x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những nghề nghiệp mà Song Hye Kyo từng làm trong phim

Hồng Trà Sữa 16:00 - 28/08/2021

Song Hye Kyo đã trải qua hơn 20 năm đóng phim truyền hình, hóa thân thành đủ loại nhân vật với các nghề nghiệp khác nhau. Có lẽ mọi người ít để ý điều đó chứ theo như tôi khám phá thì các nghề nghiệp trên phim của chị Song có nhiều điều thú vị lắm đó nha. Muốn biết nó thú vị ra sao thì hãy kéo xuống dưới để xem tôi bật mí cho mọi người nhé.

>> Bạn có biết: Top 10 nữ diễn viên được tìm nhiều nhất Google Hàn nửa đầu 2021

Tiếp tân điện thoại - Trái Tim Mùa Thu 

Trong bộ phim đã giúp cô trở nên nổi tiếng vào năm 2000 là Trái Tim Mùa Thu, Song Hye Kyo đã hóa thân thành nhân vật Choi Eun Suh với số phận vô cùng đáng thương. Trong phim này, nhân vật Eun Suh làm việc trong một khách sạn với vai trò là tiếp tân điện thoại. Đây chính là mối lương duyên đầu tiên của Song Hye Kyo với công việc liên quan tới khách sạn trong phim, vì sau này chúng ta còn gặp chị đẹp làm ngành này tới tận 2 lần nữa đấy. 

Quản lý khách sạn - Người Quản Lý Khách Sạn 

Một năm sau Trái Tim Mùa Thu, với bộ phim Người Quản Lý Khách Sạn của đài MBC, Song Hye Kyo đã được “lên chức” khi không làm tiếp tân điện thoại nữa mà đã trở thành quản lý rồi nè. Người Quản Lý Khách Sạn là một bộ phim khá được chú ý trong năm 2001 của đài MBC. Ngoài Song Hye Kyo thì phim còn có sự tham gia của những diễn viên hàng đầu như Bae Yong Joon, Song Yoon Ah hay Youn Yuh Jung. 

Biên kịch - Ngôi Nhà Hạnh Phúc 

Đến với Ngôi Nhà Hạnh Phúc cùng nam thần Bi Rain, Song Hye Kyo đã chuyển nghề thành một biên kịch tiềm năng đang tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân. Đây là bộ phim hiếm hoi trong sự nghiệp của Song Hye Kyo khi chị đẹp hóa thân thành một cô gái vui vẻ và tràn đầy sức sống, năng lượng. Tuy Ngôi Nhà Hạnh Phúc tập trung nhiều vào tuyến tình cảm hơn là công việc của nữ chính, nhưng qua những phân cảnh được đề cập tới thì có thể thấy Song Hye Kyo cũng đã hoàn thành trọn vẹn vai một biên kịch trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê với công việc viết lách. 

>> Có thể bạn quan tâm: Khám phá 5 sắc màu đẹp nhất trong tủ đồ của đại mỹ nhân Song Hye Kyo

Đạo diễn - Thế Giới Chúng Ta Đang Sống 

Không biết có ý đồ gì không nhưng tôi cảm thấy nghề nghiệp của các nhân vật mà Song Hye Kyo chọn diễn có sự liên hệ mật thiết với nhau lắm. Trong bộ phim Thế Giới Chúng Ta Đang Sống, Song Hye Kyo thủ vai một đạo diễn của đài truyền hình lớn và đóng cặp cùng nam thần đình đám đồng thời là người yêu cũ của cô Hyun Bin. Tính ra thì công việc biên kịch ở Ngôi Nhà Hạnh Phúc và đạo diễn ở phim này ít nhiều cũng có mối quan hệ với nhau mà. Ngoài ra thì đạo diễn của bộ phim này cũng từng là đạo diễn cho Ngôi Nhà Hạnh Phúc trước đó nữa đấy. 

Bác sĩ - Hậu Duệ Mặt Trời 

Bác sĩ Kang Mo Yeon trong Hậu Duệ Mặt Trời là một nhân vật huyền thoại trên màn ảnh Hàn. Tôi để ý thấy bất cứ bảng xếp hạng về nữ bác sĩ ấn tượng trên phim mấy năm gần đây không bao giờ thiếu nhân vật này cả. Đến với Hậu Duệ Mặt Trời, Song Hye Kyo đã thể hiện thành công hình ảnh của một bác sĩ giỏi giang, tay nghề cao và sở hữu tính cách khiến người khác dễ chịu khi tiếp xúc. Hình tượng nhân vật trong bộ phim này đã mang lại cho Song Hye Kyo quá nhiều điều luôn và tôi băn khoăn không biết sau này nếu có kịch bản phim mời cô làm bác sĩ lần 2 thì cô có gật đầu đồng ý không đây. 

Giám đốc khách sạn - Gặp Gỡ 

Sau hơn 15 năm kể từ Người Quản Lý Khách Sạn thì Song Hye Kyo mới quay lại với ngành này một lần nữa. Và dĩ nhiên là đại mỹ nhân của chúng ta lại “lên chức” nữa rồi khi trở thành giám đốc (bà chủ) của một khách sạn danh tiếng tại Hàn Quốc. Có thể nói đây là vai diễn giàu có và quyền lực nhất mà Song Hye Kyo từng đảm nhận trong sự nghiệp đóng phim của mình. 

Mặc dù lên đời trong phim là vậy nhưng lần làm chủ này của Song Hye Kyo lại không được trọn vẹn, khi thành tích của Gặp Gỡ đã không đạt được như những gì kỳ vọng. Rating trung bình của phim không hẳn là quá bết bát nhưng với vị trí của Song Hye Kyo thì như thế đã được xem là thất bại rồi. Mà cũng lạ đời ghê, vì khi Song Hye Kyo chọn nhân vật làm việc trong ngành khách sạn thì cấp bậc nghề nghiệp đó lại tỉ lệ nghịch với thành công của phim. Thật quá là thương cho chị tui mà.

>> Xem thêm: 6 gương mặt vàng trong làng quảng cáo giày của xứ sở kim chi

Trong phim mới chuẩn bị lên sóng cuối năm nay là Now, We Are Breaking Up Again, Song Hye Kyo sẽ vào vai trưởng nhóm thiết kế của một công ty thời trang đình đám. Với một vai trò ở trên nhiều người nhưng cũng ở dưới kha khá nhân vật như thế này, thì tôi hy vọng thành công rực rỡ sẽ đến với cô cùng bộ phim mới này. Có thể không thành công đình đám như Trái Tim Mùa Thu hay Hậu Duệ Mặt Trời nhưng chí ít là vượt qua cái dớp của Gặp Gỡ là tốt rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.