x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn "điên nữ" phim Hàn đình đám một thời làm được gì trong năm 2021?

Hồng Trà Sữa 15:00 - 12/12/2021

Năm 2021 đang dần khép lại và đây là một dịp hoàn hảo để xem lại trong năm qua, dàn ngôi sao yêu thích của chúng ta đã làm được những gì. Các “điên nữ” đình đám một thời của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cũng đã có một năm 2021 với khá nhiều sự thay đổi và biến động xung quanh họ. Thú vị thay khi không phải sự biến động của ai cũng mang đến những dấu hiệu tích cực. Vì thế hãy cùng tôi tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bài viết này nha. 

Kim Ji Won 

Sau khi gây ấn tượng mạnh qua vai Choi Ae Ra trong Thanh Xuân Vật Vã năm 2017, tôi cảm thấy sự nghiệp của Kim Ji Won đang tiến triển hơi chậm một chút. Thám Tử K: Ma Cà Rồng Báo ThùBiên Niên Sử Arthdal - hai bộ phim mà cô tham gia sau đó đều không quá thành công như những gì kỳ vọng. Cuối năm 2020 - đầu năm 2021, Kim Ji Won xuất hiện trong Tình Yêu Chốn Đô Thị và đóng cặp cùng nam thần Ji Chang Wook. 

Trong bộ phim này, Kim Ji Won nhận được khá nhiều phản ứng tích cực của người xem vì vẻ ngoài xinh xắn và diễn xuất rất hợp với phim tình cảm. Hơi tiếc là bộ phim này được chiếu trên nền tảng trực tuyến KakaoTV nên độ phủ sóng không thể mạnh bằng các đài truyền hình thông thường. Tin tức gần nhất mà Kim Ji Won xuất hiện trên truyền thông là cô đang tích cực tìm kiếm công ty quản lý mới, sau khi hợp đồng với công ty S.A.L.T Entertainment đang dần đi đến hồi kết. Cô trở thành “người nhà” của công ty này vào đầu tháng 2 năm 2020. 

>> Bạn có biết: Dàn sao Gió Mùa Đông Năm Ấy với loạt thành tích khác biệt ở năm 2021

Lee Sung Kyung

Năm 2021 là một năm khá yên ắng của Lee Sung Kyung trong lĩnh vực phim ảnh, cô tập trung nhiều hơn vào các hoạt động thời trang và quảng cáo. Với tư cách là đại sứ tại Hàn Quốc của CHANEL Beauty, Lee Sung Kyung thường xuyên gây bão trên mạng xã hội nhờ những bộ ảnh quảng cáo “chất như nước cất” của mình. Đặc biệt nhất là bộ ảnh thực hiện cho ELLE Korea vào dịp mùa hè vừa qua đã khiến mọi người phải bàn tàn rất nhiều về cô, khi xuất hiện trong mái tóc ngắn cực kỳ mới lạ và cá tính. 

Tuy không có hoạt động phim ảnh mới trong năm nay nhưng cô vẫn giữ được sức hút của mình trên mạng xã hội. Với hơn 13,1 triệu followers, Lee Sung Kyung vững chắc ở một vị trí trong Top 10 nữ diễn viên có lượng followers nhiều nhất Hàn Quốc. Năm mới 2022, Lee Sung Kyung sẽ gặp lại khán giả trên màn ảnh nhỏ với bộ phim của đài tvN mang tên Shooting Star. Lần này cô sẽ lại đóng cặp cùng một bạn diễn nam chân dài khác và đó là mỹ nam đang lên Kim Young Dae. 

IU 

Nhờ vào vai diễn Jang Man Wol trong Khách Sạn Huyền Bí mà IU được đề cử lần thứ 2 tại Baeksang Arts Awards cho danh hiệu Thị hậu và ngày càng được công chúng công nhận về diễn xuất nhiều hơn. IU đã có một năm 2021 thành công tưng bừng với sự nghiệp âm nhạc của mình ở cả mặt thương mại lẫn chuyên môn. Album phòng thu thứ 5 mang tên Lilac đã bán được hơn 393 nghìn bản, có được vị trí No.1 trên Gaon Album Weekly Chart và được chứng nhận bạch kim bởi KMCA. 

Về mặt giải thưởng, “em gái quốc dân” chiến thắng 5 hạng mục ở Melon Music Awards 2021 trong đó có 2 Grand Prize - Daesang là “Nghệ sĩ của năm” và “Album của năm”. Tại MAMA 2021 vừa diễn ra, IU cũng xuất sắc trở thành “Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất” trong một năm hoạt động chăm chỉ và năng suất vừa qua. IU chứng tỏ được rằng cô đã, đang và sẽ là một nghệ sĩ đa năng xuất sắc bậc nhất mà làng giải trí Hàn Quốc từng có được. 

