x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trịnh Sảng vừa comeback đã làm Thái Từ Khôn và dàn sao nam sập phòng

Su Kem 07:35 - 07/07/2023

“Chuyện tâm linh không đùa được đâu”, tôi nghĩ đây có lẽ là câu nói mà netizen muốn dành cho Trịnh Sảng nhiều nhất. Bởi với cô, từ việc nổi tiếng đến trở thành nữ đỉnh lưu của Cbiz đều chứa rất nhiều điều huyền học. Thời điểm Trịnh Sảng “sập phòng”, chính cô là người mở “bát” loạt drama năm 2021 và ai cũng biết, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn cùng loạt ngôi sao lần lượt rớt đài theo. 

>> Xem thêm: Dương Mịch, Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi "xuống tóc"

Tưởng như sau khi Trịnh Sảng bay màu khỏi Cbiz thì cô sẽ không còn gây sóng gió gì nữa, nhưng không. Cái danh đỉnh lưu đâu phải dễ mà bị đánh bại như vậy? Sảng nhi tuy không còn hoạt động Cbiz, nhưng ồn ào của cô và Trương Hằng vẫn làm dân tình phải ngóng trông. Đầu năm nay, cựu “nữ thần thanh xuân” mở “bát” bằng loạt drama tố tình cũ “một chân đạp hai thuyền”. 

Cụ thể, đoạn clip được chia sẻ cho thấy Trịnh Sảng đang chất vấn việc Trương Hằng “cắm sừng” cô, đồng thời trách móc anh không trân trọng tình cảm của cả hai. Lúc đó, Trương Hằng ngồi dưới sàn, vò đầu, kéo áo, khẩn khoản giải thích với Trịnh Sảng rằng anh không hề làm điều có lỗi. Hành động của Trương Hằng trong đoạn video khá kỳ lạ, vì nếu chỉ giải thích thì không đến mức kích động như vậy. Một số người cho rằng có vẻ anh đã “chơi đồ”, hoặc có tiểu xảo gì đó, bởi chiếc áo mà anh kéo xộc xệch vẫn phẳng lì không hề nhăn. 

Sau khi ồn ào của Trịnh Sảng qua đi, hội đu dưa Cbiz được phen chấn động vì Trần Phi Vũ lộ ảnh ngủ chung giường với ai đó. Mặc dù cả 2 đều còn độc thân, lên giường cũng là “anh tình tôi nguyện”, nhưng mà đa số fan của Trần Phi Vũ đều không thể chấp nhận được việc này. Hơn nữa thời điểm đó, con trai Trần Khải Ca đang xây dựng hình ảnh trai ngoan. 

Một chi tiết nữa làm câu chuyện thêm phần ly kỳ hơn, đó là mẹ của Trần Phi Vũ - Nữ diễn viên Trần Hồng đã chi ra gần 8 tỷ đồng để mua lại ảnh nhưng không thành công. Cũng vì thế mà hình tượng gia đình chuẩn mực của Trần Phi Vũ từng được fan ca tụng bấy lâu bị phá vỡ. Tuy không khiến nam diễn viên bay màu khỏi Cbiz, nhưng bị ảnh hưởng là có. 

Với màn mở “bát” của Trịnh Sảng, thì một Trần Phi Vũ là chưa đủ. Giống như mùa hè năm 2021, tin tức sập phòng đến dồn dập thì năm nay cũng vậy. Vừa vào hè, vụ việc của Viêm Á Luân đã làm netizen dậy sóng. Được biết, nam tài tử bị bóc từng “lếu lều” với trai 17, tưởng mọi việc đã qua nhưng năm nay bị khui lại.

Chàng trai tố Viêm Á Luân đã tổ chức cả họp báo, tuyên bố sẽ đưa ra bằng chứng rõ ràng, bóc trần sự thật xấu xa liên quan đến nam diễn viên. Và điều mà netizen không ngờ nhất, đó là Viêm Á Luân công khai đến tận buổi họp báo, nói lời xin lỗi với chàng trai. Tuy nói là cúi đầu tạ tội, nhưng giọng điệu của Viêm Á Luân chẳng khác nào đang dọa nạt cả. Chàng trai sau đó phải tạm ngưng buổi họp báo, còn Viêm Á Luân lững thững ra về.

Chuyện của Viêm Á Luân còn chưa nguôi, đến ngày 26/6 này, blogger đã bóc phốt Thái Từ Khôn phát sinh tình một đêm và khiến người ta “cấn bầu”. Nam đỉnh lưu nhanh chóng nói cô gái mau đi tự giải quyết ở bệnh viện. Còn mẹ của anh thì đưa cô gần 2 tỷ đồng, coi như chi phí bồi thường. Ngay sau khi chiếc dưa này được bổ, Thái Từ Khôn chiếm hết top 10 hot search, đồng thời trở thành cái tên được bàn tán nhiều nhất Weibo.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác và dàn sao đang cố né tránh khuyết điểm

Trở thành người mở “bát” loạt drama năm 2023, Trịnh Sảng khiến netizen không thất vọng khi cô đã thành công kéo theo nguyên dàn sao đình đám dính phốt. Quan trọng nhất là mỗi lần Sảng nhi comeback, kiểu gì cũng có đỉnh lưu “sập phòng”. Có lẽ trong tương lai, mỗi lần Trịnh Sảng trở lại thì tôi khuyên là các nhà đỉnh lưu nên cẩn thận một chút, biết đâu lại quay vào ô may mắn thì buồn lắm. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Trịnh Sảng và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đâu Tiên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.