x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Sức mạnh mới của Ms. Marvel né rắc rối liên quan đến Inhuman và F4

Chekov 10:00 - 22/03/2022

Kamala Khan là một nhân vật tương đối mới trong truyện tranh Marvel, xuất hiện lần đầu tiên trong Captain Marvel #14 vào năm 2013 trước khi có cho mình đầu truyện riêng. Chekov thấy rằng nền tảng của Kamala rất quan trọng đối với MCU bởi cô bé là nhân vật Hồi giáo đầu tiên của vũ trụ điện ảnh này. 

Thế nhưng, Marvel Studios lại gây tranh cãi khi sức mạnh của Kamala Khan với tư cách là Ms. Marvel sẽ bị thay đổi phần nào so với truyện tranh. Khả năng chính của Kamala là kéo dài, thay đổi kích thước cơ thể. Tuy nhiên, khi được mang lên màn ảnh, Kamala lại có được sức mạnh dựa trên năng lượng vũ trụ từ chiếc vòng tay được gọi là Nega-Bands. 

Ngoài việc Ms. Marvel sẽ xuất hiện trong The Marvels và có mối liên hệ chặt chẽ với Captain Marvel, rõ ràng Marvel thay đổi sức mạnh của Kamala Khan để tránh các rắc rối với những dự án khác như Fantastic 4 và Inhuman. Với thông báo về việc Fantastic 4 đang được phát triển Chekov mong sớm được nhìn thấy Fantastic Family trên màn ảnh cũng như Reed Richards/Mr. Fantastic. Thông qua đó, Marvel sẽ có một siêu anh hùng khác khả năng co duỗi tương tự như Kamala trong truyện tranh.

Chekov đoán rằng đây là lý do đầu tiên đằng sau sự thay đổi bộ sức mạnh của Kamala cho MCU. Nếu là fan cứng của Marvel, họ sẽ dễ dàng phân biệt được Ms. Marvel và Mr. Fantastic nhưng đặt vị trí khán giả bình thường, thật khó để hiểu rằng 2 nhân vật này không có mối quan hệ huyết thống hay liên quan đến nhau, có thể gây ra một số nhầm lẫn không đáng có. Bằng cách làm cho Kamala giống với Carol và Monica hơn, MCU tạo khoảng cách giữa Ms. Marvel với Mr. Fantastic.

Một lý do có thể khác đằng sau quyết định của Marvel trong việc thay đổi sức mạnh trên màn ảnh của Kamala là mối liên hệ với Inhuman. Trong truyện tranh, Ms. Marvel là Inhuman với các tế bào Inhuman không hoạt động, chỉ được kích hoạt khi gặp Terrigen Mist. Thế nhưng Marvel hoàn toàn loại bỏ nguồn gốc này của Kamala Khan ở series Ms. Marvel.

Chekov hoàn toàn có thể hiểu được quyết định này vì vào năm 2017, Marvel TV đã phát hành Inhumans trên ABC dẫn đến thất bại về mặt thương mại và bị chê bai thậm tê. Series có 11% đánh giá phê bình trên trang tổng hợp phê bình Rotten Tomatoes và điểm IMDb thấp 5/10 từ người hâm mộ, dẫn đến việc bị hủy chỉ sau một mùa. Thay vì nói dông dài về Inhumans, Marvel có thể tập trung vào các mối liên hệ giữa Ms. Marvel và Captain Marvel.

Mặc dù thay đổi sức mạnh của Ms. Marvel đã bị một số người hâm mộ chỉ trích, nhưng quyết định này vẫn có thể được chứng minh là đúng đắn. Với bề dày thành tích của MCU trong việc thực hiện những chỉnh sửa từ truyện tranh sao cho phù hợp nhất với nhân vật và câu chuyện, Chekov đặt hoàn toàn niềm tin vào Marvel.

 Ms. Marvel chính thức lên sóng Disney+ vào tháng 6 tới, thắng hay bại hãy cùng Chekov đón xem nhé!

>> Xem thêm: Trailer Ms. Marvel giới thiệu siêu anh hùng Hồi giáo đầu tiên của MCU

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.