x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và sao Hàn được coi là bảo chứng tuyệt đối cho tác phẩm

Mỳ Quảng 17:25 - 03/06/2021

Có rất nhiều tác phẩm trước khi ra mắt được kỳ vọng cao nhưng tới lúc chiếu thì trở thành “bom xịt”. Cũng có những tác phẩm dù chẳng được quan tâm từ đầu nhưng lên sóng lại thành công rực rỡ. Sự rủi ro về danh tiếng các tác phẩm của Hàn được đánh giá dựa trên dàn sao nổi tiếng và nội dung hấp dẫn. 

Tuy nhiên, với những tấm gương đình đám nhưng lại “ngã ngựa” khi trở lại, các nhà sản xuất và khán giả cũng dần thận trọng hơn trong việc đánh giá thành công của tác phẩm và các ngôi sao. Và tôi cũng thế. Dù tôi không “nhìn mặt mà bắt hình dong” nữa nhưng vẫn có những cái tên được tôi tin tưởng tuyệt đối là đóng phim nào hay phim đó. Không chỉ mình tôi nghĩ thế mà họ còn được nhiều người công nhận, coi là bảo chứng rating nữa đấy. 

Song Hye Kyo

Suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Song Hye Kyo không phải là nữ thần hoàn hảo 100%, cô cũng từng dính vào những phốt lớn, từng gặp phải nhiều tin đồn không hay ảnh hưởng hình tượng, thế nhưng tất cả đều không thể dìm được danh tiếng cũng như độ hot của nữ thần số 1 làn sóng Hallyu hiện nay. bởi Song Hye Kyo luôn có tác phẩm chất lượng “chống lưng”.

Ngay từ thời còn là sao trẻ, Song Hye Kyo đã có Trái Tim Mùa Thu, Một Cho Tất Cả, Ngôi Nhà Hạnh Phúc đình đám, rating cao. Sau đó thì lại có Ngọn Gió Đông Năm Ấy, Hậu Duệ Mặt Trời tiếp tục nối dài huy hoàng, giúp cô thu về lượng fan khủng mà không phải sao nào cũng dễ dàng có được. 

Tầm nhìn chọn kịch bản của nàng Song hầu như rất chính xác. Chính vì vậy, cô cũng trở thành ngôi sao đắt giá, được các nhà sản xuất tuyệt đối tin tưởng. Mới đây nhất, bộ phim Now, We’re Breaking Up của Song Hye Kyo đóng cặp cùng Jang Ki Yong và dàn sao trẻ, đã bán được bản quyền ra nước ngoài dù chỉ mới khởi quay chưa lâu. Cụ thể là Nhật Bản đã mua bản quyền phát sóng tác phẩm này vài ngày trước. Các nhà đầu tư nước ngoài cũng đang đổ xô thương thảo để mua được bản quyền bộ phim. Chắc chắn nửa cuối năm 2021 này phim sẽ lên sóng, nhưng phim chưa chiếu thì nhà sản xuất và Song Hye Kyo đã “hốt bạc” rồi.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki và loạt sao Hàn đã dành nụ hôn màn ảnh đầu tiên cho ai?

Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun không chỉ tinh tế trong diễn xuất mà còn rất sâu sắc trong việc chọn kịch bản. Từ Dream High năm 2011 giúp anh chàng bước vào hàng mỹ nam thế hệ mới, cho tới Mặt Trăng Ôm Mặt Trời được công nhận là ngôi sao hàng top, sau đó thì Vì Sao Đưa Anh Tới chính thức nâng mỹ nam này lên đỉnh vinh quang, nối dài luôn danh tiếng và uy tín của cái tên Kim Soo Hyun. 

Nhờ con mắt chọn phim tinh tường, trở lại sau một thời gian dài vẫn thành công với Điên Thì Có Sao, cái tên Kim Soo Hyun càng có được sự tin tưởng tuyệt đối của công chúng. Chẳng vậy mà cát xê của Kim Soo Hyun cứ leo thang qua từng tác phẩm và đang đứng đầu trong tất cả dàn sao Hàn. 

Phim mới tới đây dù chưa có kế hoạch sản xuất, chưa có cả dàn sao chính thức, nhưng Kim Soo Hyun đã được mời chào với mức cát xê siêu khủng chưa từng có. Điều này chứng minh Kim Soo Hyun hoàn toàn có thể “gánh team” chỉ cần anh chọn đóng một tác phẩm nào đó. Các nhà đầu tư và mua phim nước ngoài cũng chỉ cần có tên Kim Soo Hyun là sẵn sàng chi tiền khủng để sở hữu tác quyền sớm nhất.

