x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Chi tiết thú vị trong trailer Guardians Of The Galaxy Holiday Special

Chekov 10:00 - 04/11/2022

Với sự thành công của Werewolf By Night, tôi cảm thấy rằng dân tình đang rất mong chờ The Guardians of the Galaxy Holiday Special. Ra mắt trên Disney+ ngay sau lễ Tạ ơn vào ngày 25 tháng 11, The Guardians of the Galaxy Holiday Special sẽ vừa là phần kết của giai đoạn 4 của MCU sau Black Panther: Wakanda Forever vừa là phần mở đầu của những gì sẽ xảy ra trong giai đoạn 5 bắt đầu với Ant-Man and the Wasp: Quantumania.

The Guardians of the Galaxy Holiday Special chắc chắn sẽ là series giúp tinh thần người xem thêm vui vẻ hơn. Hãy cùng tôi điểm qua những chi tiết được Marvel cài cắm trong trailer này nhé!

Đã đến mùa Giáng sinh

Nhìn qua trailer, tôi đã biết The Guardians of the Galaxy Holiday Special lấy bối cảnh Giáng sinh trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Đây không phải là lần đầu tiên MCU làm 1 bộ phim như vậy. Các bạn còn nhớ năm ngoái, Hawkeye cũng lấy chủ đề Giáng sinh khi Clint và Kate Bishop cố gắng giải quyết mọi thứ để chàng cung thủ có thể về kịp nhà ăn lễ?

Spider-Man: No Way Home cũng kết thúc với hình ảnh cuối cùng của Spider-Man trong bộ đồ mới trong dịp Giáng sinh. Tôi tò mò xem Marvel sẽ mang 1 mùa Giáng sinh như thế nào qua The Guardians of the Galaxy Holiday Special đây?

>> Xem thêm: Mọi thứ về Kang the Conqueror được hé lộ trong trailer Ant-Man 3

Quay lại Trái Đất

Không còn lang thang trong vũ trụ, “gánh hài” dải ngân hà một lần nữa đặt chân đến Trái Đất. Họ làm nhiệm vụ nâng cao tinh thần của Star-Lord kể từ khi Gamora mất tích trong Avengers: Endgame. Thành thật mà nói tôi chẳng thấy anh chàng suy sụp lắm trong Thor: Love and Thunder nên có lẽ có góc khuất nào rồi đây!

Đoạn trailer cho thấy Mantis và Drax đến Los Angeles để tìm kiếm món quà hoàn hảo. Nhờ đánh bại Thanos và giải cứu thế giới, họ thậm chí có thể trở thành những người nổi tiếng như Scott Lang như trailer gần đây của Ant-Man and the Wasp: Quantumania đã tiết lộ.

Kevin Bacon góp mặt

Tôi đã rất tò mò khi James Gunn tiết lộ rằng một nhân vật mới và quan trọng sẽ tham gia MCU trong The Guardians of the Galaxy Holiday Special. Ban đầu, tôi đoán đó chính là Phyla-Vell, Blackjack O'Hare và Santa Claus nhưng rồi Marvel lại mang đến diễn viên ngoài đời thực - Kevin Bacon. 

Nếu xem những phần phim trước, bạn sẽ nhận ra Kevin Bacon cũng như bộ phim Footlose cực kỳ quan trọng đối với Star-Lord. Nhược điểm duy nhất của việc đưa vào này là điều đó có nghĩa là Kevin Bacon sẽ không thể đóng một nhân vật khác trong MCU. Chà, cũng buồn ha?

Không có Gamora

Tuy nhiên, câu hỏi lớn về đoạn giới thiệu là Gamora ở đâu, mà Drax sẽ trả lời một cách khéo léo, "Tại sao lại là Gamora?" Zoe Saldaña vẫn dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong The Guardians of the Galaxy Holiday Special nhưng chẳng hề góp mặt trong trailer.

Tôi đoán cô ấy có thể sẽ không phải là nhân vật trung tâm xuyên suốt và chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi để úp mở về Guardians of the Galaxy Vol. 3 mà thôi! Trong khi phần đặc biệt rõ ràng là một bộ phim hài như những phần trước của Guardians of the Galaxy, nhưng nó lại mang một tông màu bi kịch. Star-Lord là một trong nhiều người vẫn đang đau khổ vì mất đi người phụ nữ anh ấy yêu, và những ngày lễ sắp xảy ra đang khiến những tình cảm đó thêm nặng nề.

Groot

Điều này sẽ đánh dấu lần xuất hiện thứ ba của Groot trong năm nay sau I am Groot vô cùng dễ thương và Thor: Love and Thunder. Tôi tự hỏi Groot sẽ đặc biệt như thế nào khiến Marvel ưu ái anh chàng cây này đến mức vậy.

Điều thú vị là cảnh quay cho Guardians of the Galaxy Vol. 3 đã từng được chiếu trước đó cho một số người đặc biệt tại Comic-Con và D23. Tôi đoán rằng trong The Guardians of the Galaxy Holiday Special, chúng ta sẽ thấy Groot phiên bản người lớn?

Cosmo The Spacedog

Một sự bổ sung khác cho đội là Cosmo the Spacedog. Chú chó này đã trở thành thành viên của Guardians of the Galaxy trong truyện tranh kể từ khi được giới thiệu vào năm 2008 và nhân vật này chuẩn bị có màn ra mắt trong MCU. Nữ diễn viên xinh đẹp Maria Bakalova sẽ tham gia lồng tiếng cho Cosmo, nghe là đã thấy đáng yêu lắm rồi đó!

Tôi từng thấy Cosmo xuất hiện trong vai tù nhân của Collector trong bảo tàng của anh ấy trong Guardians of the Galaxy và cả trong What If… ? Với việc Cosmo xuất hiện và đảm nhận một vai trò tương đối lớn hơn, càng có nhiều hy vọng cho các nhân vật vũ trụ khác như Nova hoặc Moondragon cũng xuất hiện.

Nhìn chung The Guardians of the Galaxy Holiday Special là một tác phẩm đáng để mong đợi bởi trước đó, Werwolf By Night đã được khán giả khen ngợi hết lời rồi. Tôi mong rằng ở mảng series đặc biệt này, Marvel Studios sẽ không bị hụt hơi như những gì hãng đang làm với mảng series truyền hình thông thường. 

 >> Xem thêm: Ant-Man And The Wasp: Quantumania đang che giấu phản diện thực sự

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Guardian of The Galaxy vol. 3 ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.