x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 lý do vào nghề cực thú vị của sao Hàn: Song Kang vì mê trai

Mỳ Quảng 16:20 - 26/02/2022

Mỗi một diễn viên đều có tiểu sử và lý do vào nghề khác nhau, và tôi thấy 5 trai đẹp, gái xinh này là đặc biệt nhất.

Choi Woo Sik

Nam chính của Our Beloved Summer theo học chuyên ngành đạo diễn trong trường đại học. Ban đầu anh chỉ muốn làm công việc hậu trường mà thôi. Thế nhưng, bạn gái cũ khi đó của Choi Woo Sik đã nói với anh rằng: “Những anh chàng mắt một mí rất nổi tiếng ở Hàn, ví dụ như Bi Rain và Lee Jun Ki. Hãy bắt đầu với tư cách là diễn viên, vậy thì sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc đạo diễn sau này”. 

Nghe lời khuyến khích đó, mỹ nam mắt một mí Choi Woo Sik đã suy nghĩ lại. Sau đó, cô gái này còn giúp anh gửi ảnh tới công ty sản xuất đã tạo ra bộ phim Dream High rất nổi tiếng để giúp anh chàng có cơ hội thử vai. Quả thực nếu không có sự thúc đẩy của bạn gái thời đó thì sẽ không có nam diễn viên Choi Woo Sik của ngày hôm nay rồi. Dù cô gái đó là ai thì chắc chắn chúng ta đều rất cảm ơn lời nói và hành động khi đó của cô nàng.

Shin Hye Sun

Mọi người biết lý do “chàng hậu” Shin Hye Sun của chúng ta làm diễn viên là gì không? Đó chính là vì Won Bin đấy. Shin Hye Sun tiết lộ rằng, khi còn nhỏ theo dõi bộ phim Trái Tim Mùa Thu, cô đã bị Won Bin mê hoặc và vì mục tiêu gặp được nam thần trong lòng mà chị đẹp quyết tâm trở thành diễn viên. Nhắc tới Won Bin là Shin Hye Sun liền không giấu được cảm giác của fangirl: “Mỗi lần nhìn thấy tiền bối Won Bin trên tivi là tôi thấy bối rối đến nỗi không dám xem, tôi còn thậm chí không thể đến rạp để xem The Man From Nowhere khi phim phát hành”.

Vì Won Bin mà ước mơ trở thành diễn viên của cô đã nảy mầm và ngày càng lớn dần. Khi đang học cấp 3, Shin Hye Sun đã chọn tập trung vào diễn xuất và rồi sau đó thi đại học, cô cũng đồng thời nộp hồ sơ cho nhiều công ty quản lý nhưng thời gian đầu thực sự không suôn sẻ và không được gọi phỏng vấn lần nào. Dù khó khăn như vậy nhưng cô nàng đã không từ bỏ mà tiếp tục kiên trì. Rồi cơ hội cũng đến, Shin Hye Sun vượt qua vòng thử vai và xuất hiện với vai phụ trong bộ phim School 2013, kể từ đó cũng chính thức ra mắt. Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ mà giờ khán giả đã yêu mến nữ diễn viên mang tên Shin Hye Sun rất nhiều, đúng là nghị lực đã mang đến thành công cho cô nàng, đáng khâm phục quá, đúng không?

>>>> Xem thêm: Tuổi 39 của các nữ thần Kbiz: Son Ye Jin đã có Hyun Bin trong đời

Song Kang

Đang là một trong những mỹ nam 9x được yêu thích nhất hiện nay, Song Kang ghi điểm ở vẻ ngoài điển trai và tạo phản ứng hóa học cực tốt với bạn diễn. Mà ngay từ khi đi học, anh chàng đã rất nổi bật vì vẻ đẹp trai rồi đấy, hầu như chẳng khác gì hiện tại cả, cứ như sinh ra để làm tài tử điện ảnh vậy. Có điều ban đầu Song Kang chẳng mơ trở thành diễn viên đâu. Anh tiết lộ rằng tới khi tốt nghiệp trung học vẫn chưa biết bản thân muốn làm gì, rồi bất ngờ xem bộ phim Titanic và bị ánh mắt của Leonardo mê hoặc thế là anh chàng hứng thú với nghề diễn.

