x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nếu bị phong sát, Thái Từ Khôn - Viêm Á Luân cũng chẳng lo mai này

Hóng hớt Cbiz 09:20 - 30/06/2023

Những ngày qua, giới giải trí Hoa ngữ liên tục dậy sóng trước các thông tin không hay liên quan đến Viêm Á Luân Thái Từ Khôn – những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu của đất nước tỷ dân. Nhiều người lo lắng, sự việc lần này sẽ ảnh hưởng lớn danh tiếng và sự nghiệp của cả hai, đặc biệt là Thái Từ Khôn. Thế nhưng, khi nhìn tổng tài sản họ đang sở hữu mới phát hiện, nếu chẳng may bị phong sát, Thái Từ Khôn và Viêm Á Luân vẫn đủ sống sung sướng đến cuối đời. Còn cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Thái Từ Khôn: “Đỉnh lưu” bị đánh giá thấp và tài sản trị giá cao

Tuy là đỉnh lưu hót hòn họt, nhưng Thái Từ Khôn vẫn thường xuyên đối mặt với tranh luận, và ồn ào bất ngờ phát sinh. Năm 2018, thời điểm ra mắt với vị trí Center trong show thực tế Thần Tượng Thực Tập Sinh, báo giá đại ngôn cho lần đầu debut của anh chàng lên đến 12 triệu NDT (40 tỷ đồng).

Và đại ngôn như thế không dưới 6 hợp đồng, từ điện thoại, thức ăn, cho đến mỹ phẩm, thẻ tín dụng…. thu nhập của chàng ca sỹ ít nhất là 7,98 triệu NDT. Anh cũng là người sở hữu đại ngôn nhiều nhất so với 8 thành viên còn lại trong nhóm Nine Percnet, vào nghề 5 năm giành được hơn 40 đại ngôn lớn nhỏ, trong đó có nhiều sản phẩm tên tuổi quốc tế. 

Nếu dựa trên “mức giá thấp nhất” khi nam ca sĩ mới ra mắt thì phí đại ngôn trong 5 năm này đã đạt tới 53,2 triệu NDT (175 tỷ đồng), nhưng thực tế còn cao hơn gấp nhiều lần. Thực ra, phí đại ngôn chỉ là một phần nhỏ trong thu nhập của ca sỹ, và bán album mới là thu nhập chính.

Trong đó, album Young phát hành năm 2019 và Mê năm 2021 là những album bán chạy nhất của Thái Từ Khôn với tổng doanh thu hơn 160 triệu NDT (528 tỷ đồng). Và đĩa đơn Wait Wait Wait phát hành năm 2018 của nam ca sĩ cũng có thành tích tốt ở Mỹ với hơn 10 triệu lượt tải về, có điều không biết anh kiếm được bao nhiêu đô mà thôi.

Năm thứ 2 vào nghề, Thái Từ Khôn đã lọt vào “Top 100 người nổi tiếng Trung Quốc có thu nhập và sức ảnh hưởng cao” với vị trí thứ 34. Đến năm 2020, chỉ số thương mại của anh đã vượt qua Dịch Dương Thiên Tỉ Vương Tuấn Khải với vị trí đầu bảng, đại ngôn chính lúc này cũng đều là những sản phẩm xa xỉ trong và ngoài nước.

Bên cạnh việc phát hành album, Thái Từ Khôn còn tham gia nhiều show như Chạy Đi Nào Anh Em hay Thanh Xuân Có Bạn 2. Theo nhiều thông tin tiết lộ, phí trọn gói để mỹ nam này tham gia một mùa là khoảng 20 triệu NDT, và chỉ hai chương trình đã có thể kiếm được 40-50 triệu NDT (132 - 165 tỷ đồng) rồi.

Chưa kể, anh còn mở nhiều tour concert, giá vé thấp nhất là 580 tệ và cao nhất là 2580 tệ, còn mắc hơn cả so với giá vé của Châu Kiệt Luân. Cả tour mang về 100 triệu NDT (330 tỷ đồng) không phải là chuyện gì khó.

