x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki "gây bão" với ảnh mặt mộc chụp cùng người qua đường

Chan 08:20 - 07/03/2021

Thời gian gần đây, Song Joong Ki là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn Kbiz nhờ bộ phim Vincenzo. Đặc biệt, nhan sắc của nam diễn viên được khen không ngừng. Mới đây, chồng cũ của Song Hye Kyo lại tiếp tục gây chú ý vì để mặt mộc chụp ảnh với fan khi đi xem nhạc kịch. 

Cụ thể, vào ngày 5/3, Song Joong Ki đã đến xem vở nhạc kịch I & Grandpa để ủng hộ hai đồng nghiệp Yang Kyung Won và Seo Ye Hwa. Ngoài đến xem, Song Joong Ki còn mang theo pizza mời đồng nghiệp. Vào thời điểm đó, một vài người hâm mộ đã may mắn được chụp ảnh chung với nam diễn viên. Khi những bức ảnh này được lan truyền trên mạng, dân tình phải “quay xe”, rút lại những lời chê nhan sắc của nam diễn viên cách đây vài tháng.

Mặt mộc của Song Joong Ki khi chụp ảnh với fan được cư dân mạng khen ngợi hết lời
Nhiều cư dân mạng “soi” được nếp nhăn quanh miệng Song Joong Ki nhưng không ảnh hưởng đến nhan sắc của nam diễn viên

Vào giữa năm 2020, trong buổi họp báo phim điện ảnh Space Sweeper, nhiều ý kiến cho rằng Song Joong Ki bị tuột dốc nhan sắc, không còn trẻ trung và điển trai như xưa. Nam diễn viên còn bị mỉa mai là xuống phong độ, lộ dấu hiệu tuổi tác, hơn nữa còn không giữ được danh tiếng hậu ly hôn. 

Tuy nhiên, trong Vincenzo khán giả đã phải trầm trồ trước vẻ điển trai xuất chúng của anh chàng, loạt ảnh chụp với người hâm mộ này lại càng có thể thấy nam diễn viên chỉ để mặt mộc nhưng làn da vẫn tươi tắn, mịn màng, trẻ trung đáng ghen tị. Bước sang tuổi 36, vùng miệng nam diễn viên đã xuất hiện một ít nếp nhăn nhưng cả khuôn mặt vẫn điển trai như thời còn đóng Hậu Duệ Mặt Trời chứ không khác gì mấy.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn tháng 2: Kim So Hyun, Song Joong Ki liệu có đấu lại sức hút của Penthouse 2?

Trước đó, nhan sắc của Song Joong Ki nhận về nhiều bình luận trái chiều

Trong tập mở màn của siêu phẩm Vincenzo, Song Joong Ki đã khiến dân tình ngỡ ngàng vì vẻ ngoài “ăn gian” tuổi của mình. Những tập tiếp theo anh càng lại ghi điểm bởi vẻ lịch lãm, mạnh mẽ đầy sức hút nam tính. Ngay khi đó, trên khắp các diễn đàn, rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi Song Joong Ki: “Ghen tỵ với làn da của Song Joong Ki thật đấy”, “U40 nhưng vẫn mang khuôn mặt của thời 20”, “Bằng cách nào mà anh ấy có thể giữ khuôn mặt đẹp như vậy qua bao nhiêu năm vậy?”.

>>>> Tin liên quan: Song Hye Kyo, Park Min Young và những mỹ nhân "ôm trọn" nam thần làng phim Hàn

Nhan sắc Song Joong Ki trong Vincenzo làm dân tình trầm trồ, nhiều người cho rằng nam diễn viên chẳng khác thời đóng Hậu Duệ Mặt Trời là mấy
Vincenzo hiện đang là một trong những bộ phim được chú ý nhất xứ Hàn

Vincenzo là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau gần hai năm ở ẩn. Bộ phim xoay quanh Vincenzo Cassano, vừa là luật sư vừa là mafia được nhận nuôi tại Ý. Sau đó, vì tổ chức có xung đột nên anh trở về Hàn Quốc. Tại đây, anh chàng gặp luật sư Hong Cha Young (do Jeon Yeo Bin). Cả hai cùng hợp lực bắt đầu hành trình theo đuổi công lý, trừ gian diệt bạo. Vẻ ngoài điển trai, khí chất lạnh lùng của Song Joong Ki đã giúp bộ phim mở màn với rating khả quan. Sau đó, rating của Vincenzo không ngừng tăng lên, liên tục lọt vào top đầu, chỉ đứng sau Penthouse 2.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.