x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top 10 nữ diễn viên được tìm nhiều nhất Google Hàn nửa đầu 2021

Hồng Trà Sữa 19:00 - 25/08/2021

Cùng với Top 10 diễn viên nam thì danh sách 10 diễn viên nữ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Hàn Quốc nửa đầu năm nay cũng đã xuất hiện. Xem qua sơ một lượt thì tôi thấy bảng xếp hạng lần này cũng sẽ mang lại kha khá bất ngờ cho mọi người đấy. Vậy thì hãy cùng tôi khám phá xem liệu Top 10 này sẽ mang đến cho chúng ta những gương mặt đình đám nào nhé.

>> Bạn có biết: Top 10 nam diễn viên được tìm nhiều nhất Google Hàn nửa đầu 2021

Hạng 10: Kim Go Eun 

Sức hút của Kim Go Eun ở trong nước quả thật không phải là dạng vừa khi trong nửa đầu năm nay, cô chưa có tác phẩm mới nào mà vẫn hiên ngang góp mặt trong bảng xếp hạng với vị trí thứ 10. Mọi hoạt động mà Kim Go Eun có được chỉ là thỉnh thoảng chụp hình tạp chí hay đóng quảng cáo mà thôi. Cuối năm nay, bộ phim truyền hình mới của cô đóng cùng Ahn Bo Hyun sẽ lên sóng và tôi nghĩ đây là điều giúp cô có được vị trí cao hơn trong Top 10 này ở dịp tổng kết cuối năm đấy. 

Hạng 9: Jeon Yeo Bin 

Vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng Hot Search lần này đã gọi tên “cô Hong hiểm nghèo” - Jeon Yeo Bin. Vai nữ chính trong bộ phim truyền hình ăn khách Vincenzo đã giúp tên tuổi của Jeon Yeo Bin được biết tới và quan tâm nhiều hơn. Không chỉ trở nên nổi danh hơn ở thị trường Hàn Quốc mà người hâm mộ trên toàn châu Á cũng dành tình cảm cho cô bởi ngoại hình độc đáo cùng lối diễn xuất ấn tượng. Với những gì bản thân đang sở hữu, tôi chắc chắn Jeon Yeo Bin sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai. 

Hạng 8: Kim Tae Ri 

Bên cạnh Jeon Yeo Bin thì còn một mỹ nhân nữa sát cánh với Song Joong Ki cũng góp mặt trong bảng xếp hạng này và đó chính là Kim Tae Ri. Trong nửa đầu năm 2021, Kim Tae Ri đã gây ấn tượng với bộ phim Tàu Quét Rác Không Gian được phát hành trên nền tảng Netflix. Từ cú hích Người Hầu GáiQuý Ngài Ánh Dương, mỹ nhân tài sắc này rất được công chúng xứ sở kim chi xem trọng cũng như yêu thích. Một vị trí hoàn toàn xứng đáng với tầm ảnh hưởng của cô. 

Hạng 7: Kim So Yeon 

Chẳng có gì bất ngờ khi dàn nữ chính của Cuộc Chiến Thượng Lưu góp mặt trong Top 10 này và người đầu tiên xuất hiện chính là Kim So Yeon. Dù đóng vai ác nhưng vì màn thể hiện quá xuất sắc mà khán giả cứ phải khen ngợi hết lời về kỹ năng diễn xuất cũng như thần thái của cô. Nhờ vai Cheon Seo Jin mà Kim So Yeon đã được vinh danh tại Baeksang Arts Awards 2021 vào tháng 5 vừa qua với giải thưởng Thị hậu danh giá. Sau hơn 20 năm từ thời Tình Yêu Trong Sáng, cuối cùng Kim So Yeon đã lại được tận hưởng ánh hào quang nữa rồi.

Hạng 6: Son Ye Jin 

Không có phim mới nhưng ở ngày đầu tiên của năm 2021, Son Ye Jin đã làm rúng động truyền thông châu Á khi xác nhận đang hẹn hò với nam thần đình đám Hyun Bin. Chỉ với tin tức bom tấn đó thôi là đã đủ để giữ nhiệt cho đại mỹ nhân này suốt thời gian vừa qua rồi. Ngoài ra, Son Ye Jin cũng chăm chỉ đi chụp hình quảng cáo hay tạp chí hơn hẳn nên việc được tìm kiếm nhiều để hạ cánh ở vị trí thứ 6 đối với tôi cũng không có gì quá bất ngờ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ đình đám xứ Hàn "kém duyên" với phim của các đài cáp

Hạng 5: Lee Ji Ah 

Sự trở lại huy hoàng của Lee Ji Ah với Cuộc Chiến Thượng Lưu xứng đáng được xem là một sự kiện đáng nhớ của phim ảnh Hàn Quốc trong những năm qua. Màn thể hiện tuyệt vời trong vai Shim Su Ryeon đã giúp Lee Ji Ah lấy lại tất cả những gì mà cô đã bị vuột mất trong hơn một thập kỷ trước. Đúng là khi đã đội trên đầu chiếc vương miện và có tài năng thì dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, vương miện cũng sẽ quay trở lại với nữ hoàng mà thôi. 

