x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Ngắm nhìn nhan sắc Song Hye Kyo qua các thời kỳ làm đại diện mỹ phẩm

Hồng Trà Sữa 14:20 - 05/09/2022

Với nhan sắc cực phẩm, sự nghiệp thành công và vị thế vững chắc, không có gì ngạc nhiên khi Song Hye Kyo là một ngôi sao có giá trị thương mại lớn để những thương hiệu danh tiếng săn đón. Từ khi còn ở độ tuổi đôi mươi đến lúc trở thành mỹ nhân tuổi 40, lúc nào Song Hye Kyo cũng đồng hành cùng một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng cả. Nhân dịp này hãy cùng tôi chiêm ngưỡng lại nhan sắc và khí chất của đại mỹ nhân đình đám này qua các thời kỳ cô làm đại diện cho những thương hiệu mỹ phẩm nhé. 

Etude House là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa rất nổi tiếng của xứ sở kim chi. Tuy không thuộc vào hàng mỹ phẩm cao cấp nhưng thương hiệu này rất chịu chơi khi toàn mời những ngôi sao nữ đình đám làm đại diện cho họ thôi à. Sau khi trở nên bùng nổ cùng Autumn In My Heart thì Song Hye Kyo đã đồng hành cùng thương hiệu này từ năm 2001 đến năm 2006. Có thể nói nàng Song chính là một trong những đại diện có ảnh hưởng nhất đến thương hiệu này trong lịch sử luôn. 

Những hình ảnh quảng cáo sản phẩm của cô đều nhanh chóng được yêu thích và có thể xem là biểu tượng đối với người hâm mộ làng giải trí xứ Hàn nửa đầu thập niên 2000s. Vẻ đẹp tươi tắn, ngọt ngào và sành điệu của Song Hye Kyo khi đó thật sự đã làm nên thương hiệu riêng cho hãng mỹ phẩm này. Mỗi khi nhắc đến gương mặt đại diện đỉnh cao của Etude House là cái tên Song Hye Kyo lại được nhớ tới đầu tiên ngay. 

>> Bạn có biết: Những "người đẹp khí chất" trong mắt cư dân mạng Hàn

Tôi không nhớ rõ khoảng thời gian mà Song Hye Kyo đồng hành cùng thương hiệu Laneige, chỉ nhớ là lúc đóng trong Descendants Of The Sun thì cô và thương hiệu này vẫn còn đi chung với nhau. Khoảng thời gian mà Song Hye Kyo làm đại diện cho thương hiệu này là khi cô đã bước qua tuổi tam tuần, thế nên hình ảnh cũng được hướng tới phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng hơn. 

Vẫn có những nét tươi trẻ vốn có nhưng không còn quá sành điệu hay nhiều màu sắc như ở thương hiệu đầu tiên nữa. Ai mà yêu thích vẻ đẹp trong vắt, tinh tế và thanh lịch thì chắc chắn sẽ vô cùng yêu thích khoảng thời gian mà Song Hye Kyo làm đại diện cho thương hiệu Laneige. Có thể nói, nàng Song cũng đã nâng tầm danh tiếng và doanh thu cho thương hiệu này rất nhiều luôn đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao xứ Hàn từng là "chiến thần màn ảnh" nay đóng đâu "xịt" đó

Bước sang lứa tuổi trung niên tứ tuần thì Song Hye Kyo tiếp tục đưa giá trị thương mại của bản thân lên một tầm cao mới, khi trở thành gương mặt đại diện cho Sulwhasoo - một thương hiệu mỹ phẩm nội địa cao cấp của Hàn Quốc. Với đối tượng khách hàng là những người phụ nữ hơi có tuổi một chút, giàu có và sang trọng thì việc lựa chọn Song Hye Kyo làm gương mặt đại diện là vô cùng sáng suốt. 

Sự sang, xịn, mịn với nhan sắc cùng thần thái cực phẩm của nàng Song đã đi đúng với những gì mà thương hiệu này kỳ vọng. Mỗi lần họ tung ra ảnh quảng cáo mới của Song Hye Kyo là tôi lại phải xuýt xoa hết cả lên vì thần sắc quá đỉnh của đại mỹ nhân tuổi 41 này. Thương hiệu nào cũng có những ý nghĩa riêng với Song Hye Kyo, nhưng có lẽ với Sulwhasoo thì đây là màn hợp tác mang lại cho cô nhiều hình ảnh xuất sắc để đời nhất. 

>> Xem thêm: Dính thị phi như cơm bữa, Song Hye Kyo vẫn vui tươi kết nạp thêm bạn

Với việc thương hiệu Sulwhasoo vừa công bố gương mặt đại diện mới và Song Hye Kyo cũng bỏ theo dõi thương hiệu này trên Instagram thì dường như thời kỳ thứ 3 làm đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm của nàng Song đã kết thúc rồi. Tôi đang chờ xem trong thời gian tới, thương hiệu nào sẽ có được cái gật đầu của Song Hye Kyo đây và cô sẽ tiếp tục chiêu đãi thị giác người hâm mộ bằng những hình ảnh quảng cáo xuất sắc ra sao nữa. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích Song Hye Kyo cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Now, We Are Breaking Up ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".