x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 sao nữ đình đám xứ Hàn nói không với vai khách mời trên truyền hình

Hồng Trà Sữa 16:00 - 19/09/2021

Vai diễn cameo - khách mời là một loại vai khá đặc biệt khi thông thường chỉ xuất hiện có ít phút trong mỗi tác phẩm, với vai trò chính là tạo điểm nhấn mà thôi. Dù không góp phần thay đổi tình tiết của phim nhưng vai cameo vẫn nhận được nhiều chú ý, vì đa phần trên phim truyền hình Hàn Quốc hiện nay, những người đóng vai khách mời đa số toàn là các tên tuổi có độ nhận diện cao mà thôi.

Dẫu vậy thì vẫn có 5 gương mặt sao nữ đình đám dưới đây lại nói không với loại vai này. Cùng tôi khám phá xem đó là những ai nhé.

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ đình đám xứ Hàn và trận chiến mùa phim cuối năm căng thẳng

Go Hyun Jung 

Đóng bộ phim đầu tiên vào năm 1990 và tính đến nay đã có tới 31 năm trong nghề nhưng Go Hyun Jung chưa hề nhận lời xuất hiện trong một bộ phim nào với vai trò là khách mời cả. Với địa vị của cô thì hoàn toàn không hề có chuyện không được mời nên tôi nghĩ chắc là do Go Hyun Jung không đồng ý xuất hiện mà thôi. 

Go Hyun Jung là một nữ diễn viên có cá tính mạnh và quy tắc làm việc riêng. Vậy nên tôi nghĩ, có lẽ việc không nhận vai khách mời nằm trong số những quy tắc nghiêm ngặt đó của cô. 

Kim Tae Hee 

Kể từ thành công có được sau Nấc Thang Lên Thiên Đường thì sự nghiệp truyền hình của Kim Tae Hee chỉ toàn vai chính mà thôi. Dù có 2 giai đoạn nghỉ xả hơi dài ơi là dài nhưng tuyệt nhiên cô vẫn chẳng chịu ló mặt trên màn ảnh nhỏ, dẫu chỉ là một vai diễn khách mời thôi cũng không. Đặc biệt hơn, ở cả mảng phim điện ảnh, Kim Tae Hee cũng chưa bao giờ xuất hiện với vai khách mời. 

Thời trẻ đã như vậy rồi, tôi nghĩ trong tương lai, khi bận rộn chuyện gia đình hơn thì cơ hội để khán giả thấy đại mỹ nhân này xuất hiện với vai khách mời có lẽ vẫn không cao đâu.

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 là bạn thân của Go Hyun Jung nên tôi nghĩ tính cách của cả hai trong công việc chắc hẳn sẽ có nhiều điểm tương đồng. Ở mặt không nhận vai khách mời thì tôi thấy hai người này giống nhau rồi đó. Nếu tôi nhớ không lầm thì Song Hye Kyo có làm cameo bên mảng điện ảnh, chứ truyền hình thì tuyệt nhiên không có. 

Nữ thần này kín tiếng lắm, đóng phim còn ít tin tức chứ không đóng thì chẳng ai biết cô đang làm gì đâu. Và với lịch trình khá phức tạp, không chỉ hoạt động trong nước mà còn ra nước ngoài liên tục, có lẽ Song Hye Kyo thực sự không sắp xếp được thời gian tham gia. Chứ ai cũng thấy rõ chị đẹp này có nhiều bạn bè trong giới, mối quan hệ cực rộng luôn, làm sao mà không có ai mời được cơ chứ.

>> Có thể bạn quan tâm: Những người bạn thân kín tiếng trong giới của Song Hye Kyo

Shin Min Ah 

Trong số 10 bộ phim truyền hình có sự góp mặt của Shin Min Ah, cô thủ vai chính trong 9 phim và phim còn lại là vai phụ. Tuyệt nhiên loại vai khách mời hoàn toàn không có cơ hội để xuất hiện trong bảng phim truyền hình của cô. Tính đến nay, Shin Min Ah chỉ mới làm cameo đúng một lần, ở bộ phim điện ảnh A Quiet Place thôi. 

Tôi nghĩ chắc do là cách chọn kịch bản của Shin Min Ah có phần kỹ tính nên từ đó đến giờ, cô mới nói không với loại vai thú vị này trên truyền hình. Tình hình hiện tại thì là vậy đó nhưng biết đâu trong tương lai, khán giả sẽ thấy Shin Min Ah phá lệ xuất hiện làm khách mời trong phim của người yêu Kim Woo Bin thì sao. Không biết sao chứ tôi có linh cảm điều này sẽ thành thật lắm nha.

Park Min Young 

Giống như đàn chị Kim Tae Hee thì vai khách mời là thứ không có trong từ điển phim ảnh của Park Min Young, dù cho là phim truyền hình hay phim điện ảnh đi chăng nữa. Điều này cũng khiến tôi ít nhiều khó hiểu vì đa số những bạn diễn đồng trang lứa của cô cũng đều ít nhiều vài ba lần làm khách mời trên phim, còn cô thì cứ không hoàn không thôi. 

Lý do vì sao thì như mấy cái tên ở trên tôi còn ít nhiều có thể đoán được, chứ trường hợp của Park Min Young là chịu thua luôn rồi đó. Không biết có ai là người hâm mộ trung thành của Park Min Young giải đáp giúp tôi được không?

>> Xem thêm: Những cái tên đình đám ở Kbiz gặp áp lực với phim mới

Dù có hơi tiếc nuối khi không được thấy những chị đẹp trên làm cameo ở các phim truyền hình, nhưng tôi vẫn tôn trọng sự lựa chọn của họ. Tuy nhiên, tôi vẫn mong có ngày nào đó thấy được một trong số năm cái tên này sẽ bất thình lình xuất hiện với vai trò khách mời. Nếu mà không báo trước để cho người xem tự thấy tự bất ngờ thì còn tuyệt vời hơn nhiều nữa nha.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.