x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt mỹ nhân Hàn mất sạch "quốc dân độ" chỉ sau 1 đêm

Xôi Xoài 13:50 - 13/09/2022

Với một ngôi sao, ngoài người hâm mộ ra thì duyên qua đường hay quốc dân độ thực sự có vai trò rất quan trọng trên con đường sự nghiệp. Có những mỹ nhân, những nữ thần Hàn đã từng là “con cưng” của công chúng nước nhà, thế nhưng danh tiếng xây dựng bao năm, quốc dân độ của họ hoàn toàn đảo chiều chỉ sau một đêm, một sự kiện khiến tôi thấy tiếc vô cùng.

Han Ye Seul

Han Ye Seul luôn là nữ thần xinh đẹp hoàn hảo, khí chất sang trọng cuốn hút. Chị đẹp cũng có khả năng diễn xuất rất ổn, sự nghiệp đã phát triển từ thập niên 2000 và thuộc hàng mỹ nhân hàng đầu của làng phim Hàn. Tiếc là năm 2011 thì duyên qua đường hay cảm tình của khán giả dành cho Han Ye Seul gần như tụt xuống mức 0 sau sự việc chị bỏ ngang đoàn phim đang quay để trở về Mỹ vì quá trình quay quá vất vả.

Làng phim Hàn đúng là môi trường làm việc rất khắc nghiệt và cường độ cao. Phim thường quay cuốn chiếu nên các đoàn phim luôn làm việc ngày đêm không nghỉ, thế nhưng đó không phải là lý do để Han Ye Seul có hành động nông nổi như vậy. Bởi vì chị là nữ chính, một khi không quay thì cả một tập thể sẽ bị ảnh hưởng và quả thật là bộ phim Spy Myung Wol ngày đó đã phải tạm dừng chiếu vì nữ chính biến mất. 

Hơn thế nữa, trong đoàn không phải chỉ có một mình Han Ye Seul là khổ, công việc của ai cũng áp lực, vậy nên việc này tôi thấy chị đẹp hoàn toàn không thể biện mình được lời nào cho mình. Sự thiếu chuyên nghiệp của Han Ye Seul đã phải trả giá đắt bằng việc cúi đầu xin lỗi đoàn phim và khán giả, sau đó rút lui 2 năm để ăn năn sám hối.

Song Hye Kyo

Vốn là nữ thần hàng top, siêu sao hàng đầu của làng phim Hàn, thậm chí còn là niềm tự hào của Hàn Quốc bởi tham gia không ít phim hay đưa làn sóng Hallyu vươn ra quốc tế, Song Hye Kyo vốn rất được lòng công chúng trong suốt nhiều năm làm diễn viên. Thế nhưng hảo cảm tốt đẹp ấy đã dừng lại hoàn toàn ở năm 2014 sau sự kiện chấn động về việc nàng Song không nộp thuế đầy đủ và đúng hạn, chậm trễ cho tới khi bị công khai số liệu mới lên tiếng xin lỗi và nộp bù. 

Từ ngôi sao quốc dân, Song Hye Kyo trở thành đối tượng bị chỉ trích số 1 tại Hàn Quốc năm 2014 và thậm chí sau đó nữa. Cho tới hiện tại cảm tình của khán giả dành cho chị cũng vẫn chưa thể trở lại như ban đầu được. Cũng sau sự việc này thì Song Hye Kyo cũng bị soi nhiều hơn. Hầu như trong nhiều sự việc, chị đẹp luôn nhận phải những bình luận trái chiều nhiều hơn là ủng hộ. Tôi thấy cũng may là Song Hye Kyo vẫn rất được yêu thích ở quốc tế, nếu không thì danh hiệu siêu sao hàng đầu của chị đẹp khó mà giữ vững được. 

Yoon Eun Hye

Thập niên 2000 là thời kỳ huy hoàng của Yoon Eun Hye bởi cô nàng liên tục có tác phẩm hay và hot ra mắt. Bộ 3 phim Goong, Vườn NhoCà Phê Hoàng Tử phải nói là chìa khóa vàng trong sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1984 này. Tôi còn thấy rằng Yoon Eun Hye là idol lấn sân diễn xuất thành công nhanh nhất, được công nhận nhanh nhất từ hơn 2 thập kỷ trở lại đây luôn đấy.

Việc lên quá nhanh cộng với không có hướng đi đúng đắn đã khiến sự nghiệp của mỹ nhân xinh đẹp này nhanh chóng lụi tàn. Năm 2015 chính là đỉnh điểm khiến mọi thành công trước đó của Yoon Eun Hye hoàn toàn tan biến bởi lùm xùm cô nàng “mượn ý tưởng” trang phục của một nhà thiết kế nổi tiếng để dùng trong một tập show sống còn tại Trung. Quá nhiều lùm xùm và nhạy cảm, không ai có thể cứu được sự nghiệp xuống dốc sau chỉ 1 đêm của Yoon Eun Hye.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ thần hài lãng mạn Hàn thập niên 2000 đổi thay sau 2 thập kỷ

Kim Min Hee

Kim Min Hee không phải là mỹ nhân đình đám ở mảng truyền hình nhưng lại là cái tên thực lực và rất được trọng dụng ở mảng điện ảnh. Nhan sắc vừa ấn tượng vừa rất điện ảnh, cộng với diễn xuất tốt, cách chọn phim cũng độc đáo, Kim Min Hee trở thành ngôi sao thực lực được khán giả trong nước tin tưởng, được quốc tế công nhận với những giải thưởng danh giá ở hàng loạt lễ trao giải uy tín toàn thế giới.

