x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Ngắm nhìn Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân xứ Hàn thả dáng dưới hoàng hôn

Trà Thái Xanh 10:30 - 08/08/2021

Không chỉ người bình thường như chúng ta mà các ngôi sao nữ hàng đầu của làng giải trí xứ sở kim chi cũng thích chụp hình với hoàng hôn lắm nha. Thích chụp thôi chứ có giống như tưởng tượng của mọi người không thì tôi không dám chắc đâu à. Cơ mà vì vậy nên trông cũng thú vị lắm đó, cùng tôi khám phá nhé.

>> Bạn có biết: So kè thời trang sân bay của dàn mỹ nhân đình đám nhất nhì Hàn Quốc

Kim Yoo Jung

Nữ chính Mây Họa Ánh Trăng rất biết cách sử dụng khả năng selfie của mình để mang lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất cho người hâm mộ. Kim Yoo Jung đã đáp ứng tất cả những gì mà mọi người mong muốn với một gương mặt xinh đẹp và góc chụp hoàn hảo để bản thân trông thật nổi bật khi mặt trời đang dần buông xuống. Làm người hâm mộ của Kim Yoo Jung là không bao giờ phải lo tới chuyện không có hình đẹp để xem và lưu về máy đâu nha.

Yoona

Nữ thần 31 tuổi đình đám thật biết cách làm rung động lòng người với khoảnh khắc xinh đẹp tuyệt vời hòa mình vào thiên nhiên khi hoàng hôn đang tới. Cảnh biển đã đẹp và thơ mộng như vậy nhưng cũng không thể sánh bằng với thần sắc của một nữ thần như Yoona đây. Những khoảnh khắc này còn được chụp lại vào trời mùa hè nữa nên nhìn thôi mà đã thấy rạo rực lắm rồi. Đôi khi chỉ cần những khung cảnh đơn giản như thế là đã đủ để tạo khoảnh khắc để đời ghi dấu trong lòng công chúng và người hâm mộ.

Shin Se Kyung

Shin Se Kyung đã không còn là nàng thơ nữa mà đã trở thành đả nữ lạnh lùng dưới ánh hoàng hôn. Nói đùa một chút vậy thôi chứ đây là tạo hình của cô trong bộ phim điện ảnh Ẩn Sát vào 10 năm trước đó. Khoảnh khắc mạnh mẽ này thật sự khiến nhiều người phải chú ý dù chỉ là vô tình lướt qua. Shin Se Kyung qua khoảnh khắc này đã chứng tỏ hai điều rằng: cô hoàn toàn có thể trở nên nổi loạn nếu muốn và không nhất thiết đứng dưới hoàng hôn là cứ phải thơ mộng hay ra vẻ ngọt ngào.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân xứ sở kim chi đọ sắc trong trang phục denim

Son Ye Jin 

Trong quá trình thực hiện cảnh nhảy dù ở phim Hạ Cánh Nơi Anh, Son Ye Jin đã không quên lưu lại kỷ niệm bằng một tấm ảnh không thể đẹp và tươi rói hơn với ánh hoàng hôn đằng sau lưng mình. Nếu tôi gọi đây là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của Son Ye Jin thì cũng không quá chút nào đúng không? Vì nhìn nó như một cảnh được cắt từ phim điện ảnh vậy chứ không đơn thuần là một tấm ảnh chụp bình thường. Vậy mới thấy khí chất của ngôi sao nó quan trọng cỡ nào khi có thể biến những điều bình thường thành tuyệt vời chỉ trong tích tắc.

Song Hye Kyo 

Nếu mọi người lo ngại Song Hye Kyo sẽ lại chụp kiểu “khuất mặt khuất mày” thì mọi người đã đúng rồi nha, vì cô đã chụp như vậy thật và còn đăng lên cả Instagram của mình nữa đấy. Ảnh này khá là nghệ thuật và cảm xúc đó nha, giống như là cô đang tự thưởng cho mình những giây phút riêng tư sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng vậy. 

Song Hye Kyo vẫn có những khoảnh khắc đứng dưới hoàng hôn, không chỉ nhìn rõ mặt mà còn xinh đẹp đỉnh của chóp nữa đó. Không biết hình ảnh này có phải được chụp từ Hậu Duệ Mặt Trời không nhưng dù nó chỉ là một khoảnh khắc vô tình, chúng ta vẫn thấy được thần sắc tuyệt vời của cô ở trong đó. Từ nụ cười tươi rói tới ánh mắt tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Khoảnh khắc đứng dưới hoàng hôn tự nhiên này của cô xuất sắc y như một bức tranh được vẽ bởi họa sĩ nổi tiếng vậy. Chỉ là không muốn chụp mặt thôi chứ chụp mặt thì cứ phải gọi Song Hye Kyo là đẹp nha.

>> Xem thêm: Đủ mọi sắc thái của dàn mỹ nhân xứ Hàn khi bắt tay làm việc nhà

Các mỹ nhân kể trên ở những khoảnh khắc mặt trời buông xuống đều xinh đẹp hết cỡ phải không các bạn? Nếu phải chọn một người đẹp nhất thì trong lòng tôi chính là Son Ye Jin. Còn các bạn thì sao nhỉ?

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".