x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mỹ nhân Hàn "xuống tóc" đi vào lòng người: Song Ji Hyo siêu ngầu

Mỳ Quảng 14:30 - 07/12/2021

Tóc ngắn luôn là kiểu tóc làm các fan mê đắm và thích thú mỗi khi các mỹ nhân quyết định để bởi không phải người nào cũng dám cắt đi mái tóc dài thân quen của mình. Thế nhưng kiểu tóc mới lạ này không phải ai cũng hợp đâu nhé, và theo tôi thấy thì dưới đây là những mỹ nhân Hàn cắt tóc “đi vào lòng người” nhất.

Go Jun Hee

Nếu phải kể ra một mỹ nhân để tóc ngắn là lên đời nhan sắc và khoe trọn khí chất thì tôi sẽ chọn ngay Go Jun Hee. Sau màn cắt tóc tém để đóng She Was Pretty thì chị đẹp này đã gây ra cơn sốt trên mạng vì quá hợp, tỏa khí chất khác hẳn mái tóc dài vẫn hay để. Có thể nói Go Jun Hee đã tìm được kiểu tóc dành cho mình, đó là tóc ngắn, từ đó người ta không còn thấy “mỹ nhân khí chất” để tóc dài nữa. 

Park Bo Young

Gương mặt Park Bo Young khá tròn và nhỏ, để tóc dài nhìn sẽ thanh thuần lắm nhưng khi cô nàng cắt ngắn trên vai để tham gia Strong Woman Do Bong Soon thì tôi phải gật đầu khen ngợi rằng đây mới là kiểu tóc phù hợp nhất với mỹ nhân này. Mái tóc ngắn làm Park Bo Young xinh xắn hơn, trẻ ra rất nhiều và nhìn chẳng khác nào búp bê cả. Tới giờ tôi vẫn ấn tượng với mái tóc này nhất đấy.

>>>> Xem thêm: Đường tình của tứ đại mỹ nhân xứ Hàn: Mình Song Hye Kyo ôm hết thị phi

Kim Ji Won

Cũng tương tự như Park Bo Young, Kim Ji Won tóc dài rất xinh, thế nhưng nếu hỏi tôi ấn tượng nhất với kiểu tóc nào của mỹ nhân này thì tôi sẽ không ngần ngại mà chọn ngay mái tóc ngắn trong Hậu Duệ Mặt Trời vì nó thực sự làm cho nhan sắc của cô nàng nổi bật và khác lạ hẳn. Kiểu tóc trên vai này làm cho nhân vật Yoon Myung Joo của cô trong phim cá tính nhưng lại dễ thương hơn hẳn, càng ngắm lại càng mê.

Shin Min Ah

Đã quá thân quen với các kiểu tóc dài nữ tính, ấy vậy mà khi Shin Min Ah cắt tóc ngắn trên vai để đóng bộ phim Chief Of Staff với vai diễn một nữ nghị sĩ thì tôi lại cảm thấy đây mới là Shin Min Ah mang vẻ đẹp nữ thần và cân mọi tạo hình như người ta vẫn nói. Mái tóc này làm cho chị đẹp mạnh mẽ, cuốn hút và đầy chất nữ quyền hơn hẳn. Dù hiện tại Shin Min Ah đã nuôi tóc dài lại rồi nhưng tôi vẫn mong chị đẹp sẽ thử kiểu tóc ngắn lần nữa trong một dịp nào đó thật gần.

Suzy

Mái tóc dài đã được Suzy để suốt từ khi ra mắt cho tới tận năm 2017 mới cắt ngắn lần đầu để phù hợp với vai diễn trong While You Were Sleeping và tôi đánh giá ý định cắt tóc của Suzy là hoàn toàn đúng đắn. Mái tóc ngắn tuy không thể hiện được hết vẻ đẹp nữ thần của Suzy nhưng lại khiến cô nàng đáng yêu ra hẳn. Mái tóc ngắn này chỉ theo Suzy một khoảng thời gian khi đóng phim nhưng tôi lại nhớ mãi tới giờ luôn đấy.

Park Shin Hye

Cũng quá thân quen với mái tóc dài nhưng có một lần tôi thấy Park Shin Hye thực sự lên đỉnh cao khí chất nhờ tóc ngắn. Không có dịp gì cụ thể nhưng mỹ nhân này đã cắt mái tóc đi và xuất hiện tại tuần lễ thời trang với nhan sắc gây mê hơn hẳn. Tôi đánh giá lần “xuống tóc” này của Park Shin Hye là tuyệt đối chính xác.

Song Hye Kyo

Chị đẹp họ Song trong Encounter không quá gây ấn tượng về vai diễn nhưng tạo hình tóc ngắn thì lại cực kỳ đi vào lòng người. Đặc biệt trong họp báo phim khi buộc lên một nửa tóc phía sau, tôi đánh giá rằng tạo hình này là giúp Song Hye Kyo nhìn xinh đẹp và rạng ngời nhất, ai nhìn cũng mê mẩn và lại còn trẻ ra nữa.

Song Ji Hyo

Mới đây chị đẹp tuổi 40 của Running Man cũng vừa cắt phăng mái tóc dài và xuất hiện với kiểu tóc tém cực cá tính. Mới nhìn thì hơi không quen nhưng càng nhìn lâu lại càng thu hút. Khi xuất hiện trên thảm đỏ AAA, tôi mới thực sự nhìn nhận rõ ràng Song Ji Hyo cắt tóc là rất đúng đắn luôn, vừa thay đổi hình tượng, vừa khác lạ cá tính hơn hẳn và lại còn trẻ ra, ngầu hơn nữa. Tôi mê tạo hình này của chị đẹp lắm rồi đấy.

>>>> Xem thêm: Tiên nữ váy trắng trên thảm đỏ Hàn: Song Hye Kyo không cầu kỳ vẫn đẹp

Tóc ngắn có tác dụng làm trẻ hóa gương mặt, có lúc còn giúp các mỹ nhân nâng cao khí chất nữa đấy, cứ nhìn những chị đẹp phía trên là mọi người thấy rõ rồi, đúng không? Tôi mong thi thoảng các chị đẹp xứ Hàn cứ táo bạo dứt khoát như Song Ji Hyo đi để chúng ta được dịp trầm trồ, hi vọng tương lai danh sách những lần “xuống tóc” đi vào lòng người của tôi sẽ dài thêm.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".