x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tương lai của Gamora trong MCU và lý do cô biến mất hậu Endgame

SEIZEDIX 11:00 - 16/12/2022

Avengers: Endgame chứng kiến ​​sự trở lại của những siêu anh hùng từng tan biến sau cú búng tay của Thanos. Bất ngờ hơn, một biến thể của Gamora cũng tái xuất trong siêu bom tấn này. Kể từ đó, nhân vật này hoàn toàn biến mất và không rõ cô đã đi đâu. Không chỉ vắng mặt ở Thor: Love and Thunder, Gamora cũng không góp mặt trong loạt phim ngắn Guardians the Galaxy Holiday Special trên Disney+.

Và sắp tới, với sự góp mặt của Gamora trong Guardians of the Galaxy Vol. 3, chúng ta sẽ biết được cụ thể lý do tại sao cô lại biến mất lâu như vậy. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tôi dự đoán trước về nó nhé.

Các hành tinh mà Gamora đã ghé thăm

Gamora là con gái nuôi của Thanos và quê hương của cô là Zen-Whoberi - nơi từng đứng trên bờ vực sụp đổ vì dân số quá đông. Sau đó, Thanos cùng đội quân đã tiến hành quét sạch một nửa dân số của nơi này. Đây cũng là lúc ông nhận nuôi Gamora với tham vọng biến cô thành người kế vị. Giải thích cho hành động của mình, Thanos khẳng định anh đã cứu hành tinh này. 

Theo tôi dự đoán, Gamora có thể sẽ quay lại Zen-Whoberi sau Endgame vì hành tinh này có nhiều gắn bó mật thiết với cô. Cô sẽ nhận ra rằng Thanos đã tàn sát đồng bào và không làm điều gì tốt cho quê hương của mình. Gamora có thể ở Zen-Whoberi để che giấu thân phận trong một khoảng thời gian và giúp đỡ người dân ở đây. Một lựa chọn khác là "Garden" - hành tinh nơi các Avengers kết liễu Thanos. 

Mad Titan đã lên kế hoạch nghỉ hưu ở đó sau khi anh mang lại sự cân bằng cho vũ trụ và vì Gamora là con cưng của Thanos, cô chắc chắn cũng biết nơi này. Theo tôi, đây sẽ là cơ hội để khám phá nhiều hành tinh hơn trong Guardians of the Galaxy Vol. 3 cũng như hành trình của nhân vật này. Sẽ rất thú vị để xem suy nghĩ của cô thay đổi như thế nào kể từ sau Avengers: Endgame.

Tại sao Gamora không xuất hiện trong Thor 4?

Có lẽ lý do Gamora không góp mặt ở Thor: Love And Thunder là để người xem khỏi bị phân tâm khỏi câu chuyện chính của bộ phim. Vì đây là một Gamora hoàn toàn khác, thế nên việc để cô thực sự tái xuất ở phần phim Guardians of the Galaxy tiếp theo là vô cùng hợp lý. Đến nay, cô vẫn là một nhân vật đang loay hoay trong việc chấp nhận danh tính của bản thân. 

>>>Xem thêm: Thor: Love And Thunder chẳng tác động gì đến Guardians Of The Galaxy 3

Gamora là nhân vật cốt lõi của Guardians Of The Galaxy 3

Tuy không tham gia Thor: Love and Thunder, thế nhưng Gamora sẽ xuất hiện trong Guardians of the Galaxy Vol. 3. Nhiều nguồn tin ám chỉ cô sẽ đoàn tụ với các thành viên còn lại trong phần tiếp theo của Vệ Binh Dải Ngân Hà và việc tìm kiếm cô cũng sẽ là một chủ đề quan trọng của bộ phim. Tôi khá mong chờ vào màn trở lại của cô. Phần 3 sẽ cho thấy đây sẽ là phiên bản khác với người mà Star-Lord từng yêu.

Đúng là Gamora có thể xuất hiện ở Thor: Love and Thunder, thế nhưng điều đó sẽ biến cô trở thành một nhân vật bất đồng. Cô luôn là một trong những thành viên thú vị nhất của Guardians và biến Gamora trở thành tâm điểm của Guardians of the Galaxy Vol. 3 là cách duy nhất để tiếp tục hành trình của nhân vật này mà không ảnh hưởng đến cảm nhận của người xem về cô.

Vì Gamora không giống với phiên bản mà ta từng thấy trong Guardians of the GalaxyAvengers, thế nên tính cách của cô chắc chắn sẽ khác. Zoe Saldaña đã ám chỉ trong các cuộc phỏng vấn rằng nhân vật của cô có thể bất đồng hơn trong "tương lai". Nữ diễn viên đã bày tỏ mong muốn khám phá một Gamora độc ác, một người xứng đáng với danh hiệu "Người phụ nữ nguy hiểm nhất trong thiên hà". 

Hãy cùng tôi chờ đợi hành trình tiếp theo của Gamora nhé.

>>>Xem thêm: Guardians Of The Galaxy Vol. 3 sẽ đặt dấu chấm hết cho Nebula

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Guardians of the Galaxy Vol. 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.