x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Stranger Things mùa 5: Eddie Munson đừng trở lại, kẻo mất hay!

Xoài 10:00 - 21/08/2022

Mùa 4 của Stranger Things là một mùa giới thiệu đến chúng ta một tuyến rất nhiều nhân vật mới thú vị, trong đó có anh chàng Eddie Munson nông nổi thích metal rock là chiếm được lòng khán giả nhất. Sau một chuyến hành trình dài gặp được nhóm anh hùng nhí Hawkins thì Eddie đã hy sinh anh dũng khiến Xoài và những người hâm mộ anh tiếc thương và hững hờ, nhưng đó cũng đã là một cái kết rất đẹp cho nhân vật này.

Tuy nhiên, phần lớn người xem không chấp nhận một cái kết lãng xẹt của Eddie, rằng họ muốn anh quay trở lại series vì nhân vật này có quá nhiều tiềm năng để khai thác hơn là chỉ xuất hiện trong một mùa phim và họ bắt đầu viết một bản kiến nghị với hàng ngàn chữ ký mong rằng Stranger Things sẽ đưa Eddie trở lại vào mùa 5.

>>> Xem thêm: Stranger Things: Sao Vecna không kết liễu Eleven dù có cơ hội ra tay?

Nhiều người còn cố gắng đưa ra những giả thuyết rằng Eddie sẽ quay trở lại với nhân dạng là một ma cà rồng dưới trướng và bị kiểm soát bởi Vecna, điều này dựa trên trò chơi Dungeons & Dragons khi mà có một tên ma cà rồng tên Kas là phụ tá của Vecna.

Theo Xoài thì không nên làm như vậy, vì điều đó sẽ khiến cho cái kết của Eddie trở nên không còn ý nghĩa gì nữa. Toàn bộ cốt truyện của anh đều là để phát triển tính cách từ một người bị vu oan, hèn nhát trốn chạy, sang một anh hùng can đảm, sẵn sàng liều mình hy sinh vì mục tiêu lớn. Nếu thật sự Stranger Things mùa 5 có đưa anh quay trở lại thì với mình đó cũng chỉ là một màn chiều fans hết sức tệ hại của Stranger Things, hủy hoại những gì họ đã làm với Eddie trong mùa 4.

Bên cạnh đó, sự hy sinh của Eddie còn là tiền đề để nhân vật Dustin phát triển sâu hơn. Vì Eddie là người đầu tiên có mối liên kết rất bền chặt trong tình bạn với Dustin nên khi chứng kiến sự hy sinh của anh thì Dustin sẽ càng mạnh mẽ và trưởng thành hơn trong mùa 5 sắp tới. Nếu Eddie mà có quay trở lại thật thì những gì Dustin trải qua và phát triển sẽ trở thành con số 0, vậy nên điều tốt nhất đó sẽ là Eddie không quay trở lại.

Tóm lại, có rất nhiều cách để đưa Eddie trở lại nhưng với Xoài thì cái kết hiện tại của nhân vật này đã rất viên mãn rồi, không nên đưa anh trở lại vì nếu như vậy thì toàn bộ công sức phát triển nhân vật từ đầu mùa 4 đến giờ sẽ trở thành công cốc. Thêm nữa sự phát triển của Dustin sẽ lại trở thành con số 0, sẽ rất khó để Dustin nhận về một điều gì đó có ý nghĩa để rồi biến đổi thành một người trưởng thành hơn được. Mùa 5 sẽ là trận chiến cuối cùng nên Dustin cũng sẽ góp vai trò cực kỳ quan trọng trong trận chiến đó vậy nên sự phát triển của cậu là điều đáng mong chờ.

>>>Xem thêm: Nghe nói Stranger Things 5 sẽ mô phỏng y hệt như Infinity War của MCU

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Stranger Things 4? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.