x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 sao nữ làng phim Hàn diễn ác cũng giỏi mà diễn hiền cũng hay

Trà Thái Xanh 17:20 - 10/06/2021

Với các ngôi sao, để được công nhận có diễn xuất là cả một quá trình chứng minh bền bỉ mà không phải ai cũng làm được. Với những chị đẹp dưới đây thì tôi cho rằng thực lực, khả năng của họ đã không còn gì có thể bàn cãi bởi đóng chính diện hay phản diện họ cũng đều hoàn hảo làm người xem thán phục và không thể rời mắt.

>> Bạn có biết: Nhan sắc Song Hye Kyo và dàn nữ thần Hàn Quốc thuở còn "non và xanh"

Kim So Yeon 

Nhắc tới Kim So Yeon chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ tới ngay hai vai phản diện quan trọng trong sự nghiệp của cô trong Tình Yêu Trong Sáng năm 2000 và hiện tại là Cheon Seo Jin của Cuộc Chiến Thượng Lưu. Một vai giúp cô được biết tới nhiều hơn, còn một vai mang về cho cô chiếc cúp Thị hậu tại Baeksang Arts Awards danh giá. Tuy vậy nhưng sự nghiệp của Kim So Yeon không chỉ ghi dấu ấn với các vai ác nữ mà còn nhiều hơn thế nữa.

Tính ra thì tôi thích diễn xuất của Kim So Yeon ở những vai diễn đòi hỏi nhiều cung bậc cảm xúc hơn như trong Người Mẹ Bí Mật hay Con Gái Xinh Đẹp Của Mẹ vì đó mới là nét diễn đặc trưng của cô. Không thì những vai hài hài vui vui như kiểu trong Công Chúa Công Tố Viên hay Tình Yêu Thuần Khiết cũng không tồi chút nào. Nhiều người chắc hẳn sẽ sốc lắm khi xem xong Cuộc Chiến Thượng Lưu rồi cày lại các phim này với hình tượng khác hẳn với vai Cheon Seo Jin.

Lee Yoo Ri 

Trước khi ác ơi là ác trong Jang Bo Ri Đây Rồi với giải Grand Prize - Daesang tại MBC Drama Awards, thì Lee Yoo Ri đã gây ấn tượng cho khán giả với những vai chính diện có chút bất hạnh trong Hai Nửa Tình Yêu hay Lửa Hận Tình Thù. Xem trước những bộ phim này xong tới Jang Bo Ri Đây Rồi mà không ai tưởng tượng được cô có thể lột xác mà hóa thân thành ác nữ một cách thuyết phục như vậy.

Bộ phim gần đây nhất mà cô tham gia là Ngàn Lời Nói Dối. Trong phim, nhân vật của cô cũng khổ y chang như hồi Lửa Hận Tình Thù khiến tôi xem mà cảm xúc năm nào lại ùa về. Bên cạnh đó, với những phim hài hước gia đình như Người Bố Xa Lạ hay Hai Lần Thanh Xuân, Lee Yoo Ri lại biến hình với nét diễn mới và khiến người xem bật cười không thôi với màn thể hiện của mình.

Kim Seo Hyung 

Bật mí với mọi người một điều đặc biệt là cả Kim So Yeon, Lee Yoo Ri và Kim Seo Hyung đều gây ấn tượng với vai phản diện trong phim của biên kịch Kim Soon Ok đó nha. Với Kim Seo Hyung thì đó chính là vai “trà xanh tiểu tam” năm nào ở bom tấn ăn khách Sự Quyến Rũ Của Người Vợ rồi. Sau đó Kim Seo Hyung còn khiến người ta ghét cay ghét đắng một lần nữa trong bộ phim cũng được yêu thích không kém là Hoàng Hậu Ki.

Gần 10 năm sau thì cô tiếp tục đảm nhiệm một vai ác khiến người ta vừa thương vừa ghét là gia sư Kim trong Lâu Đài Trên Không. Dù là vai ác nhưng mỗi vai thì Kim Seo Hyung lại mang đến một nét diễn riêng để tránh việc gây ra nhàm chán cho người xem. Còn hiện tại thì tất nhiên “sugar mommy” của chị em phụ nữ đang gây mê người ta với vai dâu cả quyền lực và tài giỏi ở Sở Hữu rồi. Từ vai “trà xanh” tới vai con dâu hoàn hảo lương thiện mà vai nào cũng được yêu thích thì quả thật Kim Seo Hyung quá là thành công rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Ngắm nhìn phong cách thời trang sân bay của mỹ nữ Kbiz đình đám

Go Hyun Jung 

Ai mà ngờ được cô gái hiền hậu, thánh thiện năm nào ở Đồng Hồ Cát lại có thể trở thành ác nữ với cú nhếch lông mày đi vào lòng khán giả trong Nữ Hoàng Seondeok được chứ nhưng Go Hyun Jung là người đã làm được điều đó đấy. Dù có bao nhiêu ác nữ xuất hiện đi nữa thì tôi nghĩ Mishil của Nữ Hoàng Seondeok vẫn là số 1 và chỉ cần kể tới hai giải Grand Prize - Daesang mà cô có được thôi là đủ thấy nó huyền thoại như thế nào rồi.

Sau vai diễn huyền thoại này thì Go Hyun Jung tiếp tục đảm nhận những vai nữ cường mạnh mẽ, cá tính nhưng không còn ác nữa như trong Đại Sự, Nữ Hoàng Lớp Học hay Luật Sư Kỳ Quặc 2. Thế nhưng vai diễn tôi thích nhất của Go Hyun Jung trong những năm qua lại là một vai nhẹ nhàng và đầy tình cảm trong Tình Bạn Tuổi Xế Chiều. Go Hyun Jung thật sự là một diễn viên nói chuyện bằng thực lực đáng trân trọng của xứ sở kim chi.

Kim Tae Hee 

Trong danh sách này Kim Tae Hee là người nổi tiếng nhất nhưng cũng là người ít đóng vai phản diện nhất khi chỉ có duy nhất một vai trong Nấc Thang Lên Thiên Đường. Tuy vậy thì vai đó cũng phần nào cho thấy được tiềm năng trở thành ác nữ của cô nhưng tiếc là xây dựng hình tượng theo hướng ngọc nữ nên bà xã Bi Rain không còn nhận những vai như thế nữa.

Kim Tae Hee sau này chủ yếu là đóng chính diện dù phong độ hơi lên xuống nhưng được cái chăm thay đổi hình tượng từ mạnh mẽ của Mật Danh Iris, hài hài điên điên trong Công Chúa Của Tôi hay vắt cạn nước mắt khán giả cùng Mẹ Đến Từ Thiên Đường. Chính nhờ sự cố gắng đó mà tôi hiểu vì sao Kim Tae Hee lúc nào cũng được công chúng Hàn Quốc yêu thương như vậy.

>> Xem thêm: Loạt vai diễn "lệch quỹ đạo" đầy ấn tượng của tứ đại mỹ nhân Hàn Quốc

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.