x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Thái Từ Khôn và dàn idol lên hương nhờ tạo hình cổ trang quá đẹp!

Tiểu Thang Viên 16:35 - 08/06/2022

Khi xem phim cổ trang thì điều khiến mình chú ý nhất chính là tạo hình trang phục của dàn diễn viên. Như các bạn đã biết thì cổ trang chính là loại phim truyền hình dễ nổi nhất tại giới giải trí Hoa Ngữ, là một loại phim đặc sắc chỉ có riêng tại Trung Quốc. Hiện nay có rất nhiều minh tinh lưu lượng nổi lên nhờ đóng phim cổ trang, dù cho diễn xuất khá là “ba chấm” nhưng lại được tổ tạo hình “gánh” gãy lưng, dưới đây là 5 minh tinh được Tiểu Thang Viên tìm hiểu kỹ nhất!

1. Thẩm Nguyệt

Thẩm Nguyệt chưa từng quay phim cổ trang nhưng cô từng chụp một bộ ảnh cổ trang, Tiểu Thang Viên cảm thấy tạo hình của nữ diễn viên rất là thanh thuần, xinh đẹp, khí chất như một tiểu thư khuê các thực sự. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng Thẩm Nguyệt chính là nữ chính của một bộ phim cổ trang ngọt ngào nào đó.

Các fan của Thẩm Nguyệt đều “hò hét” khuyên thần tượng của mình mau đi đóng phim cổ trang đi, đừng đóng mấy phim thanh xuân vườn trường nữa. Chứ hình tượng xinh đẹp như thế này mà không diễn cổ trang thì thật là phí làm sao!

2. Lâm Doãn

Trong Đấu Phá Thương Khung, tạo hình của Lâm Doãn tương đối đẹp, chỉ riêng xem mỗi ảnh thôi mình đã đổ “đứ đừ” rồi, chỉ tiếc là diễn xuất của cô lại tỉ lệ nghịch với nhan sắc. 

Mộng Hoa Lục là bộ phim cổ trang thứ hai mà Lâm Doãn đóng. Mặc dù trong phim có sự xuất hiện của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi nhưng tạo hình của nàng tiểu hoa họ Lâm cũng đẹp không kém đâu nhé, không hề bị lép vế trước nhan sắc của đàn chị một chút nào.

3. Trần Đô Linh

Tạo hình của Trần Đô Linh trong Trường Nguyệt Tẫn Minh từng được lên Hotsearch vì quá đẹp, sự kỳ vọng của mình đối với nữ diễn viên cũng vì thế mà tăng lên rất nhiều. Thật ra trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, từ tạo hình của nam chính, nữ chính đến dàn diễn viên phụ ai cũng xinh đẹp, có thể nói là một tác phẩm tập hợp các đỉnh cao nhan sắc cổ trang trong những năm gần đây.

4. Bạch Kính Đình

Bạch Kính Đình là một ví dụ rất điển hình trong giới giải trí Trung Quốc, trong khi các diễn viên mới đều đua nhau đi quay phim cổ trang thần tượng để tăng độ nổi tiếng, thì từ khi ra mắt cho đến nay nam diễn viên rất ít quay phim cổ trang. 

Hiện nay, bộ duy nhất về đề tài “cổ xưa” mà Bạch Kính Đình đóng là Thiên Thịnh Trường Ca trong vai nam phụ Cố Nam Y. Trong phim, tạo hình của Bạch Kính Đình thật sự rất đẹp, khiến anh trở thành vai diễn có sức hút nhất nhì bộ phim, từ sau khi tác phẩm kết thúc cho đến nay vẫn luôn được dân mạng nhắc đến để thảo luận.

5. Thái Từ Khôn

Có rất nhiều idol thần tượng đang tích cực muốn chen chân vào diễn xuất, tuy nhiên Thái Từ Khôn lại là một ngoại lệ. Từ trước đến nay anh chưa bao giờ quay một bộ phim truyền hình cổ trang nào, không phải vì không có tài nguyên mà là anh vẫn muốn hết mình với âm nhạc hơn.

Trong Keep Running, nam ca sĩ đã có tạo hình cổ trang đẹp ngất ngây, không thua gì nam thần được miêu tả trong tiểu thuyết khiến cho mình và nhiều fan phải điên cuồng gào thét kêu anh mau đóng phim cổ trang đi.

Các bạn có công nhận những diễn viên trên đều có những tạo hình cổ trang rất đẹp không. Với Tiểu Thang Viên thì mình thích nhất là tạo hình của Bạch Kính Đình, vì hình tượng của nam diễn viên hoàn toàn phù hợp với tưởng tượng của nam chính ngôn tình trong lòng mình, còn các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Từng là những sao nhí đình đám: Lâm Diệu Khả chật vật tuổi 22

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thẩm Nguyệt? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.