x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

"Song" Linh cosplay mẹ con nhà Addams trong phim Wednesday cực ma mị

Alice 12:35 - 13/12/2022

Phá đạo mạng xã hội gần đây hẳn chính là bộ phim Wednesday. Với những hình ảnh ma mị nhưng không kém phần quyến rũ, hai mẹ con nhà Addams trong phim đã tạo ra nguồn cảm hứng để giới trẻ lần lượt phải cosplay những nhân vật này. Là một trong những influencer nổi tiếng, cách cosplay của Linh Ngọc Đàm và Khánh Linh (Cô Em Trendy) khiến Alice cực kỳ ấn tượng. Dù hóa thân nhưng hai cô nàng vẫn rất khéo léo giữ những chất riêng của mình.

TikTok trend là thứ mà các influencer khó có thể bỏ qua trong những năm gần đây. Đặc biệt là khi Trào lưu hóa thân thành cô con gái nhà Addams - Wednesday đang là cơn sốt “rần rần” khắp các trang mạng xã hội, hàng ngàn video dance cover khác nhau trên nền nhạc Bloody Mary cũng được sinh ra từ đây. Để có thể phác họa rõ nhất cảm giác u ám cho bộ ảnh, Khánh Linh đã nhanh chóng nghĩ ngay đến cô em Linh Ngọc Đàm với phong cách cực ngầu và cá tính.

Khánh Linh được mọi người biết đến với cái tên Cô Em Trendy, là một nữ influencer, fashionista thuộc top đầu những người có sức ảnh hưởng trong ngành thời trang tại Việt Nam, liên tục được gọi tên với nhiều thành công đáng nể như trở thành những “mẫu ruột” của các nhà mốt lớn hay xuất hiện trên các bìa tạp chí hàng đầu thế giới trong mỗi mùa Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế.

Còn Linh Ngọc Đàm hay còn được fan gọi với cái tên toát ra khí chất hừng hực là “Đàm tổng”, cô là một nữ streamer, YouTuber nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt. Thêm vào đó, cô còn phát triển bản thân theo hướng TikToker và trở thành người có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ. 

Với 2 profile “cực khủng” thế này thì không chỉ Alice mà tất cả các bạn gen Z đều vô cùng mong chờ những chùm ảnh “xuất thần nhập hóa” đến từ hai cô nàng 9x này. Trong lần đầu tiên làm việc, cả hai gặp phải không ít khó khăn, nhất là sự chênh lệch chiều cao đã gây ra không ít trở ngại cho ekip. Song, cũng bởi sự chuyên nghiệp nên những bức ảnh cho ra mắt khán giả đều vô cùng hoàn hảo, không bị lệch tỉ lệ cũng như làm nổi bật nhân vật chính là Wednesday.

Chỉ vọn vẻn trong 2 ngày, sau khi nảy ra ý tưởng hóa thân thành Morticia và Wednesday, Cô Em Trendy cùng ekip đã liên tục chuẩn bị từ trang phục, makeup cho đến các khâu đạo cụ để “triển nóng” bộ ảnh này trước khi trào lưu hạ nhiệt. Có thể thấy, món đạo cụ ấn tượng nhất trong bộ ảnh chính là cây đàn Cello cực kì điện ảnh đã tái hiện phân cảnh Wednesday say mê bên món nhạc cụ to “quá khổ” của mình.

Để có thể bám sát hình tượng của 2 mẹ con nhà Addams nhất, Khánh Linh đã lựa chọn Gothic làm phong cách chủ đạo với tone đen ma mị từ đầu đến chân cùng layout makeup mắt khói cùng đôi gò má hốc hác mang đến cảm giác lạnh lẽo, ghê rợn. Hai thương hiệu mà nữ influencer chọn mặt gửi vàng cho bộ ảnh lần này chính là JENNYKTRAN và La Lune. 

Nói về lần đầu tiên hợp tác với Linh Ngọc Đàm, Cô Em Trendy vui vẻ chia sẻ rằng: “Mình thật sự ấn tượng khi làm việc với Linh, tính cách của cô nàng này không hề giống vẻ ngoài chút nào, cô bé là một người rất hiền và thân thiện, đặc biệt là rất thông minh. Khánh Linh còn được biết rằng ngoài công việc streamer thì Linh Ngọc Đàm còn có niềm đam mê với thời trang và đang có mong muốn xây dựng cho mình một thương hiệu riêng nữa, đó chắc chắn là một bước ngoặt lớn của cô bạn trẻ này”.

Thật sự không hổ danh là những gương mặt influencer lão làng. Trong trang phục thuần đen, Cô Em Trendy đã vô cùng ngạo nghễ, kết hợp cùng với ánh mắt sắc bén, thần thái kiêu ngạo của mình đã khiến cho cô trông vô cùng giống với một nữ vương với quyền sinh sát trong tay. Từng góc mặt hay những cú hất tóc của cô cũng khiến cho người xem phải “rợn tóc gáy” vì sự ma mị mà cô đem lại không khác nhiều so với nhân vật bản chính.

Khác với tạo hình của Cô Em Trendy, Linh Ngọc Đàm vì trong vai của một cô nữ sinh nên được giữ lại phần mái thưa. Song, không vì thế mà làm mất đi sự lạnh lùng của nhân vật mà cô đang hướng đến. Wednesday với ánh mắt của Linh Ngọc Đàm thực sự rất lôi cuốn. Alice tin rằng đây không chỉ là cảm giác của riêng mình, tất cả mọi người khi xem shoot hình cosplay này sẽ không tránh khỏi cảm giác lạnh người vì sự bí ẩn mà hai cô nàng mang lại.

Đóng góp một phần không nhỏ vào thành công trong dự án lần này của hai cô gái không thể không kể đến những kỹ xảo 3D vô cùng tinh tế. Từng “gây bão” với bộ ảnh Tinker Bell cho dịp Halloween vừa rồi, Cô Em Trendy thừa thắng xông lên tiếp tục dùng “chiêu cũ” để thổi hồn vào những bộ ảnh của mình.

Từng có người cho rằng phiên bản cosplay không thể nào bằng phiên bản gốc. Song, với Alice dự án lần này của Linh Ngọc Đàm và Cô Em Trendy đã khiến cho bản thân mình phải “ú òa” về thần thái cũng như sự chuyên nghiệp, chuẩn bị mọi thứ trong thời gian ngắn của hai cô nàng. Nếu như nói không giống 100% bản gốc thì Alice vẫn chấm 9 điểm cho toàn bộ shoot hình của hai chị em 9x này.

Trên cương vị là những người có tầm ảnh hưởng với giới trẻ, Khánh Linh và Linh Ngọc Đàm hiện đang làm rất tốt những công việc theo định hướng của mình. Alice chúc cho 2 cô nàng xinh đẹp, cá tính sẽ ngày càng thăng hoa trên con đường sự nghiệp và hơn ai hết, Alice luôn là người mong chờ những sự hợp tác trong tương lai của hai cô gái này.

* Bài viết của Alice chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Cô Em Trendy - Linh Ngọc Đàm và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.