x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

5 nữ diễn viên Hàn từng gây ấn tượng khi xuất hiện với tóc màu rực rỡ

Hồng Trà Sữa 09:05 - 12/08/2021

Khác với thần tượng hay người mẫu thì công việc diễn viên ít khi phải thay đổi kiểu tóc quá nhiều chứ nói chi đến việc nhuộm tóc màu rực rỡ. Số lượng diễn viên từng để tóc màu mà mang ra đếm chỉ vỏn vẹn chưa đến hai bàn tay luôn đó. Ít nhuộm là thế, chứ nếu họ đã làm là xinh đẹp đỉnh của chóp luôn đó. Kéo xuống dưới để biết được những sao nữ nào từng gây sốt khi nhuộm tóc nhé.

>> Bạn có biết: Kim Yoo Jung và những diễn viên khó đóng vai phản diện vì ngoại hình

Lee Sung Kyung

Ngay từ bộ phim đầu tay Chỉ Có Thể Là Yêu, Lee Sung Kyung đã tạo được chút dấu ấn nhờ mái tóc nhuộm ombre hồng đặc biệt. Cô cũng là nữ diễn viên hiếm hoi mà tôi nhận thấy ít khi để tóc đen dù là cho trong phim hay ở ngoài đời. 

Có lẽ vì thời gian làm người mẫu trước đó đã phần nào ảnh hưởng tới gu tóc tai của Lee Sung Kyung rồi. Cơ mà điều này thì cũng không hề gây hại gì cả vì nó đã tạo ra thương hiệu riêng cho mỹ nhân chân dài này. 

Han So Hee

Nữ chính của Dẫu Biết mới đây đã khiến người hâm mộ thích thú với loạt ảnh khoe màu tóc mới của mình trên trang cá nhân. Không còn là Yu Na Bi nữ tính với tóc đen nữa, Han So Hee trông cá tính và chất chơi không ai bằng. 

Nhìn những hình ảnh này tôi mới thấy mỹ nhân sinh năm 1994 hợp với các vai nổi loạn, nữ cường hoặc ít ra là dạng vai như Thế Giới Hôn Nhân chứ không phải là dạng “bánh bèo” như Yu Na Bi. Với tình hình được săn đón như thế này thì tôi nghĩ Han So Hee sẽ hóa thân thành “chị đại” sớm thôi cho chúng ta xem.

Song Hye Kyo 

Chắc mọi người bất ngờ lắm phải không vì tôi cũng đã há hốc mồm khi phát hiện Song Hye Kyo từng chơi lớn đến như vậy đó. Chắc đây là lần đầu tiên cũng như duy nhất trong cuộc đời đến giờ mà cô chịu để tóc màu khác thay vì đen tự nhiên. 

Có vẻ Song Hye Kyo rất thích thú với màu tóc này đó vì trông biểu cảm của cô mới đáng yêu là sao. Không biết ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời nghĩ gì về lần chơi lớn đó chứ riêng tôi là thấy màu tóc đỏ này hợp cực kỳ với cô luôn nha. Vừa kiêu sa, mới lạ mà còn lại giúp “ăn gian” tuổi thật nữa chứ.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn diễn viên được yêu thích nhất trên Gallup từ năm 2010 tới 2020

Han Ye Seul 

Cùng tuổi với Song Hye Kyo nhưng độ chịu chơi của Han Ye Seul lại lớn hơn gấp nhiều lần vì tần suất thay đổi màu tóc liên tục. Không chơi những tông màu cơ bản như nâu hay vàng nhẹ mà Han Ye Seul thẳng tay nhuộm đầu hồng rồi ombre màu vàng chanh cực rực rỡ luôn. 

Cô đã chứng tỏ một điều rằng tuổi tác chỉ là một con số thôi, quan trọng là bản thân có muốn làm hay không. Chịu chơi cỡ này thì Lee Sung Kyung hay những mỹ nhân đàn em khác khi gặp Han Ye Seul cũng phải chào thua vài bậc à nha.

Song Ji Hyo 

Thật ra thì không phải đợi tới Bữa Tối Của Phù Thủy mà trước đó Song Ji Hyo cũng đã để tóc đỏ trong một lần chụp hình tạp chí rồi. Thậm chí màu đỏ đó nó còn rực hơn nhiều so với màu mà cô đang để trong phim. 

Mỗi người một ý kiến riêng còn tôi thì thích màu tóc đỏ của Song Ji Hyo hiện nay hơn vì nó nhã nhặn vừa phải và quan trọng là phù hợp tới từng milimet với tính cách nhân vật bí ẩn mà cô thủ vai. Tạo hình lần này của Song Ji Hyo cũng đã được khen ngợi rất nhiều từ phía truyền thông cũng như công chúng xứ sở kim chi đấy.

>> Xem thêm: Style đời thường trẻ trung cực đã của Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân U40

Ngoại trừ Han Ye Seul ra thì tóc đỏ dường như luôn là sự lựa chọn của các diễn viên nữ Hàn Quốc mỗi khi muốn đổi màu tóc. Tôi không rõ lý do là vì sao nữa nhưng có thể là do màu đỏ phù hợp với họ hơn hay sao hoặc đơn giản đó là sự trùng hợp giữa họ mà thôi. Dù có là màu gì đi chăng nữa thì tôi cũng đánh giá rất cao sự táo bạo này từ họ vì đã giúp hình ảnh của sao nữ phim ảnh xứ sở kim chi trở nên đa dạng và màu sắc hơn.

Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".