x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Han Ji Min - Song Hye Kyo: Tưởng khác nhau mà giống nhau quá nhiều

Xôi Xoài 18:01 - 04/12/2021

Song Hye Kyo và Han Ji Min là hai trong số những nữ thần đầu 8x đình đám nhất làng phim Hàn. Lúc trước, tôi cứ nghĩ hai người này chẳng có gì liên quan đến nhau, nhưng càng tìm hiểu thì lại càng thấy họ liên quan không tưởng.

Sự liên quan của hai nữ diễn viên bắt đầu từ bộ phim Một Cho Tất Cả lên sóng năm 2003. Song Hye Kyo và Han Ji Min đều sở hữu nhan sắc thanh thuần, ngọt ngào, có lẽ vì thế mà trong phim này, cả hai được giao cho cùng một nhân vật là Min Su Yeon. Chị đẹp họ Han vào vai Min Su Yeon thời niên thiếu, còn Song Hye Kyo là phiên bản trưởng thành. Đáng nói hơn, Han Ji Min sinh năm 1982, chỉ thua Song Hye Kyo sinh năm 1981 một tuổi thôi đấy. Vậy mà lúc xem phim thì tôi không hề thấy sự khiên cưỡng nào khi Han Ji Min vào vai thời niên thiếu của Song Hye Kyo cả.

Thời ấy, chị đẹp họ Han mới chỉ là gương mặt mới chưa có nhiều tên tuổi. Bẵng đi một thời gian thì Han Ji Min cũng đã dần dần vươn mình trở thành nữ chính đình đám của làng phim Hàn. Tuy danh tiếng thì chưa thể nằm trong top đầu như Song Hye Kyo nhưng Han Ji Min cũng là một trong những nữ thần đầu 8x nổi tiếng nhất. 

>>>> Xem thêm: Top 15 sao nữ đại diện cho vẻ đẹp Hàn Quốc năm 2021

Xét về sự nghiệp, Song Hye Kyo có nhiều tác phẩm nổi tiếng hơn còn Han Ji Min thì đi từ vai nhỏ, vai phụ lên và không nhiều siêu phẩm đình đám bằng, nhưng cả hai lại có điểm chung là gắn bó với bộ phim tình cảm. 

Ở mảng diễn xuất, tôi đánh giá Han Ji Min nhỉnh hơn chị đẹp họ Song. Cô diễn phim bi ra phim bi, phim hài cũng rất duyên dáng, những vai diễn khó như cô gái mù cũng được Han Ji Min đầu tư đâu ra đấy. Tôi nhớ có đợt cả hai còn bị so sánh khi cùng đóng vai mù và Han Ji Min được khen, Song Hye Kyo thì không. Có thể nói diễn xuất của chị đẹp này không quá một màu và dính tranh cãi như nàng Song.

Sự liên quan tiếp theo giữa Han Ji Min và Song Hye Kyo mà tôi muốn nói đến là về đời sống tình cảm. 

Gần đây, trong buổi họp báo phim Happy New Year, Han Ji Min đã thẳng thắn cho biết: “Tôi từng phải lòng rất nhiều người ngoài đời. Tôi từng đóng cặp rất nhiều diễn viên trong quá khứ, tôi cũng thường có cảm tình với bạn thân hoặc đồng nghiệp”. Từ lời bộc bạch này của Han Ji Min mà tôi lập tức nghĩ ngay tới nàng Song, một người luôn dính tin đồn nảy sinh tình cảm với bạn diễn. 

Sự khác biệt giữa Song Hye Kyo và Han Ji Min trong khoản này chính là phản ứng của công chúng đối với họ. Trong suốt khoảng thời gian sự nghiệp, nàng Song liên tục dính tin đồn tình cảm, thậm chí công khai hẹn hò rồi kết hôn với bạn diễn đóng cặp, và hứng chịu không ít lời chỉ trích của công chúng. Còn Han Ji Min rất hiếm bị đồn yêu đồng nghiệp dù cô cũng đóng cùng trai bằng tuổi, trai lớn tuổi, trai trẻ nhiều lắm. Nếu Han Ji Min không tự nói ra là dễ xiêu lòng, hay có cảm tình với bạn diễn thì không ai biết cả. Bởi thế mà trong mắt công chúng, đời sống tình cảm của Han Ji Min rất sạch.

Điểm liên quan khác giữa Song Hye Kyo và Han Ji Min mà tôi muốn chia sẻ với mọi người chính là Hyun Bin. 

Như tôi đã nói ở trên, trong buổi họp báo, Han Ji Min chia sẻ thường có cảm tình với đồng nghiệp, thế là nhiều người lập tức nghĩ ngay đến Hyun Bin. Bởi cái thời Han Ji Min “bắt cặp” với Hyun Bin trong Hyde, Jekyll And Me, vì phản ứng hóa học của họ quá tốt mà được dân tình “chèo thuyền” rất nhiệt tình. Thậm chí, Hyun Bin còn từng dành lời khen có cánh cho Han Ji Min: “Han Ji Min là người đẹp nhất trong số các nữ diễn viên”. Thời điểm đó, rất nhiều lời bình luận cho rằng Hyun Bin - Han Ji Min đóng cặp đẹp đôi vô cùng, nếu mà thành đôi thì đỉnh lắm.

Thế chuyện giữa Han Ji Min và Hyun Bin thì lại có gì liên quan đến chị đẹp Song Hye Kyo đây? Là vì Hyun Bin từng là bạn trai cũ của Song Hye Kyo và cả hai là một cặp đôi phim giả tình thật đấy. Tuy nhiên, không như trường hợp của Han Ji Min - Hyun Bin được ghép đôi và ủng hộ nhiệt tình, công chúng không quá hào hứng với chuyện tình Bin - Song.  

Vậy mới thấy hình tượng và tiếng lành có lợi thế ra sao trong mắt công chúng. Cùng là nữ thần đình đám, cũng đều là mỹ nhân xinh đẹp nức tiếng nhưng Song Hye Kyo gặp sóng gió bao nhiêu thì Han Ji Min lại yêu bình bấy nhiêu. 

Còn một điểm tương đồng cuối nữa là cả hai mỹ nhân của Một Cho Tất Cả ngày ấy giờ đều đã xấp xỉ 40 nhưng đều đang độc thân. Sau cùng thì dù đã kết hôn hay chưa thì cả hai chị đẹp này đều đang tận hưởng thế giới của riêng mình. Hy vọng tương lai tôi sẽ được nghe tin vui từ cả hai người đẹp nhé.

>>>> Xem thêm: 10 sao Hàn được phong làm đại sứ thương hiệu cao cấp trong năm 2021

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Han Ji Min thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".