x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Squid Game: 4 chi tiết hé lộ quan hệ ông lão 001 và Ki Hoon

Tanpopo 09:45 - 29/09/2021

*Bài viết tiết lộ nội dung phim nên mấy bạn cân nhắc trước khi đọc nha

Bộ phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực) của đạo diễn Hwang Dong Hyuk nổi tiếng đến mức khán giả mổ xẻ từng chi tiết, từng nhân vật để phân tích những điểm hay, dở và Tanpopo cũng vậy. Bộ phim truyền hình trực tuyến sinh tồn ăn khách của Hàn Quốc hài hước, thú vị, gay cấn và thấm thía.

 Sau khi nghiền ngẫm Squid Game nhiều lần, Tanpopo bỗng nảy ra nghi vấn nam chính Ki Hoon (Lee Jung Jae) - số 456 chính là con đẻ của ông lão Oh Il Nam (Oh Young Soo) - số 001. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng mình phân tích những chi tiết này nhé!

Ông lão 001 giúp Ki Hoon “chốt đơn” quay lại Trò Chơi Con Mực

 Bạn có nhớ là Ki Hoon đã trở về cuộc sống hàng ngày sau vòng 1 của Squid Game, nhưng anh cũng lâm vào bế tắc của cuộc sống khi biết mẹ bệnh nặng mà không có tiền chữa bệnh. Khi anh chỉ còn một it tiền trong túi và đi ăn mì ở một quán vỉa hè, ông lão 001 bất ngờ xuất hiện ngay trước mặt anh. 

Lúc đó, Ki Hoon còn tưởng ông ấy sống ở khu phố gần đây, nhưng ông cho biết ông đang đi tìm nhà của một người bạn để sống tạm ở đó. Qua cuộc nói chuyện ấy, ông ta cũng tiết lộ mình muốn quay lại trò chơi Squid Game đáng sợ kia. Một vài câu nói ẩn ý của ông Oh Il Nam đã khiến Ki Hoon suy nghĩ rất nhiều và bắt đầu dao động để bấm máy gọi cho bên ban tổ chức, muốn tham gia Trò Chơi Con Mực một lần nữa.

  Vì sao Ki Hoon là người duy nhất mà ông ta tìm đến để thuyết phục? Vì nếu không anh thì Tanpopo nghĩ sẽ mất đi ý nghĩa của Squid Game cuối cùng mà Il Nam muốn tham gia. Và “người thân” sinh sống ở gần đây phải chăng chính là Ki Hoon?

Ki Hoon bị dị ứng sữa hệt như con trai của Oh Il Nam

 Sau khi chiến đấu mệt mỏi, Ki Hoon và những người khác được đám lính phát cho một chai sữa và bánh mì để ăn. Tuy nhiên, Tanpopo để ý rằng Ki Hoon đã hỏi liệu anh ấy có thể uống sữa chocolate hay không vì anh mắc chứng không dung nạp được đường lactose. Rõ ràng, cơ thể Ki Hoon có vấn đề trong việc tiêu hóa nó.

 Nghe được điều đó, Oh Il Nam đứng sau hài hước nói: “Tôi cá rằng anh đã bị đánh rất nhiều” và Ki Hoon ngạc nhiên đáp lại: “Làm sao ông biết được?”. 001 nói với 456: “Con trai tôi cũng vậy. Nó cũng giống như anh”. 

Họ sống ở một khu phố

 Trong tập 6, các người chơi phải lập đội 2 người. Không ai muốn sát cánh bên Il Nam vì ông đã quá già. Vì lo lắng cho sự an toàn của Il Nam nên Ki Hoon quyết định mạo hiểm và quyết định nhận ông làm đồng đội của mình.

 Khi họ đến phòng chơi, Il Nam nhận xét: "Anh biết đấy, khi còn nhỏ, tôi sống trong một khu phố giống như thế này". "Tôi cũng vậy,” Ki Hoon đáp. “Và ông biết gì không? Con hẻm của chúng ta trông rất giống nhau”.

 Qua cuộc trò chuyện của họ Tanpopo để ý rằng cả hai đến từ cùng một nơi. Thật không may, trong một sự xoay vần của số phận, Ki Hoon và Il Nam phải đấu với nhau. Khi giành chiến thắng, nam chính rời đi trong nước mắt vì chiến thắng của anh sẽ đồng nghĩa với sự ra đi của Il Nam.

Con trai của Il Nam và Ki Hoon có thể có cùng ngày sinh

Trong một tập khác, Il Nam muốn biết về ngày tháng. “Có phải ngày 24 rồi không?”, đồng thời tiết lộ sinh nhật con trai sắp đến. Ngược về tập 1 ở phân đoạn Ki Hoon lấy trộm thẻ ATM của mẹ, anh đã nhập ngày sinh của mình dưới dạng mã PIN và đó là "0426", có nghĩa là nếu đó là ngày 26 thì Ki Hoon có ngày sinh giống như con trai của ông trùm,.

 Mối quan hệ của Il Nam và Ki Hoon rất quan trọng trong mạch phim. Squid Game đã kết thúc với một bước ngoặt lớn khiến Tanpopo choáng váng đến mức không nói nên lời khi tiết lộ Il Nam là kẻ chủ mưu đằng sau trò chơi. Có tin đồn rằng ông muốn tìm con trai mình để gặp lần cuối trước khi qua đời vì bệnh nan y.

 Đáng tiếc thay, Il Nam đã ra đi ngay sau khi gặp lại Ki Hoon. Như vậy Tanpopo mạo muội đoán rằng Ki Hoon - người ghét Squid Game (Trò Chơi Con Mực) do tính bạo lực của nó cuối cùng bắt buộc phải tiếp quản vai trò của cha anh và trở thành Front Man tiếp theo. Bạn nghĩ sao? Bạn có đồng ý rằng Oh Il Nam và Ki Hoon là cha con không? Hãy để lại bình luận ngay bên dưới cho mình nha.

>> Xem thêm: Soi sạn trong Squid Game: nam hóa nữ, có người sống cả 100 năm

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.