Đến năm 2016 thì tất cả những lời ngợi khen hay trông đợi của khán giả dành cho Kim Min Hee đã hoàn toàn biến mất bởi chị có quan hệ tình cảm với đạo diễn Hong Sang Soo, một người đã có gia đình. Đã là “bé 3” lại còn công khai, thế nên chẳng ai có thể bênh vực hay thương cảm gì cho Kim Min Hee được nữa. Kể từ đó trở đi làng phim Hàn không còn ai dám mời Kim Min Hee đóng phim trừ người tình của chị, rạp phim Hàn cũng không chiếu phim có chị đóng. Không giải nghệ nhưng Kim Min Hee đã hoàn toàn chặn đường phát triển của mình từ đó, còn công chúng thì thấy chị ở đâu là “quăng vật liệu xây dựng” ở đó rồi.

Go Hyun Jung

Nữ thần Go Hyun Jung từng trải qua không ít thăng trầm trong cuộc đời từ hôn nhân cho tới sự nghiệp. Công chúng Hàn rất thương cảm cho cuộc đời chị và Go Hyun Jung lại là diễn viên thực lực nên càng được ủng hộ nhiều hơn. Từ khi quay lại với diễn xuất sau khi chia tay chồng, Go Hyun Jung liên tục gặt hái thành công và tên tuổi cũng trở về thời hoàng kim hồi thập niên 90 rất nhanh.

Vốn là một diễn viên có tài và nhiều kinh nghiệm, lại chuyên nghiệp nên năm 2018 sự kiện Go Hyun Jung bị loại khỏi bộ phim Return khi đang phát sóng đã khiến khán giả không khỏi sửng sốt. Nguyên nhân được đưa ra là vì nữ thần có xích mích với đạo diễn, còn tác động vật lý rồi sau đó bỏ ngang phim. Sự việc xảy ra bất ngờ, sau đó nhà sản xuất đã phải tìm ngay diễn viên Park Jin Hee thay thế để tiếp tục quay phim. Từ sự việc này, danh tiếng và uy tín của Go Hyun Jung tuột dốc không phanh khiến tôi vô cùng đáng tiếc.

Seo Ye Ji

Hoạt động bao năm, mãi tới 2020 Seo Ye Ji mới bật lên hàng top nhờ vai nữ chính trong Điên Thì Có Sao. Cô nàng bước chân vào hàng những ngôi sao nổi tiếng sau 1 đêm với hàng loạt những bình luận khen ngợi, sự trông đợi từ khán giả, sự chào đón của các nhãn hàng, những hợp đồng quảng cáo và phim ảnh cũng tìm tới rất nhiều.

Danh tiếng thăng hạng vùn vụt, ai cũng chờ mong Seo Ye Ji sẽ bước chân vào hàng những mỹ nhân 9x đình đám mang đến tương lai cho làng phim Hàn. Nhưng mọi thứ đã chấm dứt vào năm 2021 khi sự kiện bạn trai cũ của Seo Ye Ji là Kim Jung Hyun đối xử lạnh nhạt với cô bạn diễn Seohyun bị đào lại. Mọi việc vốn không liên quan đến Seo Ye Ji nhưng cuối cùng lại kéo tới cô khi mỹ nhân 1990 bị cho là thao túng bạn trai làm càn. Duyên qua đường có sau 1 đêm cũng mất sạch sau 1 đêm, sự nghiệp Seo Ye Ji rơi vào trầm tư. Ngay cả khi trở lại năm 2022 với Eve, khán giả Hàn vẫn chưa tha thứ cho cô nàng.

>>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân khoe vẻ trẻ trung khi mặc đồng phục trong phim Hàn 2022

Hình tượng đối với ngôi sao là vô cùng quan trọng, ngoài ra thì tôi thấy là người nổi tiếng thì phải luôn mang đến hình ảnh tích cực, biểu tượng tốt cho khán giả và xã hội, bởi vì họ có tầm ảnh hưởng mà, thế nên việc các ngôi sao mắc sai lầm và khó được tha thứ cũng là chuyện không quá khó hiểu. Chỉ hy vọng những người có cơ hội trở lại sẽ không đi vào vết xe đổ lần nữa, còn những ngôi sao khác sẽ coi đây là những tấm gương để luôn nhắc nhở bản thân.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và loạt nữ thần đình đám trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.