x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Có phải Song Hye Kyo "đóng với ai là yêu người đấy" như lời đồn?

Mỳ Quảng 19:30 - 04/12/2021

Song Hye Kyo đã có hơn 20 năm sự nghiệp, cho ra mắt rất nhiều tác phẩm đình đám và ghi dấu ấn trong lòng toàn khán giả châu Á. Thế nhưng tôi tin là bên cạnh tác phẩm hay diễn xuất, rất nhiều người quan tâm đến chuyện tình cảm của chị đẹp này hơn, bởi vì nàng Song luôn gắn với lời nhận xét “đóng với ai là dính tin đồn tình cảm với người đó". Điều có thật không? Cùng khám phá những nam diễn viên từng bị đồn với chị đẹp này sau khi đóng cặp nhé.

Kim Min Jong

Mặc dù rất ít fan hiện tại biết nhưng Kim Min Jong chính là mối tình đầu của Song Hye Kyo đấy. Anh cũng là nam thần đình đám trong thập niên 1990 đầu 2000, đặc biệt là sau bộ phim Thiên Thần Hộ Mệnh đóng cặp cùng Song Hye Kyo. Cả hai sau khi đóng cặp đã vướng tin đồn “phim giả tình thật” bởi suốt trong quá trình quay phim, Kim Min Jong luôn tìm cách chinh phục cô bạn diễn trẻ măng, xinh đẹp của mình. Cảm động trước chân tình của đàn anh, Song Hye Kyo cuối cùng đã đồng ý. 

Cả hai yêu đương rất kín tiếng nhưng Kim Min Jong thì đã từng khẳng định: “Giống như nhân vật trong phim, tôi muốn cả đời che chở cho Song Hye Kyo”, ngược lại phía nàng Song thì lại luôn im lặng trước tin đồn cả hai đang hẹn hò. Cuối cùng chuyện tình này chấm dứt và mãi sau này Kim Min Jong mới tiết lộ rằng lý do chia tay chính là cặp đôi không thể vượt qua sự phản đối của gia đình.

Lee Byung Hun

Đây là mối tình chính thức đầu tiên được Song Hye Kyo thừa nhận trong nhiều năm sự nghiệp. Lee Byung Hun và Song Hye Kyo là cặp đôi đẹp trong bộ phim Một Cho Tất Cả, sau khi phim kết thúc thì nữ thần của làn sóng Hallyu đã công khai trở thành bạn gái của Lee Byung Hun. Trong giai đoạn sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi rất thoải mái sóng đôi bên nhau, Song Hye Kyo còn xuất hiện cùng người nhà Lee Byung Hun nên ai cũng nghĩ làng phim Hàn sắp có đám cưới thế kỷ. 

Thế nhưng mọi chuyện không như công chúng dự đoán, sau 1 năm bên nhau thì Lee Byung Hun - Song Hye Kyo “đường ai nấy đi”. Nguyên nhân thì truyền thông và khán giả đồn đoán nhiều còn sự thật ra sao chỉ người trong cuộc mới biết.

Bi Rain

Kết hợp cực ăn ý trong bộ phim hài lãng mạn Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Bi Rain cũng lập tức bị đồn là người tình tiếp theo của Song Hye Kyo. Thậm chí còn có cả tin đồn Bi Rain đã đính hôn với Song Hye Kyo luôn rồi, nhưng cả hai chưa từng phản hồi gì trước thông tin này dù nó trôi nổi và rất rầm rộ thời gian trong và sau khi Ngôi Nhà Hạnh Phúc phát sóng. Tuy nhiên theo thời gian thì mọi thứ chìm vào dĩ vãng, hiện tại thì Bi Rain đang yên ấm với gia đình bên cạnh Kim Tae Hee còn Song Hye Kyo thì đã trở lại đời độc thân rồi.

Hyun Bin

Mối tình thứ hai được nàng Song thừa nhận trong sự nghiệp đó chính là với nam thần Hyun Bin. Cả hai kết hợp vô cùng ăn ý trong bộ phim World Within với vai diễn một cặp đôi đạo diễn. Trong phim, chuyện tình của cả hai rất chân thực, những cảnh tình cảm vô cùng tự nhiên khiến ai cũng tin cặp đôi này đã trên mức đồng nghiệp. Và quả thật là thế, tháng 8 năm 2019, Hyun Bin và Song Hye Kyo công khai chuyện tình cảm và sau đó yêu đương rất kín tiếng. Dù vậy vẫn có tin đồn râm ran rằng Hyun Bin rất quan tâm đến bạn gái, ngày nào cũng gọi điện bất kể nàng Song đang đóng phim ở Trung Quốc. 

Tiếc rằng, vẫn là chữ tiếc, chuyện tình đẹp này cũng chỉ kéo dài có 1 năm rồi tan. Bẵng đi một thời gian dài, năm 2020, cặp đôi này lại bị đồn “nối lại tình xưa”, cư dân mạng thi nhau soi và chắc chắn rằng nàng Song đã quay lại với người cũ. Nhưng cuối cùng sự thật là là Hyun Bin đúng là có bạn gái nhưng người đó lại là Son Ye Jin, còn nàng Song vẫn đang độc thân vui tính.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo - Jun Ji Hyun liệu có xứng với mức cát xê 4 tỷ/tập?

