x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Khoảnh khắc thả dáng thú vị trên giường của dàn sao nữ Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 18:45 - 13/08/2021

Giường đôi khi không phải là chỗ chỉ nằm để ngủ hay ngả lưng thư giãn mà còn là một chỗ thích hợp dùng để chụp ảnh nữa đây. Nhất là với những ngôi sao nữ hàng đầu của xứ sở kim chi thì nó lại càng quen thuộc với họ hơn. Vậy thì hãy cùng tôi khám phá xem những khoảnh khắc thú vị và ấn tượng mà họ đã có khi thả dáng trên vật dụng quen thuộc này nhé.

>> Bạn có biết: Jun Ji Hyun và loạt mỹ nhân Kbiz cũng là fangirl vô cùng nhiệt huyết

Park Bo Young 

Một khoảnh khắc vô cùng đời thường của nữ chính Một Ngày Nọ Kẻ Hủy DIệt Gõ Cửa Nhà Tôi được chụp lại và tôi nghĩ khá nhiều người cảm thấy nó giống với trạng thái của mình mỗi khi thức dậy đấy. Cơ mà chắc lúc đó thì vẻ ngoài của mọi người không thể chỉn chu với đầu tóc gọn gàng và gương mặt xinh đẹp được như vậy giống Park Bo Young rồi. Nhìn hình ảnh của cô trên giường với hình tượng trên phim truyền hình mà tôi phải công nhận rằng nó giống hệt nhau hoàn toàn, không có một chút sự khác biệt nào ở đây luôn. 

Kim Tae Hee 

Hình ảnh đậm chất một người phụ nữ thành công và giàu có từ vị trí đại mỹ nhân Kim Tae Hee của làng giải trí Hàn Quốc. Có lẽ ai trong chúng ta cũng mong khi ở độ tuổi 41 sẽ có được ngoại hình cũng như hình ảnh mỗi sáng sẽ được sung sướng thế này đây. Cơ mà vì đó là Kim Tae Hee nên mới có thể ung dung nằm vắt chân rồi cầm một ly nước cam rất thư giãn như vậy. Cái đó người ta gọi là đẳng cấp của đại mỹ nhân đó nha. Lâu rồi Kim Tae Hee mới có hình ảnh làm tôi hài lòng đến vậy.

Yoona 

Ngôi sao Lối Thoát Trên Không dường như chưa bao giờ khiến tôi cũng như người hâm mộ của cô thất vọng với những chủ đề như thế này cả. Cùng cách tạo dáng với Kim Tae Hee nhưng có thể thấy thần thái khác hẳn giữa hai người với nhau. Vì sinh năm 1990 nhỏ hơn đàn chị tới 10 tuổi nên Yoona vẫn vô cùng xinh xắn và tươi tắn đến nỗi ngắm nhìn lâu là có thể phát hờn luôn đó. Hình ảnh này tôi nghĩ được thực hiện cũng lâu rồi nhưng mà nói mới đây thì cũng có người tin thôi vì Yoona nằm trong hội “trẻ mãi không già” mà. 

>> Có thể bạn quan tâm: Kim Yoo Jung và những diễn viên khó đóng vai phản diện vì ngoại hình

Song Hye Kyo 

Với đại mỹ nhân họ Song thì khoảnh khắc trên giường của cô cũng giống như bao khoảnh khắc khác mà thôi với vẻ đẹp được lan tỏa trên mọi ngóc ngách của khung hình. Khoảnh khắc này khiến tôi cứ ngỡ là nó được cắt từ một bộ phim điện ảnh nghệ thuật vậy vì có thể nhìn thấy rõ sự thơ cũng như chất chứa nhiều tâm sự trong đó. Cứ lúc nào được yêu cầu chụp ảnh trên giường là Song Hye Kyo lại thể hiện một nét gì đó rất trầm mặc, trưởng thành và ẩn chứa nhiều câu chuyện ở trong đó. Dần dần tạo ra một nét riêng mỗi khi nhìn thấy những khoảnh khắc như vậy đến từ cô. 

Jisoo 

Những khoảnh khắc chụp trên giường của nữ chính Snowdrop - Jisoo đúng chuẩn là “giả trân”, thế nhưng phải công nhận một điều rằng là nó đẹp thật sự. Đẹp từ bối cảnh, ánh sáng, bố cục, trang phục cho tới tóc tai, trang điểm và tất nhiên là phải có vẻ đẹp của Jisoo ở trong đó rồi. Loạt ảnh này của cô ngoài việc mang ra ngắm để tốt cho mắt ra thì còn có thể là “cẩm nang” hướng dẫn cho người hâm mộ cách chụp ảnh ở nhà trong khoảng thời gian này nữa đấy. Mọi người bắt chước chụp thử đi để còn có “cheap moment” với Jisoo nữa chứ. 

Park Min Young 

Chắc hẳn nhiều người mơ ước có được căn phòng ngủ ngủ đáng yêu giống của Park Min Young trong Thư Ký Kim Sao Thế? lắm nhỉ? Với lại cả cái vẻ ngoài của cô ấy lúc thức dậy vào buổi sáng nữa. Nếu ai mà cũng thức dậy như vậy thì trên đời này đã toàn là mỹ nam với nữ thần hết rồi. Hình ảnh này khá là hoàn hảo rồi cơ mà không hiểu sao thấy Park Min Young nhìn thẳng vào ống kính như vậy tôi thấy “rén” quá. Giá mà cô diễn diễn một chút kiểu gãi đầu hay ngái ngủ chẳng hạn thì tôi sẽ thích khoảnh khắc này nhiều hơn đó.

>> Xem thêm: Dàn diễn viên được yêu thích nhất trên Gallup từ năm 2010 tới 2020

Mọi người thích những khoảnh khắc của mỹ nhân nào nhất trong danh sách này nào? Dù có thích một người hay thích cả sáu luôn thì hãy cứ để lại bình luận ở phần dưới, để tôi còn biết nhé. Tôi lúc nào cũng mong đọc được tất cả mọi bình luận từ tất cả mọi người hết đó nha. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.