x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Khi tứ đại mỹ nhân của Hàn Quốc hoán đổi vai diễn cho nhau

Hồng Trà Sữa 17:30 - 08/08/2021

Đã bao giờ mọi người nghĩ đến việc sẽ ra sao nếu tứ đại mỹ nhân của Hàn Quốc hoán đổi vai diễn của mình cho nhau chưa? Là kiểu người này sẽ hóa thân thành nhân vật của người kia và ngược lại đấy. Chuyện đó mà được diễn ra thì chắc hẳn không khí ở giới phim ảnh xứ Hàn sẽ nhộn nhịp hơn nhiều nữa đây.

>> Bạn có biết: Những cặp đôi chính phim Hàn đang yên đang lành tự nhiên bị ghét

Song Hye Kyo/Son Ye Jin - Hạ Cánh Nơi Anh

Vai Yoon Se Ri trong Hạ Cánh Nơi Anh là một vai diễn khá lạ của Son Ye Jin khi lần đầu tiên cô hóa thân thành một tiểu thư tài phiệt có tính cách hài hước và gây cười cho mọi người xung quanh. Vì những gì đã gặp phải khi còn bé nên cô có vẻ hơi lạnh lùng, tuy nhiên tận sâu bên trong cô là một người nhiều tình cảm. Với những dữ kiện đó thì tôi thấy nếu Song Hye Kyo đóng vai này cũng sẽ không thành vấn đề gì.

Dạng vai vui vẻ và hài hước đã từng được nàng Song “xử” đẹp thời Ngôi Nhà Hạnh Phúc nên chắc chắn vai Yoon Se Ri cũng không thể gây khó được cho diễn xuất của cô. Những phân cảnh đòi hỏi cảm xúc cao độ của nhân vật này cũng không cần phải lo, vì Song Hye Kyo là “nữ hoàng” đa sầu đa cảm, người luôn khiến khán giả rưng rưng theo mỗi khi diễn cảnh khóc mà. Thế nên nếu như được đóng Yoon Se Ri thì cô cũng sẽ thể hiện ấn tượng không kém gì Son Ye Jin đâu.

Son Ye Jin/Song Hye Kyo - Gió Mùa Đông Năm Ấy

 Với khả năng diễn xuất của Son Ye Jin thì tất nhiên phải dành cho cô những vai diễn khó nhằn nhất và đó chính là Oh Young của Song Hye Kyo từ bộ phim Gió Mùa Đông Năm Ấy. Đây là vai diễn mà tôi đánh giá là hay nhất của Song Hye Kyo khi cô phải hóa thân thành một cô gái mù với rất nhiều điều bất hạnh xảy ra trong cuộc sống. Oh Young khi đó là sự tái xuất hoàn hảo của Song Hye Kyo sau vụ lùm xùm tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Đường đường là Thị hậu của Baeksang cũng như “tam đại ảnh hậu” của Hàn Quốc, chắc chắn Son Ye Jin sẽ hoàn thành xuất sắc nếu như trở thành Oh Young. Thậm chí tôi nghĩ có khi còn nhỉnh hơn Song Hye Kyo vì kỹ năng biểu cảm của Son Ye Jin đã thuộc hàng đỉnh của chóp ở xứ sở kim chi rồi. Ngoài ra thì nhan sắc của cô khi đứng dưới tuyết ở một vài phân cảnh trong phim này cũng đẹp không kém gì đại mỹ nhân sinh năm 1981 cho mà xem.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 mỹ nhân xứ Hàn xinh đẹp nhất khi xuất hiện với tạo hình cổ trang

Jun Ji Hyun/Kim Tae Hee - Mật Danh Iris

 Khi ý tưởng này xuất hiện thì tôi đã nghĩ ngay tới chuyện Jun Ji Hyun sẽ phải đóng vai Cha Seung Hee trong Mật Danh Iris của Kim Tae Hee. Vai diễn mạnh mẽ và cá tính này không có gì quá khác biệt với những vai diễn điện ảnh mà Jun Ji Hyun từng đóng nên nếu không phải vai này thì sẽ không còn vai diễn nào phù hợp hơn nữa.

 Dù Kim Tae Hee đã có màn thể hiện ấn tượng và xuất sắc có được đề cử Thị hậu tại Baeksang nhưng nếu vai Cha Seung Hee được giao cho Jun Ji Hyun thì có khi đã ăn giải luôn rồi. Từ ngoại hình, khí chất tới tính cách nhân vật nó đều dường như đã “đo ni đóng giày” cho đại mỹ nhân sinh năm 1981. 

Kim Tae Hee/Jun Ji Hyun - Vì Sao Đưa Anh Tới

 Ca cuối cùng này có vẻ hơi khó và khiến tôi phải suy nghĩ về nhiều vì diễn xuất cũng như hình tượng mà Kim Tae Hee có khác khá xa với kho tàng tác phẩm của Jun Ji Hyun. Sau một hồi suy nghĩ thì có lẽ Cheon Song Yi trong Vì Sao Đưa Anh Tới khó phù hợp với Kim Tae Hee lắm. Việc chưa bao giờ diễn vai nào kiểu tăng động và làm lố quá mức như Cheon Song Yi sẽ khó mà hợp với phong cách cũng như diễn xuất thực sự có nhiều hạn chế của chị đẹp sinh năm 1980.

 Nếu mà Kim Tae Hee trở thành Cheon Song Yi thì tôi lo là những cảnh trợn mắt sẽ nhiều lắm. Nhân vật này đòi hỏi vừa phải lố nhưng không được quá, coi dễ chứ không hề dễ. Diễn xuất bao năm bên mảng điện ảnh của Jun Ji Hyun mới có thể tiết chế và khiến nhân vật này đáng yêu, chứ sợ chị đẹp họ Kim vào vai  thì lại sai đi lắm, nhân vật sẽ không đình đám được thế đâu. Nói chung thì trong danh sách này kỳ vọng của tôi dành cho Kim Tae Hee là nhỏ nhất nếu như chuyện hoán đổi vai diễn có xảy ra, thôi không nên nghĩ nữa..

>> Xem thêm: 5 nữ diễn viên của xứ sở kim chi "nói chuyện" bằng thành tích thực

Đây chỉ là một sự tưởng tượng vui và đánh giá riêng của tôi thôi nên hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn nhẹ nhàng nhất có thể với nó. Nếu có ý kiến gì khác thì hãy để lại nó ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. Có càng nhiều ý kiến thì chúng ta sẽ càng dễ tranh luận hơn nè.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.