x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những nam thần hôn đỉnh khiến khán giả phải đỏ mặt của phim Hàn

Hồng Trà Sữa 17:50 - 16/02/2022

Dẫu biết những nụ hôn của các diễn viên trên phim ảnh Hàn Quốc chỉ là diễn mà thôi nhưng cũng cần có kỹ năng tốt mới khiến người xem cảm nhận được sự chân thật trong cảnh phim đó. Với tôi, khi xem phim Hàn Quốc, ngôi sao nam nào diễn cảnh hôn mà làm tôi đỏ mặt, tôi mặc định người đó có kỹ năng hôn đỉnh. Từ trước đến giờ thì chỉ mới có 6 nam thần này làm được điều đó thôi. Để xem có ai trong danh sách này là diễn viên yêu thích của mọi người không nhé. 

Hyun Bin 

Nếu là một người ghiền phim Hàn Quốc thì chắc chắn không thể quên được “nụ hôn bọt sữa” đình đám mà Hyun Bin đã tạo ra cùng Ha Ji Won trong Khu Vườn Bí Mật. Đó chính là một minh chứng rõ nét nhất cho khả năng hôn rất tuyệt của nam thần 40 tuổi này. Ở Hyun Bin, tôi nhìn thấy được sự nhiệt huyết và nghiêm túc của anh mỗi khi phải thực hiện cảnh hôn. 

Mỗi một nhân vật khác nhau, Hyun Bin lại có cách chạm môi khác hẳn để tránh sự rập khuôn và đem đến sự mới lạ cho người xem. Bởi vậy nên tôi mới thích xem Hyun Bin đóng phim tình cảm nhất đó nè. Đợt có tin anh và Son Ye Jin kết hôn, tôi đã phải đi xem ngay lại những phân cảnh của cả hai trong Hạ Cánh Nơi Anh để ăn mừng thông tin này đó. 

Ji Chang Wook 

Đóng cảnh hành động là thế mạnh của Ji Chang Wook, ngoài ra thì những cảnh hôn trong phim tôi thấy cũng là một ưu điểm tuyệt vời trong diễn xuất của anh nữa đó nhé. Không hiểu sao tôi luôn bị cuốn vào những phân cảnh chạm môi mà Ji Chang Wook thực hiện với bạn diễn. 

Anh thực hiện mọi thứ trong các phân cảnh tình cảm đó ngọt ngào và cảm xúc tới nỗi, tôi tưởng đâu bạn diễn nữ kia là người yêu thật của anh ấy luôn. Sự tình cảm mà Ji Chang Wook đặt vào ánh mắt hay cử chỉ, hành động của mình đã làm cho nụ hôn của anh với bạn diễn thêm phần đáng xem hơn. Xem Ji Chang Wook môi chạm môi với các sao nữ trên phim mà mặt tôi đỏ bừng từ lúc nào cũng chả biết luôn. 

>> Bạn có biết: Dàn diễn viên chính God Of Study 12 năm trước giờ ra sao?

Park Seo Joon 

Nếu đàn anh Hyun Bin có “nụ hôn bọt sữa” thành xu hướng năm nào, Park Seo Joon cũng không thua kém khi có video tới hơn 330 triệu lượt xem về phân cảnh giữa anh và Park Min Young trong Thư Ký Kim Sao Thế?. Như vậy thì tôi nghĩ cũng đã vừa đủ để có thể trao tặng cho Park Seo Joon danh xưng “thánh hôn” rồi ấy nhỉ? Chân thật chính là tính từ tôi dùng để miêu tả về cảnh diễn của nam thần hàng đầu này. 

Để giữ được sự tự nhiên khi đóng cảnh như thế không phải là điều dễ dàng và Park Seo Joon xuất sắc thay đã làm được điều đó. Mỗi khi cảm thấy thẫn thờ về chuyện tình cảm là tôi lại đi xem video cảnh hôn hơn 330 triệu lượt view của Park Seo Joon cùng Park Min Young. Xem xong là mặt vừa đỏ mà tâm trạng sẽ phơi phới muốn yêu liền ngay và lập tức luôn nha. 

