x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sự nghiệp sao Cbiz sinh năm 98 nửa đầu 2023: Thái Từ Khôn "gặp nạn"

Hóng hớt Cbiz 09:50 - 01/07/2023

Nửa đầu năm 2023 cũng đã chính thức trôi qua với nhiều sự kiện buồn vui trong giới giải trí Hoa ngữ. Và trong nửa năm này, dàn tiểu hoa, tiểu sinh sinh năm 1998 của Cbiz bắt đầu có những bước tiến mới trên chặng đường hoạt động nghệ thuật, người sự nghiệp lên như diều gặp gió nhưng cũng có người gặp nhiều thách thức. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn đã chẳng còn là cái tên xa lạ sau màn debut vô cùng thành công với vai trò đội trưởng của nhóm nhạc Nine Percent vào năm 2018. Tuy nhóm đã giải tán nhưng danh tiếng của chàng ca sĩ sinh năm 1998 thì vẫn luôn giữ vững sức nóng ấn tượng, là ca sĩ có cả nhan sắc lẫn thực lực.

Nhưng khi đang bước lên đỉnh cao sự nghiệp, Thái Từ Khôn lại vướng phải lùm xùm qua lại với một cô gái và khiến cô gái này có thai, sau đó lại yêu cầu gặp bác sĩ giải quyết. Tuy thông tin vẫn chưa được xác thực nhưng chuyện này đã ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của anh chàng, hình tượng tuột dốc không phanh. 

Dương Siêu Việt

Mình thấy Dương Siêu Việt cũng đang là một trong những cái tên được “o bế” nhất nhì hiện nay, dù bị đánh giá “chỉ có nhan sắc chứ không có tài năng”. Minh chứng rõ nhất là sau khi debut với tư cách là thành viên nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101, người đẹp sinh năm 98 được giao đảm nhận vai chính trong hàng loạt tác phẩm truyền hình.

Năm 2023, nữ diễn viên cũng có nhiều dự án mới lên sóng, đáng chú ý phải kể đến Trọng Tử - tác phẩm được xem là Hoa Thiên Cốt 2.0. Tuy nhiên, tác phẩm không thật sự thành công và diễn xuất của Dương Siêu Việt vẫn vấp phải nhiều sự chê bai của khán giả. Hy vọng cô nàng sẽ chăm trau dồi kỹ năng hơn trong tương lai.

Triệu Lộ Tư

Mình thấy cái tên Triệu Lộ Tư cũng được “độ” có thua kém gì Dương Siêu Việt đâu, thậm chí là ăn đứt luôn cô bạn cùng lứa. Không những được giao vai nữ chính trong các phim truyền hình mà bạn diễn kết hợp cùng cô nàng cũng đều là dàn nam thần đình đám như Ngô Lỗi, Dương Dương, Đinh Vũ Hề….

Sau Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư tiếp tục được chú ý với màn kết hợp đầy ngọt ngào và đáng yêu với Trần Triết Viễn trong Vụng Trộm Không Thể Giấu lên sóng cách đây không lâu. Với những gì đã thể hiện, tương lai của Triệu Lộ Tư là rất đáng mong đợi.

Vương Hạc Đệ

Vương Hạc Đệ được biết đến với vai chính đầu tiên Đạo Minh Tự trong bộ phim truyền hình Tân Vườn Sao Băng (2018). Tuy phim không thành công như mong đợi nhưng Vương Hạc Đệ vẫn trở thành cái tên để các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong hàng loạt tác phẩm truyền hình về sau.

Trước Thương Lan Quyết, anh chàng bị đánh giá là chỉ có nhan sắc không có thực lực, nhưng sau Thương Lan Quyết, nam diễn viên đã mang đến cái nhìn hoàn toàn khác với màn trình diễn xuất sắc của mình. Hiện tại, Vương Hạc Đệ đang rất được lòng khán giả, phim mới Trêu Nhầm chưa lên sóng nhưng cũng đã nhận được sự đánh giá cao.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, AngelaBaby và dàn sao trong cảnh rơi xuống nước

Chỉ mới nửa năm nhưng mình cho rằng gió đã thực sự đổi chiều. Một Thái Từ Khôn được người người nhà nhà yêu mến nay trở thành “trai tồi” trong mắt khán giả, còn Vương Hạc Đệ bị đánh giá chỉ được cái mác đẹp trai, giờ thì ai thấy cũng phải đổ đứ đừ. Đúng như Ngô Diệc Phàm từng nói: “Không bông tuyết nào là trong sạch cả”, phải không các bạn? 

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thái Từ Khôn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.