x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Sức mạnh khủng khiếp của Adam Warlock - nhân vật mới trong MCU

SEIZEDIX 07:35 - 28/12/2022

Với việc Adam Warlock sẽ debut ở Guardians of the Galaxy Vol. 3, tôi đang tự hỏi liệu anh có sức mạnh như thế nào trong MCU, đặc biệt là khi đối đầu với các siêu anh hùng khác. Do Will Poulter thủ vai trên màn ảnh, đây từng là một trong những nhân vật quan trọng nhất của Marvel Comics. Theo tôi, màn xuất hiện của Adam Warlock có rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt khi nhìn vào lịch sử truyện tranh.

Mặc dù Adam Warlock có xuất hiện trong đoạn trailer mới của Vệ Binh Dải Ngân Hà 3, thế nhưng sức mạnh của anh trong MCU vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên, vì kẻ thù không đội trời chung của nhân vật này ở Marvel Comics là Thanos, Adam Warlock có thể đang là một trong những nhân vật mạnh nhất của MCU. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng tôi đi tìm hiểu về anh nhé.

Nguồn gốc và sức mạnh của Adam Warlock trong truyện tranh

Ban đầu, nhân vật này có một cái tên khác. Anh được biến đổi gen bởi một nhóm có tên là Eniances. Tuy nhiên, sau khi thoát khỏi sự kìm kẹp của họ, anh đã bay vào vũ trụ của Marvel để tìm đường đi cho riêng mình. Quyết định này đã khiến anh chạm trán với Lady Sif, Thor và High Evolutionary - người sau gọi anh là Adam Warlock và trao cho anh viên đá linh hồn.

Sau đó, Adam Warlock đã học được rất nhiều điều về nhân loại và chuẩn mực đạo đức của anh cũng thay đổi. Anh đã hy sinh mạng sống trong một lần hợp tác với Captain Marvel và các thành viên Avengers và được đưa tới Soulworld. Khi được hồi sinh, Adam Warlock đã lãnh đạo các anh hùng của Marvel chống lại Thanos trong Infinity Gauntlet , Infinity CrusadeInfinity War.

Như vậy, sức mạnh của Adam Warlock có thể sánh ngang với Thanos và Avengers. Thể chất của anh có thể không đọ được với Hulk, nhưng anh có rất nhiều khả năng khác giúp củng cố vị thế là nhân vật mạnh nhất Marvel Comics. Theo tôi, anh có tiềm năng trở thành thành viên cốt lỗi ở Guardians of the Galaxy 4. Sức mạnh của anh bao gồm khả năng bay, bắn ra các tia năng lượng và tự chữa lành vết thương.

Adam Warlock sẽ là anh hùng mạnh nhất của MCU?

Với sức mạnh có trong truyện tranh, thật khó để tìm ra được nhân vật MCU nào mạnh hơn Adam Warlock. Trước đây khi được hỏi những nhân vật mạnh nhất của MCU, nhiều người sẽ gọi tên Thor, Captain Marvel, Scarlet Witch và Doctor Strange. Sau Avengers: Endgame, Captain Marvel được coi là cái tên mạnh nhất. Tuy nhiên, khi WandaVision ra mắt, Scarlet Witch đã nắm giữ danh hiệu này.

Đáng nói, sức mạnh của Adam Warlock trong truyện tranh rất giống với Captain Marvel. Điều này giúp anh đứng ngang hàng với Carol Danvers, thậm chí có khả năng vượt qua cô nếu Guardians of the Galaxy Vol. 3 thay đổi sức mạnh của anh. Tôi sẽ cảm thấy đáng buồn nếu Adam Warlock - người mạnh ngang ngửa, nếu không muốn nói là hơn cả Thanos trong truyện tranh bị giảm sức mạnh ở MCU. 

Với việc Adam Warlock sẽ là một nhân vật phản diện ở Vệ Binh Dải Ngân Hà 3, anh cần phải đủ mạnh để khiến các thành viên của đội gặp khó khăn. Nếu nguồn gốc và sức mạnh của anh được giữ y nguyên, anh sẽ là một trong những nhân vật mạnh nhất của MCU. Màn xuất hiện sắp tới chỉ là khởi đầu trong hành trình của anh với vũ trụ điện ảnh Marvel, dựa trên tiềm năng của nhân vật. 

>>>Xem thêm: Những món bảo bối bị Marvel dìm thê thảm trên phim (P.1)

Adam Warlock sẽ lấp đầy khoảng trống của MCU

Sức mạnh và tầm quan trọng của Adam Warlock trong Marvel Comics giúp anh lấp đầy một khoảng trống lớn của MCU. Thật vậy, sau Infinity Saga, MCU đã mất đi Steve Rogers và Tony Stark, còn tương lai của Thor và Wanda Maximoff thì vô cùng mập mờ. Captain Marvel, Doctor Strange và Hulk vẫn còn xuất hiện trong MCU, thế nhưng Adam Warlock là một khía cạnh hoàn toàn khác. Trái đất sẽ cần anh khi bị Kang the Conqueror tấn công.

Phần phim sắp tới có thể mở ra cơ hội cho MCU chuyển thể những cuốn truyện tranh hấp dẫn như World War Hulk,... Nếu Secret Wars dẫn đến sự ra đời của Beyonder thì chỉ sức mạnh của Adam Warlock mới có thể ngăn chặn những gì sắp xảy ra. Tôi tin nhân vật của Will Poulter chắc chắn sẽ thay đổi tương lai của MCU và bổ sung thêm một sát thủ hạng nặng cho phe anh hùng. Cùng chờ đợi nhé.

>>>Xem thêm: 8 bộ phim Marvel có rating R sẽ tốt hơn: Doctor Strange 2 xếp đầu

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là mọt phim điện ảnh, chiếu rạp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Guardians of the Galaxy Vol. 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.