x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những bộ ảnh bên hoa đỉnh cao và xuất sắc nhất của Song Hye Kyo

Hồng Trà Sữa 15:30 - 20/08/2021

Trong tất cả các bộ ảnh của Song Hye Kyo từ trước đến nay thì có lẽ hoa là thứ xuất hiện bên cạnh đại mỹ nhân sinh năm 1981 nhiều nhất. Mỗi một bộ ảnh sẽ có một ý đồ nghệ thuật khác nhau nhưng tựu chung điều nổi bật nhất vẫn là thần sắc mỹ miều của nàng Song mà thôi. Sự xinh đẹp đó kết hợp cùng với những loài hoa thì còn gì bằng. Vì thế hãy cùng tôi nhìn lại và dành lời tán dương cho sự xuất thần của Song Hye Kyo mỗi khi cô chụp hình cùng các loài hoa nhé.

>> Bạn có biết: Thần sắc của Song Hye Kyo và dàn sao nữ Hàn khi thả dáng bên ngựa

Vào giữa năm 2016, sau khi bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời thành công rực rỡ, Song Hye Kyo được rất nhiều tạp chí săn đón nhiệt tình và tôi thích nhất chính là bộ ảnh mà cô thực hiện cùng tạp chí star 1. Dù không tương tác trực tiếp với hoa trong những hình ảnh này, tuy nhiên nhan sắc mặn mà của cô cùng vẻ đẹp rực rỡ của bông hoa đã bù trừ cho nhau hoàn hảo, tạo nên những khoảnh khắc khó quên dành cho người hâm mộ. 

Bên cạnh đó còn là sự quý phái và sang trọng như được toát ra từ chính bên trong con người của cô vậy. Không trang điểm cầu kỳ nhưng thần sắc và đặc biệt là gương mặt của Song Hye Kyo vẫn xuất sắc như bình thường, thậm chí còn khiến những bông hoa bên cạnh cô bị lu mờ đi ít nhiều. Tạp chí star 1 không phải là một tạp chí lớn nhưng họ đã thật sự rất ưu ái cho đại mỹ nhân họ Song trong lần hợp tác năm nào. 

Trong lần làm việc với tạp chí điện ảnh uy tín Cine21, Song Hye Kyo lại hớp hồn công chúng bằng vẻ đẹp trời cho của mình. Vẫn với gương mặt thiên tài đó nhưng thần thái nhẹ nhàng của cô cùng ánh mắt da diết như muốn chiếm trọn trái tim của độc giả cũng như người hâm mộ vậy. Những hình ảnh chân dung luôn luôn là thế mạnh của Song Hye Kyo và đây chính là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Ngoài ra thì có vẻ Song Hye Kyo rất phù hợp với những loài hoa màu trắng thì phải, vì lần nào cô chụp chung với chúng cũng đều mang lại kết quả rất ưng ý cả. 

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo và các sao nữ thành danh ngay từ vai chính đầu tiên

Tất nhiên là tôi không thể nào mà quên được sự xuất hiện bất ngờ của ngôi sao Gió Mùa Đông Năm Ấy trên trang bìa Harper's Bazaar Korea đầu năm nay rồi. Không chỉ đón nhận tin vui vì được làm đại sứ thương hiệu cho Fendi mà tôi còn được chiêm ngưỡng nhan sắc tuổi tứ tuần của đại mỹ nhân đình đám này. Mọi thứ trong bộ ảnh lần đó từ trang phục, phụ kiện cho tới bối cảnh hoa cỏ đều tô điểm thêm cho vẻ đẹp ngày càng lên hương rực rỡ của Song Hye Kyo mà thôi. 

Lần này cô cũng mang đến nhiều bất ngờ khi thử sức với hình tượng năng động và trẻ trung hơn chứ không nhất thiết cứ phải mặn mà hay ra dáng trưởng thành như lúc trước nữa. Mà mọi người biết rồi đấy, cô ấy là Song Hye Kyo mà nên dù có theo hình tượng nào thì cũng khiến chúng ta cảm thấy hài lòng mà thôi. Đây là một hình ảnh mà tôi rất thích vì cách mà cô tạo dáng, biểu cảm cho tới cầm hoa đều khiến tôi rất ưng ý. Tất cả hòa quyện vừa đủ để cho mọi người thấy đó là một hình ảnh thời trang nhưng vẫn khiến mọi người gật gù vì sự thay đổi phong cách của Song Hye Kyo. 

Đẳng cấp của một ngôi sao hạng S là việc ngôi sao đó sẽ tiếp tục bước lên những mốc cao hơn mỗi lần tái xuất, chứ không chỉ dừng lại ở cái điểm mà khán giả nghĩ rằng đã tới giới hạn của họ rồi. Song Hye Kyo lại một lần nữa chứng minh điều đó qua bộ ảnh thời trang của cô trên VOGUE Korea số tháng 9 năm 2021. Nếu như trang bìa còn bị ý kiến này ý kiến nọ thì bộ ảnh thời trang bên trong chỉ nhận toàn những lời khen mà thôi. Đặc biệt là với hai hình ảnh chân dung chụp với hoa của đại mỹ nhân này. 

Dù là ánh mắt mơ màng hay nhắm nghiền suy ngẫm thì biểu cảm của Song Hye Kyo vẫn cực kỳ tốt và khiến người hâm mộ có thể cảm nhận được thứ cảm xúc mà cô muốn truyền tải. Đúng như chủ đề của số báo quan trọng lần này là khởi đầu mới, tôi cũng đã nhìn được phần nào sự sẵn sàng của Song Hye Kyo khi bước qua cột mốc mới của cuộc đời.

>> Xem thêm: 5 lần được chọn làm gương mặt ảnh bìa cho VOGUE Korea của Song Hye Kyo

Bật mí cho mọi người là bộ ảnh của Song Hye Kyo trên VOGUE Korea số tháng 9 năm 2021 đang leo lên Trending của Twitter rất nhiều nước đó nha. Tôi thấy sức hút của Song Hye Kyo với thị trường giải trí châu Á vẫn còn mãnh liệt và dữ dội lắm, đặc biệt là khi khoe sắc bên hoa như thế này thì ai mà có thể cưỡng lại được chứ. Nếu năm 2009 chúng ta có Boys Over Flowers thì năm 2021, Song Hye Kyo chắc chắn chính là hiện thân của Women Over Flowers rồi.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".