x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

7 kiểu trang điểm xứng đáng đi vào huyền thoại của Song Hye Kyo

Hồng Trà Sữa 16:05 - 22/06/2021

Vì những lý do nào đó mà mọi người vẫn thường nghĩ rằng Song Hye Kyo là một người khá an toàn trong thời trang cũng như phong cách làm đẹp. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì có thể thấy chính Song Hye Kyo mới là cái tên chịu thay đổi bản thân nhất trong số những ngôi sao cùng thời với cô. Không chỉ là tóc tai hay trang phục mà nàng Song còn rất chịu khó thử sức với nhiều phong cách trang điểm khác nhau nữa. Hãy cùng tôi khám phá đâu là những kiểu trang điểm đẹp nhất của nữ thần nhé.

>> Bạn có biết: Dàn "hậu cung" tấp nập nam thần từ Trung sang Hàn của Song Hye Kyo

Tầm năm 2015, Song Hye Kyo là người đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với những sản phẩm nhẹ nhàng, thân thiện với da. Thế nên phong cách trang điểm của cô chủ yếu là theo kiểu làn da trong vắt, nhìn tươi sáng và tự nhiên nhất có thể. Với kiểu trang điểm này thì nhìn Song Hye Kyo không khác gì đang để mặt mộc và dù có bị đèn flash chụp thẳng vào mặt thì nhan sắc của cô vẫn hoàn hảo. Cứ nhìn tấm hình trên là các bạn sẽ thấy.

Vì đã sở hữu một làn da đẹp sẵn rồi nên kiểu trang điểm tươi tắn này dường như sinh ra để dành cho Song Hye Kyo. Đại mỹ nhân của tôi chỉ tô điểm nhẹ một chút cushion cùng phấn má hồng màu trung tính là có ngay diện mạo hoàn hảo đạt điểm 10 trên 10. Khoảng thời gian này là lúc mà Song Hye Kyo vẫn còn chuộng phong cách đơn giản chứ chưa thật sự phá cách như những năm gần đây.

Ngay cả khi hóa thân thành cô bác sĩ trong bộ phim truyền hình ăn khách năm 2016 - Hậu Duệ Mặt Trời thì Song Hye Kyo vẫn chưa thoát ra khỏi sự u mê với các phong cách trang điểm đơn giản. Trong quá trình quay phim, cô chủ yếu được “họa mặt” theo phong cách “Golden Hour Glow” - trông thì cũng không có gì quá phức tạp nhưng nó sẽ phát huy tác dụng đặc biệt mỗi khi cô bước ra ngoài trời. Đó là lý do cho những phân cảnh đẹp nhất của Hậu Duệ Mặt Trời mà nàng Song có được toàn ở ngoại cảnh.

Khi sang Pháp làm khách mời cho buổi diễn thời trang của Dior tại Paris Fashion Week mùa Thu Đông 2018, Song Hye Kyo khiến mọi người choáng ngợp với tạo hình vô cùng sang trọng của mình. Để không bị trùng với kiểu trang điểm mặt tươi tắn, cô đã khéo léo chọn một màu son đậm, vừa khiến bản thân trông nổi bật, vừa tạo sự khác biệt độc nhất cho nó. Tạo hình lần đó của Song Hye Kyo phải nói là quá xuất sắc.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo - Shin Hyun Ji & các cặp bạn thân cách nhiều tuổi ở Kbiz

Trước khi BLACKPINK làm mưa làm gió với phong cách trang điểm “nửa khói” thì Song Hye Kyo cũng đã từng thử sức với nó và mang lại thành quả còn hơn cả mong đợi. Từ một mỹ nhân lúc nào cũng quanh đi quẩn lại với những phong cách đơn giản thì ngôi sao Gặp Gỡ biến đổi một cách dữ dội với kiểu trang điểm cực Tây, cực sắc sảo, tập trung vào phần mắt. Nhờ đó mà Song Hye Kyo không hề bị lép vế với các ngôi sao quốc tế khác trong sự kiện lộng lẫy của thương hiệu trang sức Chaumet năm nào. 

Sau lần “nửa khói” đó thì đại mỹ nhân sinh năm 1981 cũng đã mạnh dạng hơn trong phong cách trang điểm của bản thân. Cô bắt đầu tập trung nhấn nhá vào phần mắt như ở bộ ảnh quảng cáo này đây. Đôi mắt của Song Hye Kyo bình thường đã rất đẹp rồi, nay lại thu hút hơn hẳn với lông mi được chuốt mascara kỹ lưỡng và dùng phấn mắt xanh tô điểm nổi bật. Điều đặc biệt là phần phấn mắt nếu không sử dụng khéo sẽ dễ trở nên bị lố nhưng với nàng Song thì nó lại hòa hợp và góp phần vào sự xinh đẹp tuyệt vời của cô. 

Xuất hiện trên tạp chí ELLE Singapore số tháng 5 năm 2020, Song Hye Kyo lại hạ gục con tim của biết bao người hâm mộ với phong cách trang điểm ấn tượng. Những tông màu được sử dụng đều là màu trung tính với phần má được đánh đậm hơn một chút nhằm tôn vinh lên biểu cảm gương mặt có phần nhẹ nhàng và ngây thơ. Trong số những phong cách trang điểm mà Song Hye Kyo đã thử qua thì đây là kiểu mà tôi thích nhất vì nó giữ được sự đơn giản nguyên bản của nàng Song nhưng vẫn có thêm nét mới lạ thể hiện cho việc muốn thay đổi bản thân mình của ngôi sao 40 tuổi.

>> Xem thêm: Những lần Song Hye Kyo "át vía" mẫu chuyên nghiệp khi diện chung đồ

Mọi người đã bị chinh phục bởi phong cách nào trong số 7 phong cách mà Song Hye Kyo đã thử qua? Chắc sẽ là sự lựa chọn khó khăn lắm đây vì cái nào nhìn cũng đều xuất sắc cả. Chọn cái nào thì nhớ để lại ý kiến cho tôi biết nhé!!!

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.