x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 mỹ nhân sở hữu phần cổ đẹp xuất sắc và ấn tượng nhất ở Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 18:35 - 13/08/2021

Nếu các ngôi sao nam có phần vai thì tôi nghĩ phần cổ chính là điểm mạnh đặc biệt mà ít ai để ý ở những ngôi sao nữ. Một chiếc cổ thanh thoát và quyến rũ sẽ là điều khiến những người cùng giới phải ghen tị còn cánh mày râu phải trầm trồ khen ngợi không thôi. Làng giải trí Hàn Quốc nhộn nhịp là vậy nhưng không phải ai cũng có bộ phận này đủ đẹp để gây ấn tượng với tôi đâu nhé. Còn muốn biết những người nào có cổ đẹp lọt vào tiêu chuẩn của tôi thì hãy kéo xuống dưới để được biết câu trả lời.

>> Bạn có biết: Những lần đọ sắc chung khung hình nổi bật của dàn sao nữ xứ Hàn

Soo Ae 

Không chỉ là một người khóc giỏi trên phim ảnh mà Soo Ae còn là một nữ diễn viên sở hữu phần cổ rất đẹp nữa đấy. Khi nhìn vào góc chính diện thì phần cổ của cô có chiều cao rất vừa phải và tạo ra tỉ lệ đẹp giữa phần đầu cũng như bờ vai của cô. Tôi không hiểu lý do vì sao rất hiếm khi Soo Ae để lộ phần cổ vì thật sự mỗi lần cô làm như thế là lại khiến công chúng phải trầm trồ và dành rất nhiều lời khen ngợi cho cô. Chắc vì ngay chính bản thân Soo Ae cũng không nghĩ là bản thân sở hữu phần cổ ấn tượng đến vậy. 

Han Ye Seul 

Xét về nhan sắc thì đúng là Han Ye Seul chưa bao giờ bị đánh giá thấp dù năm nay cô đã bước qua tuổi 41 rồi. Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng mà từng bộ phận trên người của cô đều xuất chúng không kém. Có người thích vòng eo, có người thích đôi chân dài nhưng riêng tôi thì đánh giá cao phần cổ của Han Ye Seul. Một chiếc cổ với độ dài và độ thanh thoát không thể tuyệt vời hơn, đã vậy còn có xương quai xanh quyến rũ nữa thế nên mỗi lần ngôi sao Mỹ Nhân Tái Sinh khoe cổ thì chỉ có đi từ mê đắm tới mê say mà thôi. Han Ye Seul thật sự là một món quà nhan sắc mà ông trời đã trao tặng cho Hàn Quốc đó. 

Song Hye Kyo 

Tôi nghĩ Chaumet chọn Song Hye Kyo làm đại sứ thương hiệu không chỉ vì cô có bàn tay đẹp thôi đâu mà còn bởi vì phần cổ rất tuyệt của cô nữa. Có một chiếc cổ đẹp và đạt chuẩn thì đeo trang sức mới đẹp chứ đúng không nào? Song Hye Kyo thì đáp ứng đủ mọi yêu cầu gắt gao đó nên không có gì ngạc nhiên khi cô được Chaumet cưng chiều đến vậy. Phần cổ của cô thì không quá dài như người bạn đồng niên Han Ye Seul nhưng về sự thanh thoát và dễ chịu khi nhìn ngắm thì tôi đánh giá Song Hye Kyo nhỉnh hơn đó nhé. Chắc hẳn nhiều người cũng sẽ đồng ý với lựa chọn của tôi thôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 nữ diễn viên Hàn từng gây ấn tượng khi xuất hiện với tóc màu rực rỡ

Seo Ye Ji 

Còn nếu gu của mọi người là một chiếc cổ dài nhưng vẫn phải đẹp cân đối thì hãy nhìn vào bộ phận đó của Seo Ye Ji đi nào. Seo Ye Ji không chỉ là “điên nữ” hay sở hữu vòng eo nhỏ đáng ghen tị đâu mà còn có chiếc cổ xứng đáng được khen ngợi nữa đấy. Một điều tôi khá ấn tượng ở cô nàng này là dù thân hình mảnh mai với cân nặng dưới 50kg, nhưng phần cổ của cô vẫn khá có da có thịt chứ không quá ốm hay teo tóp một chút nào cả. Không biết Seo Ye Ji có bí quyết gì không chứ việc có một thân hình mảnh khảnh nhưng phần cô vẫn khá đầy đặn và đẹp mắt thì là chuyện không phải ai cũng làm được đâu. 

Moon Chae Won 

Không biết có phải tôi nhạy cảm quá hay không nhưng tôi luôn thấy Moon Chae Won bị đánh giá thấp ở làng giải trí Hàn Quốc. Từ địa vị, khả năng diễn xuất cho tới cả nhan sắc và ngoại hình nữa. Nếu tôi không nhắc thì chắc sẽ không ai để ý rằng cô ấy sở hữu một phần cổ lý tưởng đến vậy luôn. Có thể chiếc cổ của Moon Chae Won không quá dài nhưng khi nó được chụp ở góc nghiêng thì ấn tượng vô cùng và bổ trợ hoàn hảo cho phần đầu cũng như thân trên của cô. Ngắm nhìn phần cổ lên tới gương mặt của Moon Chae Won đi rồi mọi người sẽ biết như thế nào là thiên thần nhé. 

>> Xem thêm: Phong thái của Suzy và dàn mỹ nhân Hàn khi thả dáng trên thuyền

Vì tôi đã chọn ra cả Top 5 rồi nên mọi người mà yêu cầu tôi chọn ra người có phần cổ đẹp nhất thì chắc chắn tôi sẽ xin dừng cuộc chơi vì không biết phải nêu ra cái tên của ai cả? Nhưng tôi cảm thấy Song Hye Kyo và Seo Ye Ji khá là ngang tài ngang sức đấy, đều thanh thoát, cân đối, cực đẹp. Còn mọi người cảm thấy ấn tượng với ai nhất thì hãy để lại ý kiến ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nhé. Xong rồi thì tôi sẽ tổng hợp lại và xem ai là người sẽ đứng hạng nhất trong Top 5 lần này nha. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.