Hạng 4: Jun Ji Hyun 

Dù tới gần cuối nửa đầu năm nay mới rùm beng lên về việc phim Ashin Ở Phương Bắc chuẩn bị ra mắt và tin đồn vô căn cứ về việc sẽ chấm dứt hôn nhân với chồng, nhưng như vậy là quá đủ để người dân Hàn Quốc đưa cái tên của Jun Ji Hyun lên vị trí thứ 4 trong Hot Search rồi. Tên tuổi của “mợ chảnh” trong những năm qua lúc nào cũng giữ được độ thu hút của mình cả và chỉ cần một động thái nhỏ thôi là đã đủ để gây sóng gió truyền thông rồi. Phim truyền hình đánh dấu sự trở lại sau hơn 5 năm vắng bóng của cô sẽ lên sóng trong dịp cuối năm nay và chờ xem liệu nó có tạo nên cơn địa chấn nào không nhé. 

Hạng 3: Youn Yuh Jung 

Diễn viên kỳ cựu Youn Yuh Jung đã trở thành huyền thoại của điện ảnh Hàn Quốc khi trở thành người Hàn đầu tiên thắng giải thưởng đình đám Oscar ở hạng diễn xuất. Cụ thể bà đã được vinh danh tại hạng mục “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” ở Oscar 2021 vừa qua trong bộ phim Minari. Đây chính là sự kiện lịch sử của văn hóa xứ sở kim chi và khiến người ta phải thi nhau tìm kiếm những hình ảnh đáng tự hào này của bà. Chắc chắn đây sẽ là một cột mốc đáng nhớ của Youn Yuh Jung nói riêng, cũng như cả đất nước Hàn Quốc nói chung.

Hạng 2: Han So Hee 

Mặc cho rating của Dẫu Biết có bết bát tới đâu đi chăng nữa thì không thể phủ nhận rằng Han So Hee là nữ diễn viên thuộc thế hệ 9x được quan tâm tích cực nhất hiện nay tại Hàn Quốc. “Tiểu Song Hye Kyo” không chỉ được ca ngợi bởi nhan sắc và khí chất ngày càng lên hương, mà còn gây ấn tượng bởi sự thông minh cũng như cách đối đáp với truyền thông tinh tế của mình nữa. Cứ cái đà phát triển mạnh ở mảng quảng cáo và có được nhiều cơ hội phim ảnh lớn như thế này, thì cái ngày mà Han So Hee được như phiên bản lớn của mình chắc chắn sẽ không còn xa nữa đâu. 

Hạng 1: Seo Ye Ji 

Đáng ra vị trí thứ nhất sẽ là một kết quả huy hoàng của Seo Ye Ji khi nửa đầu năm nay cô đã có một bộ phim điện ảnh nhận được phản hồi tốt của công chúng. Tuy nhiên ai cũng biết cô có được vị trí này là nhờ vào lùm xùm “thao túng tâm lý” gây chấn động làng giải trí ngày nào. Vụ việc này đã gây sốc cho truyền thông cả châu Á vì không ai nghĩ rằng Seo Ye Ji là người đã khiến Kim Jung Hyun có hành động thô lỗ với đồng nghiệp như vậy ở họp báo phim 3 năm về trước. Dù là một nữ diễn viên cá tính, có tài có sắc, nhưng Seo Ye Ji sẽ rất khó khăn để mà quay lại làng giải trí trong tương lai. 

>> Xem thêm: Những lần làm cameo đáng nhớ của Son Ye Jin và dàn mỹ nhân Hàn Quốc

Cũng có vài bất ngờ đó nhưng nói chung tôi cảm thấy Top 10 này vẫn ổn, chỉ là tại sao không có tên chị Song của tôi? Từ đầu năm đến nay, liên tục có thông tin Song Hye Kyo sẽ quay lại với phim mới là Now, We Are Breaking Up, vài lần lên tạp chí với những bộ ảnh tuyệt đẹp cũng như thông tin nhận phim liên tiếp, nhưng lại không xuất hiện trong danh sách này. Tôi thật quá khó hiểu luôn. Thôi thì giờ chỉ biết chờ xem liệu trong những tháng còn lại của năm 2021, chị tôi có lọt vào Top 10 này hay không? 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.