp và bắt mắt. Nhưng khi so sánh với nhau thì tôi xin dành sự yêu thích và lời tán dương cho chị cả BLACKPINK. Jisoo đã qua cái thời “nhạt” rồi, giờ cô nàng cực thời thượng và cho thấy mình có thể hợp với mọi phong cách, như với bộ trang phục này là kiểu cá tính, cuốn hút. Còn AngelaBaby vẫn đẹp nhưng hơi an toàn khiến tôi cảm thấy bình thường.

Một nàng đại sứ Dior khác của Hàn là Suzy cũng “át vía” cô bạn người Trung Trương Bích Thần khi đụng hàng set trang phục áo trễ vai trắng và váy đen đi thăm cửa hàng của hãng. Trong khi Trương Bích thần khá đơ và thiếu thời thượng thì Suzy đã cho thấy nét xinh tươi, ngọt ngào của mình hợp với bộ trang phục nữ tính này ra sao.

Nếu 2 đại diện Hàn phía trên thắng thế trước mỹ nhân Trung thì lần này chị đẹp Son Ye Jin lại thua trước Dương Mịch - Đường Yên khi cùng đọ khí chất trong một mẫu trang phục đến từ nhà mốt Valentino. Khoác lên mình bộ vest đen với quần ngắn vừa bí ẩn vừa quyến rũ, hai mỹ nhân xứ Trung đã khoe ngay được sức hút trong khi nàng Son thì lại khá cứng và có vẻ hơi gồng. Phải khen ngay rằng Dương Mịch và Đường Yên có đôi chân quá đẹp nên càng thu hút sự chú ý của tôi hơn.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn chi mạnh nhất cho đám cưới: "Mợ chảnh" chưa bằng Bae Yong Joon

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".