Park Hyung Sik 

Nhiều khi tôi băn khoăn không biết có nên gọi Park Hyung Sik là thần tượng nam lấn sân diễn xuất hôn đỉnh nhất hiện nay không ta? Vì rõ ràng kỹ năng của anh đã thuộc một đẳng cấp khác so với các đồng nghiệp có chung xuất phát điểm. Một điều mà tôi cực thích ở Park Hyung Sik là dù anh chạm môi nhẹ hay mạnh, ở thế chủ động hay bị động thì anh vẫn giữ được “ngọn lửa” tình cảm cực cháy, mỗi khi hôn bạn diễn của mình. 

Cũng nhờ vào điều đó mà Park Hyung Sik mới tạo được “chemistry” tung tóe với các bạn diễn. Đôi khi để lấy lại cân bằng trước những nụ hôn chân thật của Park Seo Joon hay Ji Chang Wook, tôi toàn đi xem lại các phân cảnh nhẹ nhàng của Park Hyung Sik thôi đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nam chính đa thế hệ ở dòng phim zombie Hàn Quốc

Lee Jong Suk 

Tôi từng đọc được một bình luận có nội dung là “Lee Jong Suk không chỉ là thiên tài gương mặt mà còn là thiên tài nụ hôn nữa”. Đọc xong mà tôi phải gật gù đồng ý ngay vì bình luận đó nói quá đúng mà. Nhiều khi xem cảnh Lee Jong Suk hôn bạn diễn mà tôi phải đi lấy nước uống gấp, do nó quá cảm xúc và vô cùng là mãnh liệt. 

Tôi thấy thì Lee Jong Suk cũng rất nghiêm túc và luôn bỏ nhiều công sức vào những phân cảnh hôn mà anh phải thực hiện. Giờ mà để chọn ra những cảnh đã nhất của nam thần này, tôi e là hơi khó đó vì cái nào cũng tốt nên để sắp xếp thì phải tốn nhiều thời gian lắm đấy nha.

Song Kang 

Lúc hợp tác với Kim So Hyun ở Chuông Báo Tình Yêu thì trình hôn của Song Kang còn bình thường, ấy vậy mà từ Dẫu Biết rồi gần đây nhất là Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết thì bỗng “lên tay” một cách ngoạn mục luôn. Xem cảnh anh chàng này chạm khẽ Han So Hee, tôi chỉ đỏ mặt thôi, còn đến đàn chị Park Min Young thì ôi, cần nhiệt kế gấp. 

Tôi nhìn thấy được ở Song Kang toàn bộ những ưu điểm của các đàn anh ở trên. Thậm chí độ mãnh liệt và tình cảm mà anh truyền tải vào đó có khi còn “mạnh dữ” hơn nữa á nha. Vậy là từ nay ngoài các biệt danh như “chàng bướm” hay “chiến thần tốc độ”, Song Kang còn có thể được gọi là “thánh hôn” thế hệ mới được rồi đấy. 

>> Xem thêm: Hyun Bin và dàn sao tên Bin "vượng" tình duyên của làng phim Hàn

Với những nam thần này thì khán giả sẽ không bao giờ phải lo lắng về chuyện cảm thấy nhàm chán khi xem họ đóng cảnh “chụt chụt” đâu. Thật vui khi trong dàn mỹ nam thế hệ mới đã có Song Kang đủ trình để góp mặt vào danh sách này rồi. Hy vọng là danh sách này sẽ có thêm nhiều thành viên mới trong tương lai, để người xem có thêm nhiều cảnh hôn chất lượng trên màn ảnh hơn nữa nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Kang, Hyun Bin, Lee Jong Suk thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.