x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn khoe khí chất khi đội vương miện

Mỳ Quảng 07:50 - 28/08/2022

Vương miện không phải là phụ kiện phổ biến nhưng lại là công cụ giúp nâng tầm khí chất cho người đội cực nhanh và hiệu quả luôn. Nhưng mà tôi phát hiện ra là không phải lúc nào cũng vậy đâu, có người hơi xui vì đội vương miện lại kém thần thái ý, nhưng là thiểu số thôi.

Song Hye Kyo

Đại mỹ nhân Song Hye Kyo đã đội vương miện không ít lần. Tôi thấy hầu hết Song Hye Kyo đều trang điểm theo phong cách ấn tượng, đặc biệt hơn phong cách thường ngày. Nhưng có điều, nhìn hình ảnh thì tôi lại không ấn tượng cho mấy với cái vương miện vì thực ra nó không làm cho gương mặt nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời nổi lên bần bật, ngược lại vì phong cách trang điểm mà có lần Song Hye Kyo còn bị dìm cả sắc. 

IU

Vẻ đẹp ngọt ngào của IU lại càng được nâng tầm lên với chiếc vương miện pha lê xuất hiện trên đầu cô nàng. Không quá lạc phong cách, ngược lại thêm phần sang trọng, tăng thần thái, sự lựa chọn đội vương miện trong trường hợp này của IU khiến tôi vô cùng ưng ý. Xin cho stylist của “em gái quốc dân” điểm 10 khi biến nữ chính Broker thành nàng công chúa tuyệt đẹp rồi.

Seo Ye Ji

Mỹ nhân sinh năm 1990 Seo Ye Ji đã sẵn có gương mặt xinh đẹp, cá tính và hợp với phong cách sang chảnh, vậy nên khi đội vương miện lên thì lại càng ra dáng nữ vương. Tôi chỉ hơi tiếc là chiếc vương miện này bị nhỏ, nếu bự hơn chút, nổi bật hơn chút thì sẽ cực kỳ đẹp và hợp, càng làm nổi bật khí chất và gương mặt của nữ chính Eve hơn nữa.

>>>> Xem thêm: Gong Hyo Jin thông báo kết hôn, dàn ngọc nữ 1980 của Hàn đều có bến đỗ

Yoona

Tuy chưa đạt tới tầm nữ hoàng nhưng Yoona đội vương miện thì đích thị là như nàng công chúa xinh đẹp rung động của vương quốc cổ tích. Gương mặt ngọt ngào của nữ chính Big Mouth trông sang hơn, quyến rũ hơn, đầy sức hút hơn, nàng công chúa này mà thực sự tồn tại thì chắc chắn mỗi ngày đều có hàng dài các hoàng tử tới cầu thân mất thôi.

Suzy

Trong bộ phim Anna vừa phát sóng thời gian vừa qua, Suzy cũng đã có dịp khoe khí chất với chiếc vương miện cực đẹp. Kết hợp cùng chiếc vương miện này còn là bộ váy cưới sang trọng hợp dáng và tôn thần thái cho cô nàng lên gấp nhiều lần. Vương miện của Suzy không quá lớn nhưng nổi bật trên đỉnh đầu, biến cô nàng trở thành tiểu thư tài phiệt xinh đẹp nhất, sang trọng nhất, nhìn cứ như nữ hoàng trong lễ sắc phong vậy, càng ngắm càng say đắm.

Lee Ji Ah

Lee Ji Ah vốn sở hữu gương mặt sang trọng như tiểu thư tài phiệt nên dù có chiếc vương miện hay không thì cũng không ảnh hưởng tới khí chất của chị đẹp là bao. Trong một lần chụp tạp chí, Lee Ji Ah đã đội vương miện, tuy nhiên nó lại hơi nhỏ nên không tôn khí chất lắm. Hơn nữa, kiểu tóc của Lee Ji Ah cũng khá đơn giản nên càng giảm hiệu ứng. Hy vọng lần sau, bà cả của Penthouse sẽ nổi bật hơn với phụ kiện tuyệt đẹp này nhé. Khí chất của Lee Ji Ah mà đội đúng chiếc vương miện dành cho mình thì tôi đảm bảo “out trình” hết tất cả cho xem.

Park Eun Bin

Khác hẳn với hình ảnh cô nàng Woo Young Woo thiếu khả năng giao tiếp và thẳng thắn trong phim, Park Eun Bin với chiếc vương miện nho nhỏ xinh xắn trên đầu lập tức nổi bật với hình tượng khác hẳn, trẻ trung, quyến rũ và trưởng thành. Tuy rằng tôi không quen lắm với hình ảnh này của Park Eun Bin nhưng có thể nói là cô nàng đội vương miện cũng ra dáng lắm, nhìn cưng như cô tiểu thư tinh nghịch vậy. Tôi mong sau này Park Eun Bin sẽ đội chiếc vương miện to hơn và chụp phong cách dịu dàng, ngọt ngào, đảm bảo thành công chúa tỏa nắng ngay.

>>>> Xem thêm: Những nụ cười với chiếc má lúm gây thương nhớ trong làng mỹ nhân Hàn

Mọi người đã thấy vương miện đỉnh chưa, chỉ cần chọn đúng một chiếc thật xinh, lại trang điểm đẹp, váy phù hợp là lập tức trở thành tiểu thư, công chúa, thậm chí nữ vương ngay đấy. Tuy rằng chị đẹp Song Hye Kyo, Lee Ji Ah hơi bị đàn em vượt mặt chút nhưng cũng không tới nỗi quá tệ nhỉ. Mọi người ấn tượng với mỹ nhân nào nhất, cho tôi biết với nào?

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Yoona, Suzy và dàn mỹ nhân xinh đẹp Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".