x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk úp mở về việc phát hành Squid Game 2

Pitaya 11:31 - 27/09/2021

Sau khi bộ phim truyền hình thriller về đề tài sinh tồn Squid Game (Trò Chơi Con Mực) ra mắt trên Netflix thì mình thấy cả mạng xã hội chỉ còn một đề tài duy nhất. Mọi người chẳng còn tranh cãi về mấy vụ sao kê nữa rồi, thay vào đó là lập ra hai nhóm xem phim và không xem phim để thi nhau viết status theo cách của mình. Mà đâu chỉ có Việt Nam hay Hàn Quốc đâu, mình coi Twitter cũng thấy tựa phim này thu hút được rất nhiều sự quan tâm chú ý của người xem quốc tế khi xếp hạng nhất trên Netflix của Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Đức, ... Thậm chí, bộ phim còn đứng đầu BXH thịnh hành toàn cầu trên Netflix. Quá đỉnh luôn rồi.

 Squid Game (Trò Chơi Con Mực) quy tụ dàn sao nổi tiếng xứ Hàn như Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Wi Ha Joon, ... Phim gồm 9 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại Netflix nhé các bạn. 

Cũng vì thành công ngoài sức mong đợi mà rất nhiều khán giả trong đó có mình rất mong muốn đạo diễn Hwang Dong Hyuk sẽ sản xuất tiếp Squid Game phần 2. Liệu đạo diễn có “thừa thắng xông lên” để tiếp tục “phá đảo” mọi bảng xếp hạng hay không? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

 Theo mình tìm hiểu, trong cuộc phỏng vấn mới nhất, đạo diễn Hwang Dong Hyuk của Squid Game đã chia sẻ về kế hoạch cho các dự án trong tương lai của mình, bao gồm cả khả năng cho ra mắt mùa thứ 2 cho siêu phẩm Squid Game.

Bộ phim Trò Chơi Con Mực - Squid Game 

>> Xem thêm: Gi-hun phục hận và loạt giả thuyết có thể xảy ra cho Squid Game mùa 2

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk

Trong cuộc phỏng vấn, biên kịch kiêm đạo diễn Hwang Dong Hyuk bày tỏ lòng biết ơn về sự thành công của Squid Game và anh đã nói rằng anh không giỏi làm việc nhóm, nhưng anh nhận ra rằng anh không thể làm một mình mãi như vậy và anh có kế hoạch thay đổi cách làm của mình. 

Mình cho rằng, giống như câu nói nổi tiếng: “Nếu muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau”, nếu Hwang Dong Hyuk làm việc nhóm thì chắc chắn tác phẩm kế tiếp của anh sẽ hoàn hảo hơn cả Squid Game.

Dàn diễn viên phim Squid Game 

Hwang Dong Hyuk đã đề cập đến những lời buộc tội, chỉ trích anh, vì một số khán giả cho rằng anh mượn ý tưởng và copy các nội dung tình tiết từ những phim sinh tồn khác. Hwang Dong Hyuk đã bác bỏ ý kiến trên bằng cách tiết lộ rằng: “Tôi thấy mệt vì nhiều sự chỉ trích. Tôi đã ấp ủ và viết kịch bản Squid Game vào 13 năm trước”. Anh cũng thoải mái thừa nhận rằng mình đã được truyền cảm hứng từ nhiều bộ truyện tranh và hoạt hình Nhật Bản trong nhiều năm, nhưng sự tò mò thực sự đã thúc đẩy anh viết thể loại như vậy.

Hậu trường phim Trò Chơi Con Mực

Về ý tưởng của Squid Game, đạo diễn Dong Hyuk chia sẻ: “Tôi không ổn định về tài chính vào thời điểm đó và dành nhiều thời gian đến quán cà phê để đọc truyện tranh bao gồm Liar Game và Battle Royale. Sau đó, tôi tò mò rằng mình sẽ cảm thấy thế nào nếu tự mình tham gia vào các trò chơi. Nhưng tôi nhận ra rằng các trò chơi quá phức tạp và để giảm bớt rắc rối, tôi tập trung vào việc sử dụng các trò chơi dành cho trẻ em”.

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk phủ nhận chuyện đạo nhái 

>> Xem thêm: Squid Game: Bom tấn kinh dị sinh tồn có Lee Jung Jae và Gong Yoo

Trò Chơi Con Mực là những trò chơi trẻ em quen thuộc 

Hwang Dong Hyuk tin rằng đơn giản và có các nhân vật dễ liên tưởng là hai yếu tố quan trọng giúp Squid Game nhận được thành công phi thường ở thị trường nước ngoài. Hwang Dong Hyuk chia sẻ rằng anh muốn tạo ra một câu chuyện mô tả sự cạnh tranh khắc nghiệt trong cuộc sống hoặc xã hội và cùng với đó, anh cũng muốn sử dụng những nhân vật mà hầu hết khán giả đều đã gặp ngoài đời.

Hwang Dong Hyuk ấp ủ bộ phim 13 năm 

Khi chia sẻ thêm về Squid Game, đạo diễn cho biết đó là một trò chơi sinh tồn, bao gồm tính giải trí và kịch tính của con người. Các trò chơi trong bộ truyện cực kỳ đơn giản và dễ hiểu. Do đó, nó cho phép người xem tập trung vào các nhân vật, thay vì bị phân tâm bởi cố gắng giải thích các quy tắc.

>> Xem thêm: Squid Game mới ra mắt nhưng bị nghi ngờ đạo nhái

Đạo diễn khẳng định sẽ có Squid Game phần 2 nhưng ở một thời điểm khác 

Sau khi xem hết 9 tập phim của Squid Game, mình có chút băn khoăn và lo lắng, liệu Squid Game 2 có được sản xuất. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn đạo diễn Hwang Dong Hyuk cũng đã chia sẻ về điều này. Anh cho biết rằng anh sẵn sàng sản xuất mùa 2 của Squid Game nếu điều kiện phù hợp.

 Trong khi đó, ngoài việc chia sẻ về cảm hứng làm việc, Hwang Dong Hyuk cho biết anh muốn phát hành một bộ phim khác trước khi thực hiện phần tiếp theo của Squid Game. Trên thực tế, vị đạo diễn này đang trong quá trình soạn thảo dự án tiếp theo có tên Killing Old Men Club.

Thay đổi cách làm việc và hợp tác với những nhóm sản xuất có tiếng 

Anh cho biết: “Không có kế hoạch chi tiết nào cho Squid Game 2. Chỉ nghĩ về nó thôi là tôi đã thấy mệt mỏi, nhưng nếu tôi làm phần tiếp theo, tôi chắc chắn sẽ làm điều đó với một nhóm. Tôi muốn làm việc với nhiều đạo diễn kinh nghiệm và biên kịch sáng tạo nếu có cơ hội”.

Hiện tại Hwang Dong Hyuk muốn Killing Old Men Club lên sóng trước 

Bộ phim Squid Game đang tiếp tục thu hút được nhiều lượt xem và mang về những thành tích ngoài sức mong đợi của mình, bạn nghĩ gì về khả năng Squid Game sẽ có phần 2 sau những thành công trên? Hãy chia sẻ với mình trong phần bình luận nhé! 

Nếu bạn nào muốn thử xem Squid Game (Trò Chơi Con Mực) ra sao thì có thể xem phim phụ đề Vietsub hoặc lồng tiếng tại Netflix, phim gồm 9 tập.

*Bài viết Pitaya gửi về Dienanh.net 

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.