x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Thái Từ Khôn bị tố phát sinh tình một đêm, ép đằng gái gặp bác sĩ

An Lee 10:20 - 27/06/2023

Gây chấn động Cbiz ngay ngày đầu tuần là chàng đỉnh lưu Thái Từ Khôn. Trước đó, 2 blogger đình đám xứ Trung là Trương Tiểu Hàn và Dương Dương đã hứa hẹn với hội đu dưa Cbiz sẽ bóc phốt của một đỉnh lưu đình đám. Tôi tưởng sẽ là dưa bở vì quá nhiều lần netizen hóng hụt, vậy nhưng lần này, các blogger lại cực uy tín. 

>> Xem thêm: Viêm Á Luân, Lâm Tâm Như và bố chồng Dương Mịch khuấy đảo Cbiz tháng 6

Theo đó, các blogger đã bóc dưa của đỉnh lưu Thái Từ Khôn, cho biết anh từng ép một cô gái từ bỏ kết tinh tình một đêm của cả 2. Cụ thể, vào ngày 21/7/2021, Thái Từ Khôn và cô gái họ C quen nhau thông qua một người bạn. Cả hai sau đó phát sinh quan hệ. Khoảng một tháng sau, cô C đến bệnh viện kiểm tra, liền phát hiện bản thân đã mang thai. 

Lúc này, cô C đã thông báo với Thái Từ Khôn, còn hỏi nam idol phải làm thế nào. Thái Từ Khôn ngay lập tức yêu cầu cô hãy tự giải quyết tại bệnh viện. Đến ngày 7/5, cô gái này một mình đến bệnh viện để xử lý vụ việc. Thái Từ Khôn dĩ nhiên không có mặt. Mẹ của nam idol sau khi biết chuyện đã gặng hỏi con mình, nghi ngờ cô gái kia đang giở trò, tính lừa con mình. Bà hỏi con có dùng đồ bảo hộ không, Thái Từ Khôn liền thành thật trả lời không có. 

Mẹ của Thái Từ Khôn sau đó đã liên hệ với cô gái họ C. Một phần là để bồi thường cho cô gái, phần khác là thuê thám tử để theo dõi cô. Quá đáng hơn, mẹ của Thái Từ Khôn còn lén lắp camera trước nhà cô gái này để quan sát. Sau đó, khi trích xuất camera thì thấy cô C có qua lại với một người đàn ông khác. Camera ghi nhận được lúc 3 giờ sáng, cô C cùng một người đàn ông khác về nhà. Thám tử điều tra cho biết đây là bạn thân và là người yêu của cô C. Nếu vụ này có thật thì bà ấy phải trả giá cho hành động của mình.

Ngoài ra, mẹ của Thái Từ Khôn còn bị blogger Giang Tiểu Yến và Trương Tiểu Hàn bóc ra đoạn ghi âm, cho thấy bà đã giao dịch với cô gái họ C. Người mẹ này trao cho cô C gần 1,7 tỷ đồng để ém đi vụ việc của con trai.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, Thái Từ Khôn vẫn chưa lên tiếng về vụ việc mà blogger đưa ra. Tuy nhiên, đồng đội cũ của anh thời cùng nhóm NINE PERCENT lại khá nhanh tay, đăng ngay ảnh mới kèm một chữ duy nhất với ngụ ý: “Xong, toang rồi”. Netizen sau đó không ngừng đồn đoán, liệu có phải Vương Tử Dị đang ẩn ý nói đến Thái Từ Khôn hay không. Và có lẽ biết được tình hình nhạy cảm, Vương Tử Dị đã xóa bài ngay sau đó. 

Mặt khác, các nhãn hàng hợp tác với Thái Từ Khôn cũng đang như trên đống lửa. Khiến netizen Trung phải nhắc tới nhiều nhất, đó là thương hiệu thời trang P đình đám. Nhãn hàng này chắc chắn không còn xa lạ gì rồi, nhất là với hội hóng dưa, bởi không biết bao ngôi sao từng làm đại diện cho thương hiệu này bị toang cả sự nghiệp. Nổi bật nhất có thể kể đến những cái tên như Trịnh Sảng, Lý Dịch Phong, và sắp tới rất có thể là Thái Từ Khôn. 

Vì là idol nên hiện tại, Thái Từ Khôn không có bộ phim nào phải lo lắng bị đắp chiếu. Nhưng xu cho Keep Running khi tập cuối của chương trình quay ở Thái Lan gần đây có sự góp mặt của Thái Từ Khôn. Cả mùa Thái Từ Khôn không tham gia dù năm ngoái là thành viên chính thức, năm nay tham gia có 1 tập thì chưa kịp chiếu đã dính “phốt”. Đúng là quá đen.

>> Xem thêm: Lưu Đan ủng hộ Uy - Mịch tái hợp vì cháu gái có bất ổn về tâm lý 

Theo tôi thấy, ồn ào của Thái Từ Khôn có thể sẽ sớm được giải quyết, nếu phía nam idol lên tiếng, phủ nhận tin đồn và an ủi người hâm mộ. Tuy nhiên, nếu Thái Từ Khôn giữ im lặng, chứng tỏ thật sự có việc gì đó, dù có thoát được lần này cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Không ít cư dân mạng đang trông chờ xem, vụ việc của Thái Từ Khôn có thể đi đến đâu, liệu có đặc sắc như Ngô Diệc Phàm sập phòng vào mùa hè năm 2021 hay không.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Thái Từ Khôn và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tôi Sẽ Không Bị Con Gái Bắt Nạt? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".