x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dính thị phi như cơm bữa, Song Hye Kyo vẫn vui tươi kết nạp thêm bạn

Hồng Trà Sữa 11:50 - 26/08/2022

Là đại mỹ nhân hàng đầu của làng phim ảnh Hàn Quốc, Song Hye Kyo có danh tiếng và sức ảnh hưởng vô cùng lớn mạnh. Tuy nhiên, đi kèm với danh tiếng cũng là hàng loạt lùm xùm mà sao nữ sinh năm 1981 này trực tiếp hay gián tiếp dính phải. 

Thời gian gần đây thì tôi thấy gián tiếp nhiều hơn nha, vì Song Hye Kyo ngồi yên không làm gì cũng bị chỉ trích. Từ việc đóng chung với mỹ nam trẻ tuổi Lee Do Hyun trong dự án The Glory tới cuộc hôn nhân đã kết thúc cùng Song Joong Ki bỗng nhiên bị mang ra soi lại và lỗi lầm lần nữa bị quy cho cô. 

Tôi nghĩ người hâm mộ của Song Hye Kyo hẳn phải có tinh thần thép lắm, khi cứ “dăm bữa nửa tháng” là lại có những tin đồn không hay ho ảnh hưởng tới nhân cách của nàng Song. Tuy nhiên, thay vì xù lông lên để đi tranh cãi, tôi thấy mọi người chọn cách im lặng và tin tưởng hoàn toàn vào con người của đại mỹ nhân 41 tuổi này. 

Đó cũng là một lựa chọn đúng đắn và hợp lý, nhất là khi mọi người hiểu rõ được Song Hye Kyo là người thế nào thông qua cách cô đối xử với bạn bè hay đồng nghiệp của mình. 

>> Bạn có biết: Những "người đẹp khí chất" trong mắt cư dân mạng Hàn

Gần đây, tôi đã khá bất ngờ khi thấy hình ảnh Song Hye Kyo cùng bé cún cưng đến ủng hộ cho triển lãm tranh của Yura (bạn diễn Now We Are Breaking Up). Bất ngờ là vì trong phim thì vai diễn của cả hai không có quá nhiều tương tác với nhau và Yura cũng thua nàng Song tới tận 11 tuổi, nên tôi không nghĩ tới cả hai thân thiết đến vậy. Nếu chỉ là mối quan hệ xã giao thì tôi không nghĩ là Song Hye Kyo sẽ cất công đến thăm và chúc mừng hậu bối như thế này đâu. Đây là một trong những mối quan hệ mới mà tôi rất bất ngờ khi biết được của nàng Song luôn. 

Nói đến khoảng cách tuổi tác thì không thể nào không nhắc đến tình bạn cách nhau 15 tuổi của Song Hye Kyo và nữ người mẫu hàng đầu Shin Hyun Ji. Quen nhau ở trời Tây khi Song Hye Kyo làm khách mời cho một thương hiệu tại tuần lễ thời trang, còn Shin Hyun Ji đi “xuất khẩu lao động” ở đó, ấy vậy mà giờ đây hai chị em lại thân ơi là thân với sự gắn bó đáng ghen tỵ luôn. 

Cứ mỗi khi có dịp rảnh là Song Hye Kyo và Shin Hyun Ji lại gặp nhau rồi tung ảnh ra cho người hâm mộ xuýt xoa chơi vậy đó. Song Hye Kyo còn thể hiện bản thân là một chị lớn khi rất chăm lo đến Shin Hyun Ji như mua bánh chúc mừng sinh nhật hay mua áo tặng cho cô ấy. Khỏi phải nói là chân dài sinh năm 1996 sung sướng thế nào và tíu tít khoe lên mạng xã hội để cảm ơn người chị của mình. Trước Yura thì tôi cũng không ngờ là Shin Hyun Ji lại có thể thân với Song Hye Kyo đến vậy đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đọ thần sắc của Song Hye Kyo mỗi lần tham gia Fashion Week quốc tế

Now We Are Breaking Up có thể là một tác phẩm đáng quên của Song Hye Kyo, nhưng bộ phim này đã mang đến cho cô những người bạn mới vô cùng tuyệt vời như Park Hyo Joo hay Choi Hee Seo nè. Bộ ba này từ thân nhau trong phim rồi đến cả ngoài đời vẫn tiếp tục thân luôn, khi luôn dành cho nhau những lời khen có cánh trên mạng xã hội. 

Mỗi khi ai trong nhóm có hoạt động mới thì những người còn lại cũng ủng hộ hết mình, đơn cử như việc Park Hyo Joo và Choi Hee Seo gửi xe cà phê hoành tráng cho nàng Song trong quá trình quay hình The Glory nè. Song Hye Kyo vì vậy cũng ủng hộ hai người bạn hết lòng với những hành động như PR sách cho Choi Hee Seo hay quảng bá phim điện ảnh mới của Park Hyo Joo trên story của mình. Bộ ba Song Hye Kyo - Choi Hee Seo - Park Hyo Joo xem chừng sẽ sớm trở thành hội bạn trong mơ mới của làng phim ảnh xứ Hàn đó nha. 

Ngoài ra thì đại mỹ nhân sinh năm 1981 còn giữ mối quan hệ tốt với nam chính của phim là Jang Ki Yong nữa. Trong một lần được phỏng vấn trên sóng radio thì mỹ nam này đã tiết lộ Song Hye Kyo cùng với các diễn viên khác của Now We Are Breaking Up đã vào trong đơn vị để thăm anh trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Jang Ki Yong cũng là sao nam trẻ hiếm hoi mà Song Hye Kyo theo dõi trên Instagram bên cạnh những người em thân từ lâu như Yoo Ah In hay Park Hyung Sik. 

Thời gian tới, tôi nghĩ Lim Ji Yeon sẽ là người em tiếp theo nhận được sự chăm sóc và yêu thương của Song Hye Kyo, sau quá trình hợp tác trong dự án The Glory. Chưa gì mà ở tiệc chia tay đã ôm nhau thắm thiết chụp ảnh rồi thì mối quan hệ này có tiềm năng phát triển sau này hơn lắm luôn đó nè. 

>> Xem thêm: Dung nhan Song Hye Kyo trong những lần tham gia sự kiện của Chaumet

Đây mới chỉ là những mối quan hệ mới của Song Hye Kyo thôi đó nha, chứ các mối quan hệ cũ của cô nhiều và khắng khít ra sao thì ai theo dõi Song Hye Kyo đủ lâu cũng biết hết rồi nè. Vậy nên thay vì tin vào những tin đồn vớ vẩn ngoài kia, hãy cứ nhìn vào mối quan hệ của nàng Song với bạn bè, đồng nghiệp, cách mà họ đối xử, yêu thương cô cũng như ngược lại là đã đủ thấy nhân cách Song Hye Kyo ra sao rồi nha. Tôi tin là ai thông minh, sáng suốt cũng sẽ có câu trả lời hợp lý nhất mà thôi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích Song Hye Kyo cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".