Và nếu xét về gia cảnh, có lẽ điều kiện kinh tế của anh cũng chẳng phải dạng vừa đâu khi từ nhỏ đã được cho đi du học và gia đình kinh doanh nhiều bất động sản. Được biết, Thái Từ Khôn đã mua bất động sản ở quê nhà, Thâm Quyết, Bắc Kinh và nhiều nơi khác. 

Chỉ bằng vài thống kê có thể thấy, tài sản Thái Từ Khôn đang sở hữu lên tới gần 1 tỷ NDT, khó trách có nhiều người muốn dấn thân vào giới giải trí, hưởng thụ cái gọi là “hào quang rực rỡ” như vậy!

Viêm Á Luân: Thần tượng đa tài với thu nhập bội thu

Sinh ra trong gia đình có điều kiện khá giả, nhu cầu về tài chính của Viêm Á Luân cũng có phần cao hơn người khác. Trước khi nhóm Phi Luân Hải tan rã, các thành viên được hỏi trong chương trình rằng thu nhập bao nhiêu mới hài lòng, trong khi đáp án của Thần Diệc Nho là 50 triệu Đài tệ thì đáp án của Viêm Á Luân lại là 6,4 tỷ Đài tệ.

Năm 2013, thù lao đóng phim mà nam tài tử nhận về là 40 ngàn NDT (132 triệu đồng) cho mỗi tập, nhưng nếu anh đến Đại Lục thì con số này sẽ cao gấp 6 lần, mỗi tập là 250 nghìn NDT (820 triệu đồng).

Vào nghề đến nay, Viêm Á Luân đã tham gia hơn 30 tác phẩm truyền hình, mỗi bộ khoảng 30 tập, và nếu chiếu theo mức báo giá năm 2013 thì tổng mức thu nhập của anh cũng phải hơn 36 triệu NDT (118 tỷ đồng).

Ngoài đóng phim, sao nam còn làm người dẫn chương trình bán thời gian, anh đã từng dẫn chương trình cho nhiều sự kiện quy mô lớn như Kim Chung…, với mức thù lao không hề thấp. Tuy nhiên, thứ giúp anh kiếm được nhiều tiền nhất chính là đầu tư vào kinh doanh. Năm 23 tuổi, Viêm Á Luân đã kiếm được rất nhiều tiền nhờ kinh doanh cổ phiếu, anh đã mua cho gia đình một căn nhà sang trọng ở trung tâm Đài Bắc với giá 30 triệu Đài tệ.

Năm 2018, Kim Thành Vũ đã bán một dinh thự trị giá 200 triệu Đài tệ khu Tianmu của Đài Loan, thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Nhưng điều mà nhiều người không chú ý chính là, Viêm Á Luân cũng sống ở đây. Ngoài bất động sản ở trung tâm thành phố và khu Tianmu, nam tài tử còn có một dinh thự trị giá 79 triệu Đài tệ.

Hai năm trước, thời điểm thị trường chứng khoáng có dấu hiệu chững lại, Viêm Á Luân đã nhắm đúng thời cơ, mua vào giá thấp nhất và bán ra giá cao nhất, kiếm được bộn tiền. Được mọi người mệnh danh là “Thần cổ phiếu”. Đồng thời, anh cũng đầu tư kinh doanh vào trà sữa, mì khô và nhận về những phản hồi tốt của thị trường.

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh: 3 lần trượt Bạch Ngọc Lan làm hội tiểu hoa cười không nổi

Nói thì nói vậy thôi chứ mình nghĩ, nếu những scandal này thật sự ảnh hưởng đến họ thì việc bồi thường đại ngôn chắc cũng kha khá rồi. Muốn phát triển và bước lên đỉnh cao sự nghiệp, các sao cần phải quản tốt hành vi của mình hơn nữa phải không các bạn?

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thái Từ Khôn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".