x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 sao Hàn thắng lớn ngay từ vai chính của phim điện ảnh đầu tay

Trà Thái Xanh 17:26 - 13/06/2021

Đóng phim điện ảnh luôn là một thách thức cũng như cơ hội lớn mà bất kỳ một diễn viên nào cũng muốn chinh phục nó trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên có nhiều gương mặt dù rất bành trướng ở mảng truyền hình nhưng khi chuyển qua đóng điện ảnh hoài cũng không thành công. Một số khác thì lại may mắn hơn khi gây được ấn tượng từ ngay vai chính điện ảnh đầu tay. Bộ phim mà họ tham gia không chỉ thành công mà màn thể hiện của họ cũng được đánh giá là tiềm năng và có cơ hội phát triển trong tương lai. Cùng tôi khám phá xem những gương mặt tiềm năng đó là ai nhé.

>> Bạn có biết: Vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của dàn sao nữ nhí đình đám xứ Hàn

Kang Dong Won 

Tài tử sinh năm 1981 chạm ngõ điện ảnh lần đầu tiên vào năm 2004 cùng bộ phim Sự Quyến Rũ Của Bầy Sói. Anh vào vai Jung Tae Sung - thủ lĩnh của trường trung học Kwon Sung và là tình địch cũng như đối thủ không đội trời chung của thủ lĩnh trường Kang Shin do Jo Han Sun thủ vai. Tuy đây mới chỉ là vai diễn điện ảnh đầu tay, nhưng ngoại hình điển trai và nét diễn xuất tự nhiên, thu hút của Kang Dong Won đã chinh phục được trái tim của đông đảo khán giả.

Nhờ vai diễn này mà Kang Dong Won trở thành tài năng trẻ tiềm năng cho điện ảnh Hàn Quốc với đề cử Tân binh nam tại Rồng Xanh 2004 và chiến thắng luôn hạng mục này ở Korean Film Awards cùng năm. Sự Quyến Rũ Của Bầy Sói quả là bước đệm hoàn hảo cho sự nghiệp thành công sau này của Kang Dong Won.

Park Bo Young 

Sau 2 năm góp mặt trong làng giải trí thì Park Bo Young đã thử sức với phim điện ảnh khi kết hợp cùng nam diễn viên Cha Tae Hyun trong Ông Ngoại Tuổi 30. Năm đó cô mới chỉ 18 tuổi và không ngờ rằng bộ phim điện ảnh đầu tay mà mình tham gia lại trở thành bom tấn và là phim ăn khách nhất của Hàn Quốc trong năm 2008. Cũng nhờ vai diễn Hwang Jung Nam đáng yêu, hài hước và chân thật trong phim này mà tên tuổi của Park Bo Young có trọng lượng hơn kể từ đây.

Không chỉ thành công ở mặt thương mại mà Ông Ngoại Tuổi 30 còn giúp Park Bo Young thắng tới 2 giải Tân binh nữ tại 2 giải thưởng danh giá là Baeksang Arts Awards 2009 cùng Rồng Xanh 2009. 13 năm đã trôi qua nhưng Hwang Jung Nam vẫn mãi là vai diễn điện ảnh đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của sao nữ này.

Lee Jun Ki 

Trước Park Bo Young thì nam thần Lee Jun Ki cũng có màn chào sân điện ảnh không thể huy hoàng hơn khi bộ phim mà anh tham gia mang tên Nhà Vua Và Chàng Hề thành công vang dội, trở thành phim có doanh thu cao nhất năm 2005. Đã qua 16 năm nhưng bộ phim này vẫn nằm yên trong Top 10 phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc và Lee Jun Ki đã chứng tỏ được năng lực của bản thân thông qua vai diễn khó nhằn Gong Gil, cũng trở thành “mỹ nam xinh nhất Kbiz" một thời làm điên đảo cả châu Á.

Dù biết Lee Jun Ki là một nam thần thực lực có tiếng từ lâu nhưng tôi nghĩ mọi người nên xem qua bộ phim này để thấy Lee Jun Ki đã xuất thần như thế nào với một vai diễn bi kịch đòi hỏi nhiều cảm xúc, trong một bộ phim mà biết trước kết cục cũng không hạnh phúc gì. Nam thần sinh năm 1982 trở thành ngôi sao mới của phim ảnh nước nhà với 2 chiếc cúp Tân binh nam ở Baeksang Arts AwardsChuông Vàng 2006.

>> Có thể bạn quan tâm: 4 sao Hàn từng từ chối siêu phẩm, nhường vương miện lại cho người khác

Suzy 

Tuy mới chỉ là vai diễn đầu tay ở phim điện ảnh nhưng diễn xuất của Suzy thông qua nhân vật Yang Seo Yeon ở quá khứ đã lấn áp hoàn toàn so với đàn chị Han Ga In. Nét đẹp dịu dàng cùng lối diễn xuất nhẹ nhàng và chân thật của Suzy đã làm lay động không biết bao nhiêu trái tim của người xem phim. Danh xưng “tình đầu quốc dân” của mỹ nhân sinh năm 1994 cũng bắt đầu từ bộ phim Lớp Kiến Trúc 101 này đây.

Ở các lễ trao giải cuối năm, Suzy xuất sắc có được đề cử Tân binh nữ tại cả 3 giải nằm trong hệ thống Grand Slam của điện ảnh Hàn Quốc. Cô được xướng tên là người chiến thắng ở Baeksang Arts Awards 2012 trong niềm vui sướng không tả thành lời. Đây cũng là thành tựu phim ảnh lớn nhất của cô tính đến thời điểm này.

Song Joong Ki 

Chul Soo từ Cậu Bé Người Sói là một trong những vai chính điện ảnh đầu tiên và cũng là vai diễn điện ảnh thành công bậc nhất tới lúc này của Song Joong Ki. Nam thần vạn người mê này đã xuất sắc hóa thân thành một cậu bé hoang dã dần dần làm quen với cuộc sống của con người. Khả năng diễn xuất thần sầu trong những phân đoạn tình cảm của anh đã khiến tôi khóc không biết bao nhiêu lần trong suốt 122 phút của phim.

Song Joong Ki đã có đề cử Ảnh đế đầu tiên trong sự nghiệp khi được vinh danh tại Baeksang Arts Awards 2013. Điều trùng hợp là anh đã kết hợp cùng Park Bo Young - gương mặt cũng một phát ăn luôn ngay từ phim điện ảnh đầu tay. Cậu Bé Người Sói cũng là phim mà tôi khuyên mọi người nên xem qua để thấy Song Joong Ki là người “có cả đỏ có cả thơm” như thế nào.

>> Xem thêm: 7 cặp đôi màn ảnh mà khán giả muốn họ "yêu nhau" thêm lần nữa

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.