x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo - Son Ye Jin đọ sắc gắt gao trong bộ ảnh quảng cáo mới

Xôi Xoài 18:30 - 16/09/2021

Tôi thấy hai chị đẹp Song Hye Kyo và Son Ye Jin quả thật là rất có duyên trở thành đối thủ của nhau, từ tên tuổi luôn ngang bằng, xếp cạnh nhau cho đến cả mảng quảng cáo cả hai cũng đi khá nhiều đường chung. Mùa thu đang tới và hai chị đẹp lại làm dân tình xôn xao với những bộ sưu tập thời trang mới.

Mùa thu được gọi là mùa lãng mạn, những thương hiệu thời trang hàng đầu cũng tung ra loạt hình ảnh mới cho bộ sưu tập năm nay. Ngay lập tức Song Hye Kyo trở thành tâm điểm với loạt ảnh thanh lịch, nền nã. Không lâu sau đó, Son Ye Jin cũng vừa gây chú ý với loạt ảnh trang phục thu đơn sắc nhưng cực nữ tính, dịu dàng. Cư dân mạng và cả tôi nữa cũng có cơ hội so sánh hai chị đẹp này với nhau. 

 >>>> Xem thêm: Những người bạn thân kín tiếng trong giới của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo mang đến cảm giác chững chạc, đơn giản nhưng vẫn không kém phần cá tính trong loạt ảnh quảng cáo của mình. Chị đẹp thay đổi từ kiểu tóc đến cách tạo dáng để mang đến sự đa dạng cho từng tấm ảnh. Những bộ trang phục công sở thường khá đơn điệu và cứng nhắc nhưng khoác lên người Song Hye Kyo vẫn toát ra khí chất thanh lịch khó tả. Đặc biệt là chị đẹp còn rất biết cách tôn dáng dù không có được lợi thế chiều cao.

Ở phía loạt ảnh của Son Ye Jin thì lại tạo ra cảm giác tối giản hơn, đơn sắc hơn, có phần già dặn hơn nhưng lại sang trọng hơn phần nào. Khoác lên mình những bộ trang phục có phần kín đáo, khá cổ điển và chỉn chu khiến Son Ye Jin trong những tấm ảnh này trở nên trầm lặng và nghiêm túc hơn hẳn. Có lẽ vì thiếu nụ cười nên cảm giác hơi cứng, nhưng không thể không cảm thán rằng thần thái của Son Ye Jin rất hợp và góp phần làm những tấm ảnh này thu hút hơn.

Nếu phải trả lời ai xuất sắc hơn trong những hình ảnh này thì hơi khó cho tôi, nhưng để hỏi là thích bộ ảnh nào hơn thì lần này tôi chọn Song Hye Kyo. Cảm giác mà chị đẹp họ Song mang lại cho tôi khá nhẹ nhàng và thu hút. Còn chị đẹp Son Ye Jin thì có phần thần thái hơn, nhìn bí ẩn quyến rũ lắm ấy, nhưng có lẽ vì yêu cầu từ phía thương hiệu nên nhìn hơi bị “dừ” một chút, hơi đáng tiếc xíu xiu.

Về trang phục thì chị đẹp Song Hye Kyo cũng nhỉnh hơn một chút, trang phục khá là hợp gu số đông, dễ phối và phối cũng đẹp. Chị đẹp Son Ye Jin chủ yếu là trang phục liền thân nên khó thay đổi. Nếu trang phục của chị đẹp họ Song cho tôi cảm giác là dành cho các quý cô văn phòng khá trẻ thì của Son Ye Jin lại như của các chị đẹp hơi đứng tuổi và có địa vị hơn một chút.

Mùa thu đến mang cảm giác mọi thứ như chậm lại hơn một chút để cảm nhận hết cái đẹp lãng mạn, hai chị đẹp hàng đầu Kbiz cũng có màn tái xuất rất ấn tượng mỗi người một vẻ. So sánh thì so sánh vậy thôi chứ nhìn vào mới thấy khí chất của những “cây đa cây đề” Kbiz quả thật không phải dạng vừa, càng ngắm càng ngơ ngẩn, dù đóng phim hay làm mẫu cũng đều làm người ta phải trầm trồ. Mọi người đừng quên là sắp tới cả hai chị đẹp này cũng sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với những tác phẩm mới cực hấp dẫn đấy. Biết đâu cuộc cạnh tranh này sẽ còn kéo dài ra nữa, cạnh tranh để cùng phát triển mà.

 >>>> Xem thêm: Nữ thần trang sức xứ Hàn gọi tên đại mỹ nhân Song Hye Kyo

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".