Gong Hyo Jin

Không hổ danh là “nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc”, Gong Hyo Jin luôn thành công, thu hút, đặc biệt là luôn chọn kịch bản đúng. Thành công tuyệt đối với các tác phẩm hài, lãng mạn, chị đẹp này luôn có cách khiến màn ảnh nhỏ “chao đảo” mỗi khi có phim mới ra mắt. Từ Pasta, Master’s Sun, It’s Okay, That’s Love cho đến gần đây nhất là Khi Hoa Trà Nở, Gong Hyo Jin có mặt ở đâu là tạo cơn sốt ở đó.

Với cách chọn kịch bản độc đáo, kỹ năng diễn xuất tự nhiên, đi vào lòng người, chỉ cần Gong Hyo Jin gật đầu đồng ý đóng thì đó là đã chìa khóa bảo chứng rating cho phim. Tuy hầu như đóng cùng một dạng phim nhưng Gong Hyo Jin luôn thay đổi các vai diễn, sống thật nhất với nhân vật, kịch bản thì được lựa chọn sau quá trình đánh giá kỹ lưỡng, vậy nên dù ai “ngã ngựa” thì chị Gong vẫn vững vàng ngôi bá chủ khi phim lên sóng. 

Nhờ tài năng và cái tên bảo chứng, Gong Hyo Jin cũng thăng hạng rất nhanh và là một trong những sao nữ cát xê cao nhất làng phim Hàn hiện nay. Phim của nàng Gong cũng không bao giờ khó bán bản quyền và cũng hiếm khi thua lỗ lắm đấy, rating cao chót vót, hot ơi là hot vậy mà.

Lee Jong Suk

Kể từ khi bắt đầu lên nam chính tới nay, Lee Jong Suk chưa từng chọn sai kịch bản lần nào. Bắt đầu từ School 2013, I Hear Your Voice, Pinocchio, tới Doctor Stranger, W, Khi Nàng Say Giấc hay bộ phim trước khi anh chàng nhập ngũ là Romance Is A Bonus Book cũng vẫn luôn là những tác phẩm đình đám, đạt rating cao và độ nhận diện lớn. 

Lee Jong Suk còn được gọi là thiên tài chọn phim ngoài biệt danh “mỹ nam như bước ra từ truyện tranh”. Là người mẫu đá sân diễn xuất, chưa đầy 10 năm, Lee Jong Suk đã leo lên hàng top mỹ nam Hallyu với cát xê vài tỷ mỗi tập phim, vậy cũng đủ để thấy anh thành công tới mức nào.

Điểm mạnh của “chàng vịt” ngoài kỹ năng diễn xuất tốt còn là khả năng tạo phản ứng hóa học tuyệt vời với bạn diễn. Ngay cả với đàn chị hơn nhiều tuổi như Lee Bo Young, Lee Na Young, Han Hyo Joo hay những cô bạn đồng trang lứa như Park Shin Hye, Suzy, Kang Sora… anh chàng đều kết hợp hoàn hảo được. Các tác phẩm của mỹ nam chân dài này luôn đắt giá, được cạnh tranh gay gắt để sở hữu. 

Hiện tại tôi đang rất trông đợi màn tái xuất của Lee Jong Suk sau 2 năm nhập ngũ và lần này chắc chắn từ cát xê tới bản quyền phim của chàng ta đều sẽ thăng hạng hơn trước.. 

>>>> Xem thêm: Thích thú với "thương hiệu" riêng có 1-0-2 của tứ đại mỹ nhân xứ Hàn

Gong Yoo

Người cuối cùng trong top những cái tên bảo chứng chính là Gong Yoo. Anh là một diễn viên có đánh giá độc đáo với kịch bản, tạo ra được nhiều kiệt tác cả trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng. Gong Yoo từng nói muốn dùng năng lực của mình, trở thành một diễn viên mang đến những thay đổi tích cực cho xã hội và anh đang làm rất tốt vai trò này.

Sau khi lên đỉnh cao với Cà Phê Hoàng Tử, Gong Yoo tiếp tục “đánh chiếm” thuận lợi với Goblin, chưa kể còn có Train To Busan trên màn ảnh rộng. Đã qua tuổi 40 nhưng chưa bao giờ cái tên Gong Yoo hạ nhiệt trong lòng khán giả và có bao biên kịch, nhà sản xuất lớn xếp hàng chờ một cái gật đầu hợp tác của nam thần này. Đóng phim không liên tục nhưng hễ phim nào có tên Gong Yoo là sẽ đình đám, đấy chính là lời hứa mà danh tiếng của nam thần này mang đến. 

Chính vì vậy, tôi và rất rất rất nhiều người cũng chỉ cần thấy Gong Yoo nhận phim là sẽ xem ngay, bởi chắc chắn rằng nó sẽ hay và sẽ hot. Còn các nhà đầu tư hay mua bản quyền cũng chỉ cần thấy tên Gong Yoo là giá nào cũng sẽ mua thôi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.