x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Chỉ vì tóc mái mà Suzy khiến mọi người tranh cãi suốt 10 năm qua

Hồng Trà Sữa 19:05 - 02/07/2021

Ra mắt làng giải trí vào năm 2010 khi chỉ mới 16 tuổi với tư cách thành viên của nhóm nhạc nữ miss A, qua hơn 1 thập kỷ, Bae Suzy đã tiến được những bước vô cùng dài trong sự nghiệp của mình. Hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1994 đã trở thành một diễn viên, một nữ hoàng quảng cáo và là biểu tượng sắc đẹp trong lòng của công chúng Hàn Quốc lẫn quốc tế. Ấy vậy mà nỡ lòng nào cô Suzy này lại khiến người hâm mộ của cô nói riêng và công chúng nói chung, trong đó có tôi, phải tranh cãi kịch liệt về một vấn đề liên quan tới nhan sắc. 

>> Bạn có biết: Lee Ji Ah - Từ vẻ đẹp lạnh lùng tới nhan sắc đằm thắm vạn người mê

Nói thì nghe có vẻ “đao to búa lớn” vậy thôi chứ vấn đề gây tranh cãi suốt hơn 10 năm qua của Suzy thật ra vô cùng đơn giản - đó là kiểu tóc của cô. Không biết từ bao giờ mà mọi người lại chia thành hai phe rõ rệt: “Suzy để tóc mái” và “Suzy không để tóc mái”, rồi “đối đầu” với nhau như thế. Những tưởng trận chiến đặc biệt này sẽ kết thúc nhanh chóng nhưng ai dè nó không hề có hồi kết và kéo dài đến tận năm 2021 như thế này.

Phe “Suzy để tóc mái” cho rằng nhan sắc của cô chỉ có thể đỉnh cao khi diện tóc mái thưa, có độ dài gần đến chân mày một chút vì đây chính là kiểu đã giúp cho Suzy trở thành “tình đầu quốc dân” sau bộ phim Lớp Kiến Trúc 101. Phải công nhận là Suzy khi để tóc mái đã mang đến nhan sắc nhẹ nhàng, thanh thuần đi cùng khí chất nàng thơ, phảng phất dáng dấp của mối tình đầu thời học sinh. Thỉnh thoảng có cơ hội diện tóc mái là Suzy lại ngay lập tức gây sốt trên các diễn đàn giải trí.

Trong khi đó thì phe còn lại là “Suzy không để tóc mái” cũng không chịu lép vế với những quan điểm chặt chẽ bảo vệ ý kiến của mình. Họ không ngại bày tỏ rằng tóc mái hiện giờ đã không còn phù hợp với Suzy nữa vì cô cần phải trưởng thành, mặn mà và sang chảnh hơn ở độ tuổi 27. Nói cách khác là phe này đang chê phe kia là lỗi thời vì tóc mái chỉ phù hợp với Suzy khi cô chớm đôi mươi thôi chứ không phải sắp sửa qua hàng ba như thế này.

>> Có thể bạn quan tâm: Những poster phim đáng nhớ nhất của dàn sao nữ Hàn Quốc đình đám

Phe nào cũng có những lý lẽ rất thuyết phục nên tôi cũng không biết phải đứng về phía bên nào trong trận tranh cãi này. Ở làng giải trí Hàn Quốc thì đã có nhiều người từng thử sức ở cả hai kiểu tóc này, từ những ngôi sao kỳ cựu như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Son Ye Jin tới các mỹ nhân trẻ thuộc thế hệ 1990s như Yoona, Lee Sung Kyung hay Han So Hee. Thế nhưng nếu người ta hợp hẳn với một kiểu nhất định thì Suzy dường như hợp với cả hai nên mới gây ra trận chiến bất phân thắng bại thế này.

Cư dân mạng của Hàn Quốc cũng như Việt Nam đều hết lòng hết sức tham gia vào trận chiến mà không ai chịu nhường ai. Đọc qua các bình luận tiêu biểu của họ là sẽ biết ngay nó căng thẳng tới mức như thế nào:

. “Tôi thích vẻ đẹp sang chảnh nên tôi chọn Suzy không để mái. Để mái thì cũng xinh nhưng nhìn cứ phù sa hương lúa sao sao đó”.

. “Nghĩ sao kêu Suzy để mái nhìn phù sa hương lúa vậy mà có phù sa cũng đẹp hơn cái kiểu kia nha, đặt hai hình kế bên nhau là biết liền ai thắng ai thua”.

. “Khó quá thì Suzy thứ 2, 4, 6 để mái đi, còn 3, 5, 7 thì không, còn chủ nhật trùm đầu dô kín mít cho khỏi ai biết để tóc gì”.

. “Tôi là người tham lam nên tôi sẽ chọn cả hai. Đừng bắt ép và cũng đừng có cãi nhau nữa”.

. “Sức hút của Suzy đỉnh ghê, đã 10 năm rồi mà cứ khiến người ta cãi nhau mãi về 1 vấn đề đáng ra không có gì để phải căng thẳng cả”.

“Chỉ cần là Suzy thì có cạo trọc cũng đẹp chứ đừng nói là có mái hay không, tranh cãi làm gì cho mệt”.

>> Xem thêm: Từ giờ không ai còn có thể chê bai đôi chân của Song Hye Kyo nữa rồi

Trận chiến này sẽ không kết thúc cho đến khi nào mà Bae Suzy chính thức lên tiếng là cô thấy mình để kiểu tóc như thế nào mới là đẹp hơn. Đó là tôi nghĩ thôi chứ chắc gì mà Suzy đã phát biểu về điều này. Mọi người thì nghĩ sao? Chọn phe Suzy để tóc mái hay Suzy không để tóc mái đây?

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.