Đã có hướng đi cho cuộc đời, Song Kang đã chuẩn bị cho kỳ thi vào khoa nghệ thuật điện ảnh của đại học Konkuk và đã đậu thật. Giờ thì anh chàng đã thành cái tên đầy triển vọng và là tương lai của phim Hàn rồi đấy.

Lee Se Young

Nói đến lý do làm diễn viên thì tôi thấy có lẽ cả showbiz Hàn không ai đặc biệt như Lee Se Young cả. Cô nàng đã có kinh nghiệm đóng phim rất nhiều năm bởi ra mắt với tư cách diễn viên nhí từ khi còn rất nhỏ. Mà nguyên do lên truyền hình từ khi nhỏ xíu là vì thời đấy, ba mẹ của Lee Se Young lo lắng con gái sẽ gặp chuyện vì vẻ ngoài xinh xắn, lanh lợi nên đã quyết định đưa cô bé lên truyền hình để cả nước thấy mặt, nhằm tránh gặp rủi ro.

Một ý tưởng rất độc đáo đúng không nào? Tôi có thể hiểu tâm trạng của ba mẹ Lee Se Young vì ngay từ bé cô gái này đã rất bắt mắt rồi, ngay cả cư dân mạng Hàn Quốc cũng nhận xét rằng tuy Lee Se Young không xinh đẹp đặc biệt nhưng lại rất tỏa sáng, càng nhìn càng cảm giác dù ở cấp độ nào cũng là tình đầu cả. Cũng nhờ sự vun đắp của ba mẹ mà Lee Se Young đã dần yêu nghiệp diễn và theo đuổi từ nhỏ tới giờ luôn đấy.

Jang Dong Yoon

Cô gái phía trên đặc biệt thì chàng trai này lại cực độc lạ vì chuyện anh chuyển nghề làm diễn viên là điều không ai dự đoán được. Jang Dong Yoon không xuất thân con nhà nòi, không học điện ảnh cũng không làm gì liên quan đến nghệ thuật cả, anh học ngành tài chính và là một người hết sức bình thường cho tới một ngày cuộc đời bỗng ngoặt sang hướng khác sau một sự kiện hy hữu.

Chuyện là Jang Dong Yoon đang đi trên đường thì gặp chuyện bất bình và anh đã lập tức báo cảnh rồi ra tay hỗ trợ. Cũng nhờ hành động hiệp nghĩa của mình mà anh chàng được khen ngợi rồi được đài truyền hình phỏng vấn. Không ngờ vẻ ngoài bắt mắt của anh trong lần phỏng vấn đó đã được công ty săn lùng ngôi sao chú ý và rồi sau đó Jang Dong Yoon chuyển hướng bắt đầu gia nhập làng giải trí và làm diễn viên. Thật là một quá trình ly kỳ, hấp dẫn, cứ tưởng chỉ có trong phim thôi mọi người nhỉ.

>>>> Xem thêm: So kè "chemistry" với bạn diễn của 3 nam chính hot nhất hiện nay

Có nhiều màn ra mắt thú vị và đặc sắc quá mọi người nhỉ. Tôi cứ bị ấn tượng mãi chuyện của Lee Se Young và thấy cực kỳ vui mừng khi Jang Dong Yoon lại vào được showbiz sau sự việc hấp dẫn kia. Và đương nhiên là cả những người truyền cảm hứng tuyệt vời cho 3 ngôi sao còn lại nữa, cũng nhờ có họ mà chúng ta mới có những diễn viên xuất sắc của ngày hôm nay thế này. 

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.