x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 vai diễn cho thấy Song Kang diễn tốt hơn những gì mọi người vẫn nghĩ

Hồng Trà Sữa 18:20 - 01/03/2022

Nhắc đến tên Song Kang, nhiều người vẫn nghĩ anh chàng này là một mỹ nam đang lên của phim ảnh Hàn Quốc, sở hữu nhan sắc cực phẩm nhưng diễn xuất một màu và chưa thuyết phục cho lắm. Tôi nghĩ điều này không sai nhưng nếu vì vậy mà cho rằng vai nào Song Kang cũng diễn tầm tầm bậc trung hay có nét diễn rập khuôn thì hơi oan cho anh chàng này quá đấy. 

Song Kang có thể chưa phải là một diễn viên quá xuất sắc, nhưng năng lực của anh tốt hơn những gì mà mọi người vẫn nghĩ. Điều đó tôi thấy nó đã được thể hiện rõ ràng qua 3 vai diễn này của Song Kang đây. 

Hwang Sun Oh - Chuông Báo Tình Yêu (2019 - 2021) 

Năm 2019 là năm đánh dấu bước chuyển biến lớn trong sự nghiệp của Song Kang khi anh có được vai chính đầu tiên ở bộ phim Chuông Báo Tình Yêu của nền tảng Netflix. Lúc nhận vai này, Song Kang vẫn là một cái tên còn hơi vô danh nên không nhiều khán giả đặt kỳ vọng cao vào anh cho lắm. Có thể vì lý do đó mà nhân vật Hwang Sun Oh đã được anh thể hiện rất có hồn và nét nào ra nét đó rõ ràng từ mùa 1 sang tới mùa 2. 

>> Bạn có biết: 3 ngôi sao debut trễ nhưng thành công nhanh của làng phim Hàn Quốc

Mùa 1 là hình ảnh của một nam sinh đào hoa, hạnh phúc với cô gái của đời mình nhưng nhanh chóng gặp khủng hoảng ở gần cuối khi cô ấy không còn tình cảm với anh nữa. Sang mùa 2 thì bắt đầu chiến dịch “cua lại” người yêu cũ với nhiều cảm xúc phức tạp hơn và cuối cùng vẫn là một cái kết như hạch, khiến người xem phải bất ngờ. 

Mọi cảm xúc của Hwang Sun Oh từ lúc vui vẻ, yêu đời cho đến lúc day dứt vì người con gái mình yêu đều được Song Kang thể hiện thuyết phục và làm cho người xem trong đó có tôi đồng cảm với anh. Thật sự là với cái kết quay xe của Chuông Báo Tình Yêu thì đa phần người xem đều rất thương cho số phận của Hwang Sun Oh. Tôi nghĩ nếu không phải là Song Kang diễn thì vai này sẽ khó mang lại được những cảm xúc chân thật và sâu đậm đến vậy. 

Lee Chae Rok - Như Cánh Bướm (2021) 

Đôi khi thành tích của phim cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến dấu ấn mà vai diễn trong đó để lại đối với người xem nữa đấy. Tôi đang nói đến trường hợp của Song Kang với vai Lee Chae Rok trong Như Cánh Bướm. Rating trung bình của bộ phim này chỉ ở mức hơn 3% và cũng không tạo được bàn luận nhiều ở quốc tế, thế nên ít ai nhớ nó là một bộ phim từng có Song Kang thủ vai chính. Dù vậy thì đây là vai diễn mà tôi nghĩ Song Kang đã thể hiện tốt nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh cho đến lúc này. 

>> Có thể bạn quan tâm: So kè "chemistry" với bạn diễn của 3 nam chính hot nhất hiện nay

Nhân vật Lee Chae Rok tuy còn trẻ nhưng đã phải trải qua rất nhiều chuyện không may trong cuộc sống. Anh còn phải đấu tranh giữa việc đi theo đam mê múa ba lê của mình hay làm công việc khác để đảm bảo cuộc sống. Như Cánh Bướm là một bộ phim chữa lành tâm hồn đáng xem và tôi rất tiếc khi nó không thể trở nên đình đám hơn. 

Ánh mắt của Song Kang trong vai diễn này thật sự làm rất tốt và đặc biệt ở các cảnh khóc, khi mỗi lần anh rơi nước mắt là lại làm cho tôi phải rưng rưng theo. Diễn cạnh hai “cây đa cây đề” của phim ảnh Hàn Quốc là Park In Hwan và Na Moon Hee, nhưng diễn xuất của Song Kang vẫn không chênh lệch quá lớn. Lee Chae Rok với tôi là một màn thể hiện khó quên mà Song Kang từng có được. 

Lee Shi Woo - Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết (2022) 

Thật ra với những vai diễn mà có nhiều loveline thì tôi thấy Song Kang luôn làm tốt đó chứ. Từ Hwang Sun Oh của Chuông Báo Tình Yêu tới cả Park Jae Eon của Dẫu Biết cũng vậy, mỗi phân cảnh mà anh tình tứ với bạn diễn nữ là tôi cứ phải quắn quéo hết cả người lên. Trong bộ phim mới Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết đang đóng cùng Park Min Young, Song Kang vẫn đang thể hiện được thế mạnh này của mình. 

Lần đầu tiên đóng loveline với bạn diễn nữ lớn tuổi hơn, ban đầu thì có chút chênh lệch nhẹ nhưng càng đi sâu hơn thì tôi thấy nhân vật của anh với của Park Min Young đã hoà vào nhau gần như làm 1 rồi. Không chỉ ở các cảnh tình cảm mà vai diễn một cá nhân làm việc trong ngành khí tượng cũng đang được Song Kang làm rất ổn. 

Đài từ tiến bộ, diễn xuất tự nhiên, ra dáng người làm trong ngành khí tượng nhưng vẫn giữ được cá tính riêng là những lời khen mà tôi thấy khán giả đang dành cho Song Kang đấy. Từ một nhân tố bị mọi người sợ là sẽ phá phim thì Song Kang đã chinh phục khán giả thành công trong hình ảnh Lee Shi Woo của bộ phim này rồi. 

>> Xem thêm: Forecasting Love & Weather có dàn chính visual chẳng kém gì 25, 21

Việc Song Kang đóng phim liên tục và phim nào cũng là vai chính từ năm 2019 cho đến giờ chắc hẳn đã khiến nhiều khán giả cảm thấy thắc mắc. Tôi nghĩ sau những khoảng thời gian đã qua thì chắc hẳn mọi người cũng hiểu được phần nào lý do rồi nhỉ? 

Ngoại hình điển trai của Song Kang chỉ là một phần thôi còn phần chính vẫn là tiềm năng diễn xuất có thật của mỹ nam này. Song Kang có tiềm năng để phát triển thành một ngôi sao vừa có ngoại hình và vừa có thực lực trong tương lai. Dù chưa quá nhiều nhưng tôi nghĩ 3 vai diễn tôi kể ở trên cũng đã phần nào chứng minh được Song Kang diễn hay hơn nhiều so với những gì mà mọi người thường mặc định về mỹ nam 28 tuổi này đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Kang, Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.