>> Có thể bạn quan tâm: Kim Soo Hyun và các ông hoàng, bà hoàng thù lao của phim Hàn năm 2021

Jun Ji Hyun 

Có lẽ màn thể hiện thiếu điểm nhấn của Jun Ji Hyun trong Vương Triều Xác Sống: Ashin Ở Phương Bắc đã cho khán giả thấy một dấu hiệu về sự trở lại kém thành công của cô trong năm 2021. Nàng “điên nữ Cheon Song Yi” một thời của Vì Sao Đưa Anh Tới đã biết nếm mùi “bom xịt” truyền hình thông qua bộ phim Bí Ẩn Núi Jiri mà cô đảm nhiệm vai chính. Dù được đầu tư với kinh phí lớn và sở hữu bộ sậu hoàn hảo từ đạo diễn, biên kịch cho tới diễn viên, nhưng thành tích mà Bí Ẩn Núi Jiri có được khiến fan vô cùng thất vọng. 

Rating cao nhất chỉ đạt 10,663% còn lại thì toàn quẩn quanh ở mức từ 7 đến trên dưới 8% mà thôi. Chưa kể là công chúng Hàn Quốc đã chê bai khá nhiều về năng lực diễn xuất của Jun Ji Hyun trong lần tái xuất này. Mọi chuyện lại càng trở nên kém tích cực hơn khi Jun Ji Hyun hiện là một trong hai sao nữ có thù lao truyền hình cao nhất xứ sở kim chi. “Mợ chảnh” vẫn xinh đẹp, dáng chuẩn và có giá trị thương mại cao, tuy nhiên cảm tình mà công chúng dành cho cô hay việc cô “bất bại” với phim truyền hình đã không còn nữa sau năm 2021 này rồi. 

Seo Ye Ji 

Jun Ji Hyun tuy bị tụt phong độ ở lần tái xuất này nhưng ít ra cô còn may mắn chán khi so với những gì mà Seo Ye Ji gặp phải. Ngay trong ngày nhận được tin vui là được đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2021 cho vai diễn “điên nữ” Go Moon Young ở Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji đã bất ngờ bị lôi vào vụ lùm xùm của bạn trai cũ là nam diễn viên Kim Jung Hyun. Cô bị nói là người khiến Kim Jung Hyun có những cách hành xử thiếu chuyên nghiệp với bạn diễn vào năm 2018. 

Chuyện này đã khiến công chúng thay đổi thái độ hoàn toàn với Seo Ye Ji. Bộ phim điện ảnh Triệu Hồi vì cô mà cũng bị ảnh hưởng khá nhiều về mặt doanh thu. Ngoài ra cô còn phải rút lui khỏi dự án tiềm năng Island của đài OCN. Sau thời gian im hơi lặng tiếng thì trong năm 2022, Seo Ye Ji sẽ tái xuất cùng bộ phim Những Lùm Xùm Của Eve trên sóng tvN. Tuy nhiên có vẻ đường trở lại của Seo Ye Ji sẽ gian truân lắm, khi phản ứng mà công chúng dành cho cô tôi thấy rằng “lành ít dữ nhiều” đó nha. 

Kim Da Mi 

Mãi tới gần cuối năm mới trở lại nhưng Kim Da Mi có vẻ đang nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả quốc tế với vai chính trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta. Gọi là khán giả quốc tế vì bộ phim này đã nhanh chóng lọt vào Top 10 thịnh hành của Netflix nhiều quốc gia và được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội chỉ sau 2 tập đầu tiên. Tuy nhiên thành tích rating trong nước lại hơi “trôi” nha, khi chỉ đạt hơn 3% ở tập 1 và tụt xuống chỉ còn hơn 2% ở tập tiếp theo. 

Dẫu rating khá ảm đạm nhưng bù lại diễn xuất và đặc biệt là nhan sắc của Kim Da Mi đã lên hương rất nhiều so với thời “quậy chấn động” trong Tầng Lớp Itaewon. Với những gì đang diễn ra, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta có thất bại về rating trong nước thì vẫn sẽ là một bộ phim được chú ý nhiều ở quốc tế mà thôi, kiểu như Dẫu Biết vậy đó. Nếu như thế thì ở một khía cạnh nào đấy, tên tuổi của Kim Da Mi cũng sẽ có được những dấu ấn tích cực sau khi bộ phim này kết thúc. 

>> Xem thêm: Những thành công mới sau 1 năm của dàn sao Itaewon Class

Xem ra những “điên nữ” mà trở lại với phim ảnh trong năm 2021 này thì không tạo được dấu ấn tích cực cho lắm thì phải. Thế nhưng như vậy cũng còn may mắn hơn nhiều so với Seo Ye Ji, khi sự nghiệp của cô bây giờ cũng vẫn còn đang lưng chừng lắm. Năm 2022 với bộ phim truyền hình mới sẽ là câu trả lời cho việc liệu Seo Ye Ji còn có cửa để quay trở lại làng giải trí xứ sở kim chi hay không.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jun Ji Hyun, Seo Ye Ji, Kim Da Mi thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.