x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nam có làn da đẹp nhất Kbiz: Song Joong Ki xuất bản cả sách làm đẹp

Chan 11:45 - 04/03/2021

Để hoạt động trong showbiz Hàn, ngoài tài năng thì ngoại hình cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Trong đó, làn da chính là thứ đầu tiên bị “soi” trên khuôn mặt. Dưới đây là dàn nam diễn viên đình đám sở hữu làn da đẹp tự nhiên bất chấp camera thường làm các cô gái ngưỡng mộ không thôi.

Hyun Bin

Ở tuổi ngấp nghé 40, Hyun Bin được khen làn da mịn màng, căng mịn gần như không hề có bất kỳ khuyết điểm nào . Nhờ đó, nam diễn viên luôn nhận không ít hợp đồng đại diện cho các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu. Trước đây, trong một lần trả lời phỏng vấn, nam chính Hạ Cánh Nơi Anh đã từng chia sẻ “bí kíp” để có làn da đẹp không tì vết.

Theo đó, nam thần Kbiz rất chú trọng việc tẩy trang, rửa mặt sau một ngày làm việc vất vả. Để mặt không lên mụn, nam diễn viên luôn cố gắng giữ cho da sạch sẽ. Bên cạnh đó, bạn trai Son Ye Jin còn tranh thủ đắp mặt nạ vào thời gian rảnh. Với việc chăm chút kỹ càng như vậy cùng với cơ địa da đẹp sẵn, chẳng trách mà Hyun Bin lại luôn nổi bật, nằm top nam thần nhan sắc hàng đầu Kbiz suốt nhiều năm. 

>>>> Tin liên quan: 5 ông hoàng quảng cáo của Hàn Quốc: Hyun Bin, Lee Min Ho đều xếp dưới mỹ nam này

Song Joong Ki

Ngoài thực lực diễn xuất, khuôn mặt trẻ trung, điển trai, Song Joong Ki còn được mệnh danh là một trong những sao nam có làn da đẹp nhất Kbiz. Nhiều người cho rằng, làn da của mỹ nam Vincenzo trắng trẻo, mịn màng như em bé và gần như không nhìn thấy cả lỗ chân lông. Thậm chí, nam diễn viên còn từng hợp tác với một biên tập viên làm đẹp để xuất bản quyển sách “Dự án da đẹp cho phái mạnh” và nhận được nhiều sự ủng hộ của các fan.

Song Joong Ki từng chia sẻ rằng bí quyết để có làn da đẹp không tỳ vết là ăn táo mỗi ngày, rửa mặt bằng sữa, dùng kem chống nắng và đắp mặt nạ đều đặn hàng ngày nữa. Bên cạnh đó, mỹ nam họ Song còn khuyên cánh mày râu nên hạn chế “nhả khói”, uống nhiều nước, ăn nhiều thực phẩm có lợi để da sáng và đẹp hơn. Chính vì luôn giữ thói quen sống lành mạnh mà nhìn vào chàng nam thần này, không ai nhận ra anh sẽ bước sang tuổi 36 trong năm nay.

Park Seo Joon

“Phó chủ tịch” Park Seo Joon luôn được yêu thích bởi ngoại hình nam tính, mạnh mẽ, đặc biệt là cơ bụng 6 múi săn chắc. Chính vì thế mà mọi người quên mất rằng mỹ nam Itaewon Class còn sở hữu làn da hoàn hảo không tì vết đâu kém gì các mỹ nhân đồng nghiệp. Da mỹ nam họ Park luôn đạt độ căng mịn cần có, không lộ chút khuyết điểm nào, ngoài ra, nhờ gương mặt đạt chuẩn này mà anh cũng không cần trang điểm nhiều khi lên hình.

Để giữ gìn nhan sắc mãi thanh xuân, làn da căng mướt không cần dùng app chỉnh ảnh, Park Seo Joon tẩy trang thật sạch và đắp mặt nạ mỗi ngày. Bên cạnh đó, anh cũng hạn chế những bữa ăn khuya để đảm bảo sức khỏe và bảo vệ da. Không quá cầu kỳ nhiều bước nhưng vẫn cực nổi bật, có thể thấy cơ địa da của chàng mỹ nam này tốt đến mức nào.

Lee Min Ho

Mỗi khi xuất hiện, Lee Min Ho luôn khiến giới truyền thông và fan nữ phát cuồng vì gương mặt điển trai, sáng bừng. Nam diễn viên là người tình trong mộng của hàng triệu thiếu nữ khắp châu Á. Một trong những yếu tố giúp nam chính Quân Vương Bất Diệt nổi bần bật giữa một “rừng” mỹ nam xứ kim chi là làn da trắng mịn không đổi sau nhiều năm. Trên trang cá nhân, nam diễn viên không ngần ngại khoe ảnh chụp bằng cam thường, cận mặt.

Để có được da mặt đẹp như ý, Lee Min Ho rất chú trọng đến việc chăm sóc và cấp ẩm. Nam diễn viên luôn tẩy trang, rửa mặt và đắp mặt nạ trước khi ngủ để giữ độ đàn hồi và căng bóng cho làn da. Bên cạnh đó, mỹ nam họ Lee còn dùng thêm lotion, serum và kem dưỡng ẩm. Sự chăm sóc tỉ mỉ này đã giúp nhan sắc của anh chàng vẫn “trường tồn” theo thời gian. 

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho và sao Hàn hậu xuất ngũ: Đi sớm về gặp thời, đi muộn khó trở lại hào quang

Lee Dong Wook

Với ngoại hình điển trai và diễn xuất dày dặn kinh nghiệm, Lee Dong Wook đã thành công chiếm trọn trái tim khán giả xứ kim chi và nhiều nước châu Á, đồng thời cũng “bỏ túi” rất nhiều giải thưởng danh giá. Ngoài khuôn mặt nam tính, chuẩn quý ông, Lee Dong Wook còn khiến fan mê mẩn bởi làn da trắng, mịn màng và đôi môi hồng tự nhiên. 

Mỗi lần xuất hiện là khiến cư dân mạng trầm trồ, Lee Dong Wook còn nhận về danh hiệu “nam thần mang vẻ đẹp siêu thực” nhờ gương mặt trắng sáng, đầy sức sống. "Chàng hồ ly" từng tiết lộ những thói quen chăm sóc da đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ. Theo đó, nam diễn viên chỉ cố gắng rửa mặt thật sạch trước khi ngủ rồi thoa son dưỡng chứ không lạm dụng mỹ phẩm. 

Park Bo Gum

Nam chính Ký Sự Thanh Xuân sở hữu khuôn mặt baby và nụ cười ngọt ngào khiến ai nhìn cũng ngây ngất không thể rời mắt. Nhưng điều ấn tượng nhất trên khuôn mặt Park Bo Gum chính là làn da trắng sáng, mịn màng, ưu điểm này giúp cho anh chàng luôn tự tin mỉm cười với bất cứ thiết bị ghi hình nào, thậm chí với ảnh chụp của fan cũng không thể “dìm” được nhan sắc và thần thái ấy. 

Thông thường, để giữ làn da căng bóng, mịn màng như Park Bo Gum, mọi người sẽ phải trải qua rất nhiều bước. Thế nhưng mỹ nam sinh năm 1993 từng tiết lộ trên livestream, bản thân chỉ dùng mỗi lotion và kem dưỡng mỗi ngày để bảo vệ làn da trước những tác động của môi trường. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.