Jo In Sung

Chuỗi tin đồn tình cảm với bạn diễn nam của Song Hye Kyo tiếp tục nối dài và lần này tới lượt Jo In Sung sau khi cặp đôi đóng chung trong bộ phim Ngọn Gió Đông Năm Ấy. Theo tin đồn đưa ra thì Jo In Sung cũng không thoát khỏi sức hút và nhan sắc của Song Hye Kyo nên đã chủ động mời bạn diễn đi ăn tối thế nhưng lại bị từ chối. Lại có tin đồn khác nói rằng Song Hye Kyo mê mẩn sự ga lăng và tinh tế của Jo In Sung nên đã yêu đơn phương bạn diễn. Thông tin rất nhiều luồng khác nhau và lại một lần nữa cả hai ngôi sao đều không lên tiếng về chuyện này. Nhưng tin đồn trôi nổi một thời gian thì biến mất bởi sau đó Jo In Sung đã công khai hẹn hò nữ diễn viên Kim Min Hee.

Kang Dong Won

Kang Dong Won là bạn diễn nam đầu tiên đóng cùng Song Hye Kyo tới 2 lần và đều là phim điện ảnh. Năm 2010, cả hai đóng chung trong Camellia, tới 2014 thì là My Brilliant Life và ở lần thứ 2 này thì cặp đôi đã vướng tin đồn tình cảm vì trai đẹp và gái đẹp đóng vai vợ chồng rồi dần dần cũng phải lòng nhau. 

Thời điểm đó, truyền thông đăng ảnh phía sau của 1 cặp đôi tại Pháp và cho rằng đó là Kang Dong Won và Song Hye Kyo do fan chụp được. Cùng với tấm ảnh, nguồn tin cho biết cặp đôi ra nước ngoài hẹn hò để tránh bị soi mói, thế nhưng cả Kang Dong Won và Song Hye Kyo đều phủ nhận tin đồn và không nói thêm gì về chuyện này nữa cho tới khi mọi thứ trôi vào quên lãng.

Song Joong Ki

Lần thứ 3 Song Hye Kyo thừa nhận “phim giả tình thật” và lần này là với chàng bạn diễn kém mình 4 tuổi Song Joong Ki. Đây chắc chắn là mối tình đáng nhớ nhất của Song Hye Kyo lẫn cả khán giả toàn châu Á bởi cặp đôi đã liên tục phủ nhận tin hẹn hò trong suốt quá trình Hậu Duệ Mặt Trời lên sóng lẫn sau đó, để rồi bất ngờ lại thông báo kết hôn vào một ngày mà không ai ngờ tới. 

Đám cưới của cặp đôi cuối năm 2017 được gọi là đám cưới thế kỷ, thu hút giới truyền thông khắp châu Á săn lùng, đưa tin. Những tưởng cuối cùng nàng Song đã tìm được bờ vai để dựa vào cả đời thì bất ngờ là chỉ 1 năm rưỡi sau đó cũng vào một ngày đẹp trời cả hai công bố tin ly hôn cũng lại làm cả châu Á ngỡ ngàng. Trước  đó, đã râm ran có tin đồn rạn nứt nhưng cả hai đều liên tục phủ nhận. Đây là mối tình tốn giấy mực báo giới nhất của nàng Song, cho tới giờ khi cả hai đã không còn liên quan đến nhau nữa nhưng Song - Song vẫn luôn bị soi và ghép tên cạnh nhau liên tục mỗi khi một trong hai người có tác phẩm mới.

Park Bo Gum

Và nhân vật không ai ngờ tới nhất vướng phải tin đồn tình cảm với Song Hye Kyo lại chính là Park Bo Gum. Một trang tin của Trung cho biết trong quá trình hợp tác, Song Hye Kyo và Park Bo Gum đã nảy sinh tình cảm bởi sự dẫn dắt cảm xúc của cặp đôi trong Encounter, những cảnh tình cảm ngọt ngào dồn dập đã khiến cả hai xiêu lòng. Đáng chú ý là thời điểm đóng Encounter thì Song - Song vẫn là vợ chồng thế nên Park Bo Gum bị gắn mác là người thứ ba, đã vậy Song Joong Ki còn phát hiện ra chuyện này nên mới dẫn tới chuyện ly hôn. 

Thế nhưng phía Park Bo Gum đã lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ. Thế nhưng có một điều mà ai cũng nhận ra rằng Song Joong Ki - Park Bo Gum vốn là anh em thân thiết ấy vậy mà sau sự việc này thì gần như lại chẳng còn thấy đả động gì tới nhau nữa khiến công chúng đã nghi ngờ nay càng có cơ sở để nghi ngờ hơn dù chẳng bên nào xác nhận điều gì.

Với Now We Are Breaking Up đóng cặp cùng Jang Ki Yong, lần tiếp theo chị đẹp tuổi 40 này kết hợp cùng trai trẻ và lần này còn rất táo bạo với những cảnh tình cảm, câu chuyện tình yêu của cặp đôi trong phim cũng rất mùi mẫn và hiện đại. Có thể thấy qua những hình ảnh từ cảnh phim tới hậu trường, Jang Ki Yong và Song Hye Kyo rất thoải mái, tự nhiên với nhau, mặc dù là hậu bối nhưng chàng mỹ nam họ Jang lại diễn xuất rất tự tin, cũng chủ động tạo phản ứng hóa học với đàn chị. 

Hiện tại Jang Ki Yong đã đi nghĩa vụ quân sự nên có lẽ hiệu ứng không rầm rộ hay dân chúng cũng không có gì để soi cả. Nhưng biết đâu đấy, tới khi phim đi vào cao trào và nhà đài tung ảnh, clip hậu trường nhiều hơn thì dân tình lại soi ra gì đó rồi lại đồn gì đó. Vốn dĩ “tin đồn đóng ai yêu người đó” đã gắn với Song Hye Kyo suốt bao năm đóng phim rồi mà, cùng tôi chờ xem Jang Ki Yong có trở thành đối tượng tiếp theo không nhé.

>>>> Xem thêm: Phong độ của Song Hye Kyo mỗi khi "cặp kè" nam chính kém tuổi

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Jang Ki Yong thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".