x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cặp "chị em" nào đẹp đôi nhất khi sánh bước bên nhau tại họp báo?

Hồng Trà Sữa 18:30 - 10/11/2021

Những bộ phim được mong chờ nhất dịp cuối năm nay đều đã tổ chức buổi họp báo hết rồi. Đây chính là cơ hội để khán giả chúng ta ngó xem cặp đôi nào sánh bước bên nhau đẹp nhất tại sự kiện đó. Xem như là vòng khởi động cho cuộc đua phim ảnh căng thẳng vào cuối năm nay của truyền hình Hàn Quốc đi nhé. Cùng tôi khám phá ngay với bài viết dưới đây nào.

>> Bạn có biết: Màn tái xuất không mấy khả quan của các ngôi sao cổ trang

Jun Ji Hyun & Joo Ji Hoon - Bí Ẩn Núi Jiri 

Khoảng cách tuổi tác của Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon chỉ là 1 thôi, nhưng thua 1 tuổi vẫn là thua nên đây vẫn được xem là một cặp đôi chị em nhé. Một người là đại mỹ nhân, biểu tượng thời trang của làng giải trí. Còn người kia cũng được yêu mến bởi ngoại hình nam tính, cao ráo và mạnh mẽ. Do đó Jun Ji Hyun cùng Joo Ji Hoon sánh vai cùng nhau là tôi không thấy được điều gì ngoài ánh hào quang lấp lánh xung quanh họ hết. 

Đứng riêng thì nổi bật theo cách riêng, mà đứng cạnh nhau cũng vô cùng hòa hợp nhưng vẫn không làm mất đi dấu ấn cá nhân. Đúng là khi hai ngôi sao thực lực và hàng đầu đứng chung với nhau thì khí chất cũng phải ở một đẳng cấp khác luôn. 

Han Hyo Joo & Park Hyung Sik - Happiness 

Điều đầu tiên tôi muốn nói là tôi không thích bộ trang phục của Han Hyo Joo trong họp báo phim Happiness chút nào. Nếu không phải là Han Hyo Joo diện nó thì sẽ dễ trở thành một “thảm họa thời trang” rồi. Diện một trang phục khó hiểu là vậy mà nhan sắc của Han Hyo Joo vẫn vô cùng rực rỡ là đủ hiểu đẳng cấp của mỹ nhân cười đẹp nhất xứ Hàn nó cao ra sao rồi. Park Hyung Sik thì trông cũng lịch lãm đấy nhưng rõ ràng là kém sắc hơn hẳn so với thời kỳ trước khi nhập ngũ rồi. Điều này cũng ảnh hưởng kha khá tới độ đẹp đôi khi đứng cạnh Han Hyo Joo. 

Cũng phải nói thẳng luôn là trong buổi họp báo này, tôi chưa cảm nhận được “phản ứng hóa học” của hai người với nhau. Hy vọng là ở những tập sau của phim mọi chuyện sẽ khác, chứ cả Han Hyo Joo và Park Hyung Sik đều là những diễn viên tương tác tốt với bạn diễn mà lại thất bại khi hợp tác cùng nhau thì hơi khó hiểu à nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những ngôi sao từng vào vai LGBT cực xuất sắc của phim ảnh Hàn Quốc

Im Soo Jung & Lee Do Hyun - Góc Khuất Học Đường 

Chỉ đơn giản là đứng cạnh nhau và bắn tim thôi mà tôi đã cảm nhận được sự tương tác đồng điệu giữa Im Soo Jung cùng Lee Do Hyun rồi này. Ấn tượng hơn nữa là độ chênh tuổi tác của cả hai lên tới 16 tuổi, nhưng nhìn xem chẳng có một sự không thoải mái hay khiên cưỡng gì đối với hai người luôn. Tôi không biết phải khen Im Soo Jung quá trẻ so với tuổi 42 hay ngợi ca Lee Do Hyun có thể hòa hợp tốt với đàn chị nữa. 

Nói không quá thì tôi thấy cặp đôi chị em này còn đẹp hơn cả cặp đôi của Bí Ẩn Núi Jiri nữa nè. Giá mà cái áo bên trong lớp áo khoác ngày hôm đó của Lee Do Hyun đẹp hơn thì tôi sẽ dành cho màn thể hiện ở buổi họp báo của anh với Im Soo Jung con điểm tối đa rồi.

Song Hye Kyo & Jang Ki Yong - Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay 

Nói riêng về màn xuất hiện của mỗi người thì tôi không thể chê bai được cái gì luôn. Song Hye Kyo quá đẹp, quá thanh lịch và trẻ trung so với tuổi thật 40. Trong khi đó Jang Ki Yong gây choáng với vẻ ngoài thời thượng, cao ráo cùng đôi chân “dài tới nách” đúng chuẩn cựu người mẫu. Nhìn nhiêu đó thôi là thấy “nội dung” của Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay đáng xem rồi đó. Tuy nhiên tôi hơi bị khựng lại đôi chút với ảnh chụp chung của cả hai. Dù Song Hye Kyo đã khoác tay Jang Ki Yong rồi cơ mà sao tôi vẫn thấy chưa tình lắm nhé, mong là trong phim sẽ bù đắp lại hết, tình hơn ngàn lần luôn. 

Trong khi tương tác của cả hai trong poster hay trailer thì đều ổn áp hơn so với mong đợi. Có lẽ tôi kỳ vọng cao vào buổi họp báo này nên đã có đôi chút thất vọng nhẹ, khi “phản ứng hóa học” của cả hai chưa được thăng hoa một cách tối đa. Cơ mà họp báo thì cũng chỉ là họp báo thôi, quan trọng là khi lên phim diễn cặp ăn ý căng đét với nhau là được rồi. 

>> Xem thêm: Khi "nữ hoàng Kdrama" và "nữ hoàng Kpop" đọ sắc quảng cáo mỹ phẩm

Cuối tuần này, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay sẽ chính thức lên sóng và gia nhập cuộc đua phim truyền hình mùa cuối năm của xứ sở kim chi. “Khởi động” ở buổi họp báo chưa được như kỳ vọng nhưng tôi vẫn tin rằng mọi chuyện sẽ đi đúng theo kế hoạch khi bộ phim chính thức được ra mắt. Chờ xem tân binh này sẽ có màn mở đầu ra sao và liệu sẽ đứng ở vị trí nào so với 3 bộ phim đi trước trong tuần chào sân nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Jun Ji Hyun, Lee Do Hyun… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.